“Reignwood Park” เมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูส 3 หมื่นล้าน ชูไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรี่ครบวงจร พร้อมพัฒนา Robinswood Golf Club สนามกอล์ฟระดับโลกในไทย - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, April 19, 2023

“Reignwood Park” เมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูส 3 หมื่นล้าน ชูไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรี่ครบวงจร พร้อมพัฒนา Robinswood Golf Club สนามกอล์ฟระดับโลกในไทย


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “Reignwood Group” (เรนวูด กรุ๊ป) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับเมืองไทย เปิดตัวโครงการ “Reignwood Park” (เรนวูด ปาร์ค) เมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสมูลค่า 3 หมื่นล้านบาทในปทุมธานี ชูการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรี่แบบครบวงจร พร้อมการพัฒนา “Robinswood Golf Club” (โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ) สนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลกแห่งใหม่ในไทย 


“Reignwood Park”
โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลทองที่กำลังเติบโต ซึ่งในอนาคตจะมีถนนวงแหวนรอบที่ 3 ของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง และเดินทางไปสู่ย่าน CBD ของกรุงเทพฯ สะดวกรวดเร็วด้วยจุดทางด่วนที่มีแผนจะก่อสร้างส่วนขยายมาที่บริเวณคลองสิบ ถนนลำลูกกา ที่อยู่ใกล้กับโครงการฯ 



อภิมหาโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่นี้ ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาเพื่อผู้รักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ให้สามารถใช้ชีวิตในอาณาจักรสุดหรูได้อย่างมีความสุขทุกวัน พร้อมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ในสภาพแวดล้อมและชุมชนที่ดี ภายในโครงการประกอบด้วย ที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่ คฤหาสน์ โรงแรม ศูนย์สุขภาพ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และคอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติเคไอเอส (KIS International School) ซึ่งเป็นโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรนานาชาติ (International Baccalaureate: IB) เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงเกรด 12 ทั้งแบบประจำ (Boarding) และไป-กลับ 



ในภาพจากซ้าย: ทีมผู้บริหาร Reignwood Group คุณสีหเชษฐ์ สายฝน หรือโปรอิฐ ผู้จัดการทั่วไป Robinswood Golf Club  คุณวรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานกรรมการ Reignwood Group และคุณพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล (อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน อุตสาหกรรม และคมนาคม หุ้นส่วนทางธุรกิจของ Reignwood Group)


จคุณวรพนิต รวยรุ่งเรือง
ประธานกรรมการ Reignwood Group ผู้บริหารที่มีประสบการณ์บริหารธุรกิจระดับโลก อาทิ โรงแรม Four Seasons Ten Trinity Square สนามกอล์ฟ Wentworth Club ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และสนามกอล์ฟ Reignwood Pine Valley ในกรุงปักกิ่ง กล่าวถึงแผนพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ “Reignwood Park” ภายใต้เครือ Reignwood Group ว่า ขณะนี้โครงการทั้งหมดมีความคืบหน้าไปมากแล้ว หลังจากใช้เวลากว่า 2 ปี โดยในโซนสนามกอล์ฟมีความคืบหน้าไปกว่า 90% แล้ว ซึ่งเมื่อโครงการนี้แล้วเสร็จคาดว่าจะกลายเป็นโครงการมิกซ์ยูสแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชีย ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 3 หมื่นล้านบาท 



“เรามุ่งมั่นที่จะสร้าง Reignwood Park ให้เป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรระดับอัลตร้าลักชัวรี่ของไทย เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยที่ลงตัวของคนยุคใหม่ สำหรับ Robinswood Golf Club เป็นเฟสแรกและเฟสที่สำคัญของโครงการ เราตั้งใจพัฒนาให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในอาเซียนและในเอเชียโดยจะนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบและดำเนินงานสนาม กอล์ฟ 2 แห่งที่เราได้เคยบริหารมาก่อนหน้านี้ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาปรับใช้เข้ากับการพัฒนาสนามกอล์ฟ Robinswood ในไทย ได้แก่ Reignwood Pine Valley ในกรุงปักกิ่ง สนามกอล์ฟแห่งแรกของเราที่เปิดในปี 1998 และ Wentworth Club สนามกอล์ฟใน สหราชอาณาจักร ซึ่งใช้เป็นสนามแข่งขัน BMW PGA Championship ทุกปี และเพิ่งฉลองครบรอบ 100 ปีไปเมื่อไม่นานนี้ ปัจจุบันการก่อสร้างคลับเฮาส์ของ Robinswood Golf Club เสร็จสมบูรณ์แล้วกว่า 90% และจะดำเนินงานด้านโปรแกรมสมาชิกต่อไป โดยสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจะได้รับเอกสิทธิ์เหนือระดับและสิทธิพิเศษมากมาย มีให้เลือกตั้งแต่ระยะเวลา 1 ปี 5 ปี 10 ปี จนถึง 50 ปี ผสานบรรยากาศและธรรมชาติที่สวยงาม เราเชื่อมั่นว่า Robinswood Golf Club จะเป็นสนามกอล์ฟอันดับ 1 ของเอเชียในไม่ช้าอย่างแน่นอน” คุณวรพนิตกล่าว


เมื่อเร็ว ๆ นี้ Reignwood Park ยังได้มีโอกาสต้อนรับ Martin Gilbert (มาร์ติน กิลเบิร์ต) Non-Executive Director ของ European Tour กุนซือนักกอล์ฟระดับโลก และ Mr. John Blanch (จอห์น บลังซ์) ผู้จัดการทั่วไปของ Wentworth Club เพื่อเยี่ยมชมสนามกอล์ฟ Robinswood Golf Club ตอกย้ำศักยภาพของสนามที่มาตรฐานเทียบเท่าสากลอย่างไร้ที่ติอีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Reignwood Park และ Robinswood Golf Club ได้บนเว็บไซต์ https://reignwoodpark.com 

No comments:

Post a Comment

Pages