ALLIE THAILAND เชิญดารา เซเลบ และ Influencer ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ALLIE "Beauty & Sustainable UV” พร้อมทดสอบกันแดดรูปแบบใหม่ ไร้สารอันตรายต่อปะการัง สัตว์ทะเล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Thursday, April 6, 2023

ALLIE THAILAND เชิญดารา เซเลบ และ Influencer ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ALLIE "Beauty & Sustainable UV” พร้อมทดสอบกันแดดรูปแบบใหม่ ไร้สารอันตรายต่อปะการัง สัตว์ทะเล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


ALLIE THAILAND
เชิญดารา เซเลบ และ Influencer ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ALLIE "Beauty & Sustainable UV” พร้อมทดสอบคุณสมบัติ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV กันแดดรูปแบบใหม่ CHEEK UV “ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าป้องกัน UV เฉพาะจุด" ไร้สารอันตรายต่อปะการัง สัตว์ทะเล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เหล่าคนดัง ดารา เซเลบ Influencer รวมตัวร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ALLIE "Beauty & Sustainable UV” ในประเทศไทย พร้อมร่วมกิจกรรมทดสอบ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV กันแดดรูปแบบใหม่ CHEEK UV “ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่ป้องกัน UV เฉพาะจุด" ที่มีเทคโนโลยี Color UV Veil เพิ่มคุณสมบัติเคลือบเป็นฟิล์มบนผิวทำให้ยึดติดทนนาน จัดเรียงตัวสม่ำเสมอ ปรับผิวเรียบเนียน ป้องกันแสงยูวีได้นาน 8 ชั่วโมง มี 3 เฉดสีให้เลือก ชมพู, ส้ม, ประกายมุก พร้อมคงคุณสมบัติสำคัญในการกันแดดประสิทธิภาพสูง SPF50+ PA++++ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารอันตรายต่อปะการังและสัตว์ทะเล


ALLIE (อัลลี่)
ประกาศความสำเร็จหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดคอนเซ็ปต์รักษ์โลกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครบ 1 ปี โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้รักผิว ต้องการปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน มี SPF สูงสุด ทุกไอเทม SPF50+ PA++++ ในโอกาสนี้ได้จัดกิจกรรมเชิญคนดัง เซเลบ และ Influencer แนวหน้าของไทยกว่า 50 คน ร่วมลงเรือล่องเจ้าพระยาฉลองความสำเร็จ พร้อมร่วมทดสอบ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV ผลิตภัณฑ์กันแดดรูปแบบใหม่ CHEEK UV “ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่ป้องกัน UV เฉพาะจุด" ที่เป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ไม่จำกัดเฉพาะผิวหน้า ผิวกาย แต่ให้ขยายไปถึงกลุ่มเมคอัพได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Color UV Veil ทำให้เม็ดสีและส่วนผสมที่ใช้ป้องกันรังสี UV ถูกห่อหุ้มไว้ในแคปซูลที่มีจำนวนมากถึง 7.5 ล้านแคปซูล กระจายตัวโดยรอบเพื่อปกปิดผิวให้เนียนสนิทจากการทาเพียงครั้งเดียว (2 มก. / ตร.ซม. ต่อการทา 1 ครั้ง) พร้อมทั้งยึดเกาะผิว ช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม ให้ผิวดูมีความสม่ำเสมอ โดยไม่ผสมกับเมคอัพเบส ผลที่ได้จึงทำให้สีดูเป็นธรรมชาติชุ่มชื้น มีเนื้อสัมผัสเบาสบาย ป้องกันรังสี UV ด้วย SPF50+ PA++++ นานถึง 8 ชั่วโมง ป้องกันการหลุดเนื่องจากการเสียดสี กันน้ำและกันเหงื่อ (ทดสอบการกันน้ำเป็นเวลา 80 นาที) พร้อมควบคุมความมันเพื่อให้ผิวสวยยาวนาน โดยมี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ 1. Lucent Pink (Pink Color) สีชมพู 2. Warm Orange (Warm Orang) สีส้ม และ 3. Luster Translucent (Shimmer Color) ประกายมุก


ทราย - อินทิรา เจริญปุระ
เผยถึงเคล็ดลับการเลือกกันแดดให้เหมาะสมกับการใช้ว่า กันแดดมีความจำเป็นอย่างมาก แต่ควรเลือกให้เหมาะกับกิจกรรมในแต่ละวันและต้องคำนึงถึงตอนที่เราล้างด้วย เพื่อที่เราจะได้บำรุงผิวต่อในขั้นตอนต่อไป อย่าง ALLIE มีผลิตภัณฑ์หลายสูตรให้เลือกถ้าเราจะออกไปกลางแจ้ง ไปแอดแวนเจอร์ก็สามารถเลือกให้เหมาะกับกิจกรรม กันน้ำ กันเหงื่อได้นะ หรือว่าถ้าอยู่แบบเบาๆ งานออฟฟิศ ออกไปเดินช้อปปิ้ง ไปห้างก็จะมีสูตรที่เหมาะกับสภาพกิจกรรมที่เราจะต้องทำในวันนั้น นอกจากนี้ ALLIE ยังมีในเรื่องของคอสเมติกส์ด้วย ซึ่งทรายว่าน่าจะตอบโจทย์สาวๆ หลายๆ คนได้ดี เพราะว่าเดี๋ยวนี้กันแดดคือของต้องทา แล้วไม่ว่าคุณจะออกไปเจอแดดเยอะหรือเจอแดดน้อยยังไงก็ต้องทาเป็นสิ่งที่ต้องมีติดตัว แล้ว ALLIE นี่ทำให้ประหยัดเวลา ลดขั้นตอนไปได้เพราะมาในรูปของกึ่งเครื่องสำอางไปด้วย คือได้ทั้งความสวยและความมั่นใจว่าผิวจะไม่โดนทำร้าย


