V Precision จับมือ Weber Medicalลงนาม MOU ชูเทคโนโลยีเครื่อง ‘Weber Laser Therapy’ การรักษาด้วยแสงเลเซอร์ ครบวงจร ฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจ รองรับการเติบโตตลาด Wellness ในประเทศไทย และ CLMV - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Thursday, April 20, 2023

V Precision จับมือ Weber Medicalลงนาม MOU ชูเทคโนโลยีเครื่อง ‘Weber Laser Therapy’ การรักษาด้วยแสงเลเซอร์ ครบวงจร ฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจ รองรับการเติบโตตลาด Wellness ในประเทศไทย และ CLMV


V Precision ผู้นำด้านศูนย์สุขภาพชะลอวัยและแพทย์ทางเลือก จับมือ Weber Medical ผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ชั้นนำระดับโลก ลงนาม MOU อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ชูเทคโนโลยีเครื่อง ‘Weber Laser Therapy’ การรักษาด้วยแสงเลเซอร์ ครบวงจร ฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจ รองรับการเติบโตตลาด Wellness ในประเทศไทย และ CLMV


เทรนด์ด้านศาสตร์ชะลอวัยกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่นอกจากจะเป็นที่ยอมรับด้านการเป็นศูนย์กลางสุขภาพของโลก (Medical Hub) แล้ว ยังถูกจับตาในด้านการเป็น Wellness Destination ระดับโลกอีกด้วย กระบวนการรักษาที่ถูกพูดถึงในวงกว้างในช่วงปีที่ผ่านมา คือการใช้เครื่องมือแพทย์ที่มีนวัตกรรมขั้นสูง เพื่อการกระตุ้นฟื้นฟูร่างกายในระดับเซลล์ เช่นเครื่อง ‘Weber Laser Therapy’ ที่ตอบโจทย์กลุ่มดูแลสุขภาพด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ลดอาการปวด/อักเสบในร่างกาย และบรรเทาอาการปวดศีรษะไมเกรน ฯลฯ ซึ่งล่าสุด V Precision Clinic (วี พรีซิชั่น คลินิก) คลินิกแพทย์ทางเลือก ภายใต้การดูแลของ บริษัท โรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน) และ Weber Medical ผู้ผลิตเวเบอร์เลเซอร์ เครื่องมือแพทย์นำเข้าจากเยอรมนี ได้ร่วมกันลงนาม MOU ความร่วมมืออย่างเป็นทางการ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมี นพ.ธรณัส กระต่ายทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การชะลอวัย คลินิกการแพทย์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ V Precision Clinic และนายแพทย์มิชาเอล เวเบอร์ CEO & Founder เวเบอร์ เมดิคอล ร่วมเสวนาอัปเดตนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้เครื่อง Weber Laser Therapy และสาธิตการใช้งานให้แก่คณะแพทย์และสื่อมวลชน เมื่อเร็วๆ นี้ที่ โรงพยาบาลวิภาวดี


พท.นพ.ธรณัส กระต่ายทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การชะลอวัย คลินิกการแพทย์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ V Precision Clinic ภายใต้การดูแลของ บริษัท โรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจับมือร่วมกันกับ Weber Medical ว่า “เนื่องจากนวัตกรรมในการรักษาในโลกปัจจุบันนี้ มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การร่วมมือกันระหว่าง V Precision กับ Weber Medical เป็นการร่วมมือกันในการนำองค์ความรู้ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อมาเป็นทางเลือกในการดูแลทุกคนให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ ซึ่งแนวทางที่ V Precision พิจารณามารวมกันไว้ที่นี่ เพื่อให้เราเป็นศูนย์รวมองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่ทันสมัยมากขึ้น และสามารถเลือกแนวทางในการดูแลให้เหมาะสมกับสภาวะทางสุขภาพของแต่ละคนได้มากที่สุด”


Weber Laser Therapy หรือ “เวเบอร์เลเซอร์ (Weber Laser)”
เป็นการรักษาด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่นำเข้ามาจากประเทศเยอรมนี ใช้ในการเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ในร่างกายผ่านทางหลอดเลือดดำ เซลล์ภายในร่างกายที่ได้รับแสงเลเซอร์เข้าไป จะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีจากภายใน ช่วยให้การทำงานของเซลล์ต่างๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย เพราะใช้เป็นแสงเลเซอร์พลังงานต่ำ ซึ่งใช้หลักการเดียวกันกับพลังงานแสงอาทิตย์ โดยแสงทั้ง 4 สีของเลเซอร์จะให้ประโยชน์ในการรักษาที่แตกต่างกันออกไป เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงมากขึ้น รวมถึงกระตุ้นระบบเผาพลาญในร่างกาย ช่วยฟื้นฟูให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพที่ดี นอกจากนี้เวเบอร์เลเซอร์ยังถูกนำมาใช้ในการรักษาเกี่ยวกับสุขภาพจิตใจ และสภาวะทางอารมณ์อีกด้วย โดย Weber Laser Therapy มีการรักษาได้หลากหลายรูปแบบด้วยกัน ทั้งการเพิ่มพลังงานผ่านทางหลอดเลือดดำ การแปะที่ผิวหนังเพื่อลดอาการปวดหรืออักเสบ หรือ จะใช้ Probe ครอบบริเวณศีรษะเพื่อบรรเทาอาการปวดศีรษะ ไมเกรน เป็นต้น


