ครั้งแรก!!! สถาบันโรคผิวหนัง เภสัชจุฬาฯ นิวทรีพรีม ร่วมผลักดันงานวิจัยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กลุ่มไบโอติกส์ หัวใจแห่งสุขภาพ และการชะลอวัย - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, April 18, 2023

ครั้งแรก!!! สถาบันโรคผิวหนัง เภสัชจุฬาฯ นิวทรีพรีม ร่วมผลักดันงานวิจัยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กลุ่มไบโอติกส์ หัวใจแห่งสุขภาพ และการชะลอวัย


วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 13.00 – 14.30 น. ณ ห้องประชุมมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ์ สถาบันโรคผิวหนัง กรุงเทพมหานคร 3 องค์กร ชั้นนำผลึกกำลังคิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้แก่ สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ บริษัท นิวทรีพรีม จำกัด ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมด้านวิชาการเพื่อการศึกษาวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ยกระดับสุขภาพของคนไทย ด้วยงานวิจัยนวัตกรรม


โดยความร่วมมือในครั้งนี้มีการทำข้อตกลงร่วมกันในการศึกษาวิจัย นำองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญของแต่ละองค์กรมาร่วมกันคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของไบโอติกส์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการดูแลสุขภาพของประชาชน



ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของไบโอติกส์ หรือจุลินทรีย์นั้น ได้รับการยอมรับโดยกว้างขวางว่าเป็นหัวใจแห่งสุขภาพ และการชะลอวัย ช่วยดูแลสุขภาพจากภายในแบบองค์รวมได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในร่างกายของมนุษย์ประกอบด้วยจุลินทรีย์มากถึง 9 ใน10 ส่วน มีส่วนช่วยในการดูแลระบบทางเดินอาหารให้เป็นปกติ ช่วยย่อย และสังเคราะห์วิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย รวมถึงคอยปกป้องร่างกายจากจุลินทรีย์ก่อโรค ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงได้ อีกทั้งยังช่วยดูแลสุขภาพของผู้ที่มีอาการผื่นภูมิแพ้ทางผิวหนัง ผิวหนังอักเสบ รวมถึงการติดเชื้อทางผิวหนัง โรคเซ็บเดิร์ม และโรคสะเก็ดเงิน เป็นต้น


การร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการต่อยอดผลงานวิจัยนวัตกรรม สู่ผลิตภัณฑ์ใน
กลุ่มไบโอติกส์ ซึ่งนับเป็นหนึ่งกุญแจสำคัญที่จะช่วยยกระดับให้เกิดความมั่นคงทางด้านสุขภาพของคนไทย ตอบโจทย์ความต้องการของสังคมและประเทศชาติได้อีกทางหนึ่ง


คุณอรธิชา ธรรมเกิดทรัพย์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 
บริษัทไทธนบุรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด


​ทั้งนี้ ในพิธียังได้มีการลงนามแต่งตั้ง บริษัท ไทธนบุรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ดูแลด้านการตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยและนวัตกรรมในกลุ่มไบโอติกส์นี้ สู่มือผู้บริโภคในเร็ววันนี้อีกด้วย


ติดตามอัพเดทข้อมูลและข่าวสาร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : CUpharOnline และ Facebook : Thaithonmall หรือคลิ๊กที่ www.https://thaithonmall.com

No comments:

Post a Comment

Pages