ฟลุค-รพี ชูสุวรรณ
บิวตี้กูรูและเมคอัพอาร์ทิสต์ที่หลายคนรู้จักในนาม Alwaysfluke บอกถึงผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีว่า ต้องใช้แล้วซึมพอดีไม่ต้องวัดว่าเท่าไหร่แต่ทาให้กระจายทั่วผิว แล้วก็ซึมพอดีไม่มากหรือน้อยไป ส่วนที่น่าสนใจของ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV คือเป็นบลัชออน เพราะส่วนใหญ่คนที่ทากันแดดก็จะไม่ค่อยแต่งหน้าเยอะ หรือหากอยู่ในเหตุการณ์ที่ต้องเจอแดดเยอะบลัชออนที่เป็นกันแดดในตัวจะทำให้เราไม่ต้องห่วงว่าเมคอัพเราจะหายหรือเปล่า เราก็เติมกันแดดที่เป็นบลัชออนเลย ผมว่าตัวที่เป็นของบลัชออนนี่เด่นสุดของ ALLIE


กลุ่มหนุ่มๆ rryu.ki, jimmy.nt และ ssaintntp (นักแสดงน้องใหม่) และ nutder_ntp (อินฟลูเอนเซอร์)
พูดถึงการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดว่า ส่วนใหญ่ทุกคนออกจากบ้านต้องใช้กันแดดอยู่แล้ว แต่พวกเราใช้กันแดดของ ALLIE กัน เพราะใช้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะ กันแดดส่วนใหญ่เวลาใช้ระหว่างวันจะทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะ แต่ ALLIEไม่เลย  ยิ่งเราเป็นผู้ชายจะไม่ชอบอะไรที่เหนียวเหนอะ กันแดดที่ดีนอกจากกันแดดแล้วควรจะมีความชุ่มชื้นและไม่เหนียวเหนอะตลอดวัน ALLIE มีทุกอย่างที่ผู้ชายอย่างเราต้องการ ที่สำคัญ ALLIE รักธรรมชาติ รักสิ่งแวดล้อม ชอบมาก

สำหรับสาวผิวสวย บิวตี้บล็อกเกอร์ Florence room เล่าถึงการเลือกกันแดดของตัวเองว่า อันดับแรกต้องมีค่า PA++++ ต้องเป็นสามบวกขึ้นไปเท่านั้น เพราะแดดบ้านเราร้อนมากทำให้ผิวเราไหม้ได้ อีกหัวใจหลักเลยคือต้องซึมไวไม่เหนอะหน้า อากาศบ้านเราเป็นร้อนชื้นแล้วเราเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อออกง่ายมาก ถ้าเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหนอะ มัน อาจจะทำให้หน้าอุดตัน หรือแต่งหน้าแล้วไม่ค่อยติดทน เพราะยังไงระหว่างวันยังไงหน้าเราก็จะมีน้ำมันออกมา ส่วน ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV นี่น่าสนใจมากเป็นกันแดดที่เป็นบลัชออน สวยแล้วปกป้องแสงแดดได้ แถมปกป้องมลภาวะกับ PM2.5 ด้วย เพราะเป็นนวัตกรรมที่มีอนูเล็กมาก ซึ่งถ้าใช้กันแดดทั่วไปอาจไม่สามารถปกป้องได้ 100%


สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ALLIE CHRONO BEAUTY ทุกรุ่น รวมถึงผลิตภัณฑ์ ALLIE CHRONO BEAUTY COLOR ON UV ผลิตภัณฑ์กันแดดรูปแบบใหม่ CHEEK UV ได้ในหลายที่ อาทิ Watsons, Tsuruha, Eveandboy, Beautrium, Matsumoto, Fuji, Tops, Donki Donki ทาง ONLINE SHOP LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/kanebo SHOPEE : https://shopee.co.th/kanebo_official_th Konvy : https://www.konvy.com/brand/allie/ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @AllieTH หรือคลิก >> https://lin.ee/HjffemK

#ALLIE #ALLIEThailand #เจลกันแดด #กันแดดกอดไม่หลุด #Sunscreen #beachfriendly #ALLIE1stAnniversary

No comments:

Post a Comment

Pages