ทุ่ม 600 ล้าน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ รพ.ธนบุรี 2 เปลี่ยนเป็น" โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา " ก้าวสู่ปีที่ 30 พัฒนาเป็นโรงพยาบาลตติยภูมิ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, April 26, 2023

ทุ่ม 600 ล้าน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ รพ.ธนบุรี 2 เปลี่ยนเป็น" โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา " ก้าวสู่ปีที่ 30 พัฒนาเป็นโรงพยาบาลตติยภูมิ


ทุ่ม 600 ล้าน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ รพ.ธนบุรี 2 เปลี่ยนเป็น" โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา " ก้าวสู่ปีที่ 30 พัฒนาเป็นโรงพยาบาลตติยภูมิยกระดับเป็นผู้นำด้านการตรวจวินิจฉัยสุขภาพที่แม่นยำ มีประสิทธิภาพ "รพ.ธนบุรี 2" รีแบรนด์เป็น "ธนบุรี ทวีวัฒนา" พร้อมปรับปรุงพื้นที่ให้บริการเป็นศูนย์ตรวจสุขภาพที่ทันสมัย รองรับชาวกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เขตตลิ่งชัน , เขตทวีวัฒนา และปริมณฑล


ในโอกาสสำคัญที่โรงพยาบาลธนบุรี 2 ครบรอบ 30 ปี นายเฉลิมกุล อภิบุณโยภาส ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา กล่าวว่า จากนี้ไปโรงพยาบาลของเรา ซึ่งมีสถานที่ตั้งอยู่ในท้องที่เขตทวีวัฒนา จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา" เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงและจดจำภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลได้ง่ายขึ้นรวมทั้งทราบถึงสถานที่ว่าตั้งอยู่ตรงไหน และ นอกจากชื่อใหม่ในวาระก้าวสู่ปีที่ 30 นี้ เรามีเป้าหมายจะพัฒนาเป็นโรงพยาบาลตติยภูมิ หมายถึง ความสามารถที่จะรักษาโรคที่ซับซ้อนได้มากขึ้น โดยได้ทยอยรับแพทย์เฉพาะทางเข้ามาดูแลลูกค้า ขณะเดียวกัน


โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา
ได้พัฒนาศูนย์ตรวจสุขภาพ Wellness Center ให้มีความพร้อมในการให้บริการด้านการตรวจสุขภาพ อำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจพึงพอใจในการเข้ารับบริการ โดยมีการปรับปรุงพื้นที่ภายในศูนย์ตรวจสุขภาพ Wellness Center ให้มีความกว้างขวาง สะดวกสบาย มีความสวยงามและทันสมัย รองรับการให้บริการทุกด้าน


นายเฉลิมกุล กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนา การให้บริการต่อลูกค้า โดยได้ลงทุนเครื่อง CT Scan 443 Slide เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และปีที่แล้วได้ให้บริการเครื่อง MRI ส่วนต้นปีนี้ให้การดูแลผู้ป่วยที่ต้องการฟอกไตหรือแผนกไตเทียม ขณะนี้ทางโรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา ได้เริ่มการก่อสร้างอาคารใหม่เป็นตึก 3 ชั้น ให้บริการทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน โดยใช้งบลงทุน 600 ล้านบาท จะให้บริการลูกค้าใน Q4 ของปีหน้า เพื่อเป็นการรองรับการเติมเต็มของธุรกิจ นอกจากนี้ได้เสริมให้มีทีมแพทย์เฉพาะทางที่ดูแลผู้สูงอายุ เช่น แพทย์ทางระบบประสาทที่ดูแลรักษาทั้งหลอดเลือดตีบตัน , โรคสมองเสื่อม (Alzheimer’s) แพทย์ทางกระดูกและข้อและแพทย์ทางด้านหัวใจ ตลอดจนแพทย์ที่ดูแลทางด้านเบาหวาน ซึ่งที่กล่าวมานี้ส่วนใหญ่จะเจอในวัยผู้สูงอายุ ทั้งนี้โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา ยังมีโรงพยาบาล ในเครือของ THG ที่สามารถรับส่งต่อดูแลคนได้ทั้งติดเตียงและไม่ติดเตียง อีกด้วยในปี 2566 นี้ กลุ่มเป้าหมายของโรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา จะเป็นกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหญ่ เนื่องจากโรงพยาบาลของเราเป็นโรงพยาบาลทั่วไป ที่ให้บริการดูแลทั้งเด็กแรกเกิดจนถึงผู้สูงอายุ โดยมีแพทย์ในสาขาต่างๆ ตลอดจนแพทย์เฉพาะทาง เช่น แพทย์ทางสมอง หัวใจ กระดูก หู คอ จมูก ตา ภูมิแพ้ ผิวหนัง หากประชาชนจะมาใช้บริการ ก็จะมีภาพจำว่า มาโรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา จะมีแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ดูแลตลอด 24 ชม. เช่น อายุรกรรม ศัลยกรรม เด็ก สูตินรีเวช ตลอดจนบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกค้าที่ได้มาตรฐาน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยไม่ต้องขับรถเข้าไปในตัวเมืองที่มีปัญหาการจราจรติดขัด นายเฉลิมกุล ระบุ


ในวันที่ 25 เมษายน 2566 โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา ได้มีพิธีเปิดศูนย์ตรวจสุขภาพ Wellness Center อย่างเป็นทางการ โดยผู้บริหารของโรงพยาบาลและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย คุณเฉลิมกุล อภิบุณโยภาส ผู้อำนวยการ, คุณเรวดี ไผ่เกาะ ผู้อำนวยการสายบริหาร, คุณบุญโสม อภิบุณโยภาส ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน , คุณสุรัฐติกาล ผู้อำนวยการสายการพยาบาล และ นพ.ไชยยันต์ ประชาศิลป์ชัย รองผู้อำนวยการแพทย์



ภายในงานมีการมอบทุนการศึกษาแก่โรงเรียนในชุมชนใกล้เคียงโรงพยาบาลจำนวน 3 แห่ง และมีการจัดเสวนาบนเวที หัวข้อ : "เคล็ดไม่ลับกับการดูแลสุขภาพทุกช่วงวัย และป้องกันภัยร้ายจาก ฮีทสโตรก" โดย นพ.เอกพล อัจฉริยะประสิทธิ์ แพทย์เฉพาะทางด้านอายุรกรรมโรคเลือด และ นพ.ศิโรตม์ เหลืองศุภบูลย์ แพทย์เฉพาะทางด้านอายุรกรรมหัวใจ พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย



สำหรับโอกาสพิเศษครบรอบ 30 ปี โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา มีข้อเสนอแพ็กเกจดีดีราคาพิเศษ เพื่อบริการดูแลสุขภาพแก่ผู้สนใจ สามารถเข้ามาดูกันได้ในสื่อต่างๆ ของโรงพยาบาลทุกแพลตฟอร์ม

“สุขภาพดี ชีวิตดี มีให้คุณทุกวัน ที่ธนบุรี ทวีวัฒนา”

ติดต่อ Hot LINE 1645 กด 2 หรือ 
โทรศัพท์ 0-2487-2100 (เปิดบริการทุกวัน)

#ThonburiThawiwatthana #Thonburi2 #HealthyTogether #สุขภาพดีไปด้วยกัน #ครบรอบ30ปี

No comments:

Post a Comment

Pages