“โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ” เผยโฉมใหม่ พร้อมต้อนรับนักเดินทางทั่วโลก ด้วยสไตล์ ศิลปะ และสีสันของย่านท่องเที่ยวใจกลางเมือง - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, April 25, 2023

“โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ” เผยโฉมใหม่ พร้อมต้อนรับนักเดินทางทั่วโลก ด้วยสไตล์ ศิลปะ และสีสันของย่านท่องเที่ยวใจกลางเมือง


โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (Le Méridien Bangkok)
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในเครือแมริออท อวดโฉมใหม่หลังปรับปรุงโรงแรมครั้งใหญ่ ผสานสไตล์ ศิลปะ และสีสันย่านสีลม สู่เอกลักษณ์ใหม่ของโรงแรมที่มีชีวิตชีวาด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะสไตล์ยุโรป พร้อมต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนใหม่ ๆ ของ “กรุงเทพฯ” ในปี 2566 นี้

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ตั้งอยู่ในย่านสีลม ย่านท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ รายล้อมด้วยร้านอาหาร บาร์ สถานบันเทิงยามค่ำคืน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีศาลาแดง) และรถไฟใต้ดิน (สถานีสามย่าน) ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นเหมือนฐานสำหรับนักเดินทางที่อยากมาค้นพบเสน่ห์ของกรุงเทพฯ อย่างลงตัว


การปรับปรุงโฉมใหม่ครั้งใหญ่ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์พักผ่อนที่ดียิ่งขึ้น และวิเศษมากกว่าที่เคยให้กับนักเดินทางทั่วโลกที่จะมาเยือนกรุงเทพฯ ในปี 2566 นี้ เริ่มตั้งแต่ย่างก้าวแรก ผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับจาก “I-Jud” รูปปั้นสุนัขสีขาวขนาดมหึมาที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม ที่ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำย่านสีลม และสร้างความประทับใจแรกพบให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินผ่านไปมา

หลังจากเช็คอินแล้ว แขกสามารถผ่อนคลายในห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งใหม่ทั้งหมด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ไอพีแบบจอสัมผัส สมาร์ททีวี LED และลำโพงบลูทูธ พร้อมโซฟานุ่มสบายที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ โต๊ะทำงานขนาดยาวพิเศษ และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถมองเห็นวิวถนนสีลม สีสันที่งดงามของกรุงเทพฯ จากในห้องอย่างชัดเจน ผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่ทำให้ห้องโปร่งโล่ง และถึงแม้ว่าภายนอกจะพลุกพล่าน แต่ภายในห้องพักโฉมใหม่นี้กลับตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยการตกแต่งภายในที่มีสไตล์ สร้างแรงบันดาลใจให้รู้สึกผ่อนคลาย


ห้องพักใหม่ยังรวมถึง “Executive Round Room” ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 22 ไฮไลท์ของห้องนี้คือ “เตียงทรงกลม” (Circular beds) สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอน รูปทรงและขนาดของเตียงทรงกลมให้อิสระในการเคลื่อนไหวมากขึ้น ช่วยให้หลับได้เร็วขึ้น และนอนหลับได้ลึกขึ้นโดยมีสิ่งรบกวนยามค่ำคืนน้อยลง เหมาะอย่างยิ่งหลังจากการเดินทางอันยาวนาน วันที่เหน็ดเหนื่อย หรือสำหรับผู้ที่ต้องเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานหรือการประชุม


ภายในโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ โฉมใหม่ ยังมีบริการร้านอาหารและบาร์ที่โดดเด่นให้เลือกอิ่มอร่อยและแฮงเอาท์ได้ตามสไตล์ ประกอบด้วย “Latitude 13°” คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ เสิร์ฟกาแฟ Illy Coffee พร้อมขนมอบ เค้กสดใหม่กลิ่นหอมกรุ่น และ Bomboloni ขนมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของ เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ, “Latest Recipe” ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันด้วยอาหารยุโรปและเอเชีย รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า La Cantine ไปจนถึงมื้อกลางวันสไตล์บราสเซอรี่, “Rolling Ribs Brew Bar & BBQ” ร้านเมนูปิ้งย่างแบบรมควันสไตล์เมมฟิสที่ขึ้นชื่อเรื่องหมูหลากหลายชนิด รวมถึงค็อกเทลและวิสกี้ซิกเนเจอร์ ปิดท้ายที่ “Tempo Bar” บาร์ใหม่ล่าสุดที่รังสรรค์ค็อกเทลระดับไฮเอนด์จากพืชและสมุนไพรท้องถิ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


ดื่มด่ำการพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้นที่ “Flow Onsen” อ่างอาบน้ำเต็มออนเซ็นส่วนตัวขนาด 30 ตารางเมตร ให้ได้แช่ตัวในน้ำที่อุดมด้วยแร่ธาตุเพื่อสุขภาพ โดยใช้สูตรเฉพาะของญี่ปุ่นที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล นอกจากนี้ ยังมี “SPA by Le Méridien” ที่มีห้องทรีตเมนต์ถึง 7 ห้อง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนสที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ไฮเทคล่าสุดเพื่อการออกกำลังกายที่ดีที่สุด

สำหรับนักวางแผนการประชุม โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มีพื้นที่ฟังก์ชันให้บริการรวมถึง 946 ตารางเมตร พร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ แบ่งเป็นห้องบอลรูมรองรับแขกได้สูงสุด 240 คน ห้องจัดอีเวนต์ ห้องประชุมย่อยอีก 4 ห้อง และห้องโถง สามารถจัดกิจกรรมทางธุรกิจ นิทรรศการ และงานสังคมได้หลากหลายรูปแบบ

ค้นพบอัญมณีที่ซ่อนอยู่ และรับแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัวใหม่ ๆ ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ โฉมใหม่ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของ “กรุงเทพฯ” ได้อย่างสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.lemeridienbangkoksurawong.com 
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.02 232 8888 อีเมล reservations.lmbkk@lemeridien.com และ Line: @lemeridienbangkok รวมถึงติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้บน Facebook www.facebook.com/LeMeridienBangkok

No comments:

Post a Comment

Pages