นายแพทย์มิชาเอล เวเบอร์ CEO & Founder เวเบอร์ เมดิคอล กล่าวว่า “Weber Medical มี Vision & Mission ที่ต้องการจะให้ประชากรโลกมีอายุยืนยาว ภายใต้สุขภาพที่แข็งแรงและคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัย และสำหรับการรักษาด้วยเครื่อง Weber Laser Therapy นี้ ถือเป็นเทคโนโลยีขั้นสูง เป็นการนำแสงเลเซอร์เข้าไปรักษาเซลล์ต่างๆภายในร่างกาย เซลล์ที่ได้รับแสงเลเซอร์เข้าไปจะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีจากภายใน ช่วยให้การทำงานของเซลล์ต่างๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย เพราะเป็นแสงเลเซอร์พลังงานต่ำ จึงช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญในร่างกาย ช่วยส่งเสริมภูมิต้านทาน สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอาการป่วยเรื้อรัง และ ช่วยปรับสมดุลสภาวะอารมณ์ ทำให้ผู้ได้รับการรักษามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นครบทุกมิติ ทั้งด้านร่างกายภายในและภายนอก รวมถึงทางด้านจิตใจด้วย”

Weber Medical ขอขอบคุณ V Precision Clinic และโรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน) สำหรับการให้การต้อนรับเครื่อง Weber Laser Therapy เป็นอย่างดี จนทำให้ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติในกลุ่มอาเซียน ต่างรู้จักการรักษาด้วยการใช้พลังงานเลเซอร์ เราหวังว่าเรา และ V Precision จะได้ร่วมมือกันส่งต่ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย และนวัตกรรมด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยที่ล้ำหน้าเพื่อมอบการดูแลสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้เข้ารับบริการทุกคน”


ภายหลังการลงนามความร่วมมือ MOU ได้มีการสาธิตการใช้งานเครื่องเวเบอร์เลเซอร์ และตอบข้อสงสัยให้กับคณะแพทย์ที่เข้าร่วมเวิร์คช็อป โดยประเทศไทยมีการนำเข้าและให้การรักษาด้าน Wellness ด้วยเครื่อง weber laser therapy เป็นประเทศแรกในเขตภูมิภาคอาเซียน (ไทย ลาว เวียดนาม กัมพูชา และพม่า) และ ปัจจุบัน V Precision Clinic ได้รับสิทธิ์ในการเป็นศูนย์กลางความร่วมมือในด้านการเวิร์คช็อป และ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเครื่อง weber Laser Therapy ในเมืองไทย จาก Weber Medical

“ทุกวันนี้ตลาดเวชศาสตร์ชะลอวัยกว้างมาก ไม่จำเป็นต้องโฟกัสเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุเท่านั้น อย่างเช่นเครื่อง Weber Laser Therapy ที่เรานำมาแนะนำคุณประโยชน์และการใช้งานในวันนี้ ก็เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพให้มีสุขภาพที่ดี ผู้ที่มีปัญหาสภาวะอารมณ์แปรปรวน ผู้ที่มีความเครียดสะสม ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับ อ่อนเพลีย และ ผู้ที่มีปัญหาโรคเรื้อรัง เป็นต้น ทั้งนี้การเป็นพันธมิตรร่วมกันของ Weber Medical และ V Precision เราคาดหวังจะให้เกิดความร่วมมือกันในการนำพาการแพทย์ที่ก้าวไปอีกขั้นเข้ามาในประเทศไทย และสื่อสารต่อบุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทยให้เห็นทางเลือกที่นอกเหนือจากการแพทย์ที่เรามีอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อให้ประชาชนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง การดูแลร่างกายเพื่อชะลอความเสื่อมหรือศาสตร์เวชศาสตร์ชะลอวัยและเวชศาสตร์ฟื้นฟู สามารถใช้เป็นแนวทางในการป้องกันการเกิดความเจ็บป่วย หรืออย่างน้อยก็บรรเทาความเจ็บป่วยไม่ให้รุนแรงไปจนถึงการฟื้นฟูร่างกายหลังความเจ็บป่วยได้ รวมทั้งยังเป็นแนวทางในการให้เกิดความแข็งแรงสมบูรณ์
ทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ ที่จะลดภาระทางเศรษฐกิจของระบบสาธารณสุขไทยลงได้อีกด้วย” พท.นพ.ธรณัส กล่าวทิ้งท้าย

ท่านใดสนใจอยากสัมผัสกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ Weber Laser Therapy ที่ล้ำหน้านี้ มาสัมผัสได้ที่
V Precision Clinic ชั้น 9 อาคาร Vi Plaza โรงพยาบาลวิภาวดี โทรสอบถามเพิ่มเติม 096-964-6465 หรือ Line : @Vprecision

สำหรับท่านที่สนใจเครื่อง Weber Laser สามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่ายได้ที่ บริษัท SIAM BIOHACKERS
คุณนัชชาพร โทร.081-617-8865 อีเมลล์ siambiohackers@gmail.com

No comments:

Post a Comment

Pages