“ISSUE” ปล่อยคอลเลกชัน ‘THE EYE’ กลางซัมเมอร์ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, April 25, 2023

“ISSUE” ปล่อยคอลเลกชัน ‘THE EYE’ กลางซัมเมอร์


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “ISSUE Thailand” (อิชชู่ ไทยแลนด์) แบรนด์เสื้อผ้าสุดชิก ปล่อยคอลเลกชันใหม่ “THE EYE” (ดิอาย) สร้างสรรค์ไอเท็มสุดเก๋และสนุกสนาน สดใส ท่ามกลางแสงแดดฤดูร้อน ด้วยแรงบันดาลใจจาก “การตื่นรู้ด้วยสัมผัสทั้ง 5” ถ่ายทอดคำสอนพุทธศาสนาสู่ลวดลายเสื้อผ้าและไอเท็มเครื่องแต่งกายที่มีสีสันสุดจัดจ้าน และโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของ “ISSUE” ในทุกมิติ


คอลเลกชัน “THE EYE” เป็นการนำคำสอนในพระพุทธศาสนาเรื่อง “ผัสสะ” หรือ “Senses” ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้แก่ ตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ ISSUE ให้ความสำคัญ และใช้ในการเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ตลอดมา โดยในคอลเลกชันนี้ได้นำแก่นแท้ของ “การตื่นรู้” มาผสานกับลวดลายสมัยใหม่สไตล์ NEO TRIBAL เพิ่มลูกเล่นด้วยงานปัก ถัก ทอ และลายปริ้นท์สีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของ ISSUE ซึ่งทำให้คอลเลกชันนี้แปลกแตกต่างกว่าที่เคย มีให้เลือกช้อปทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ชุดเซต ชุดเดรส กระเป๋าหวายสานจากกระจูดและผักตบชวา และแอคเซสโซรี่อื่น ๆ มากมาย


คุณโรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา
ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์อิชชู่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “คอลเลกชัน THE EYE เป็นการนำคำสอนในพระพุทธศาสนาเรื่องผัสสะ การสัมผัสผ่านทาง สื่อ คือ ตา หู จมูก ลิ้น กาย และใจ มาต่อยอดและลดทอนให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ผ่านงานปัก ถัก ทอ พิมพ์ลายให้ร่วมสมัย โดยการออกแบบยังคงกลิ่นอายความเป็นแบรนด์อิชชู่ ที่นำเทรนด์ NEO TRIBLE มาปรับให้เหมาะสม โดยใช้วัสดุเส้นใยธรรมชาติ รวมถึงสีสันที่สดใสรับหน้าร้อน ลายพิมพ์บนโครงเสื้อฮาวายใส่สบาย รามทั้งงานถักจักสาน และกระเป๋าใบสวย ที่ขาดไม่ได้คือผ้าปักชิ้นสวยที่สะสมมาหลายปี นำมาตัดต่อตกแต่งเป็นชิ้นเด็ดประจำคอลเลกชันนี้ที่ไม่มีใครเหมือน”


พบกับคอลเลกชัน “THE EYE” ได้ที่ช็อป ISSUE Thailand ทุกสาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ www.issuethailand.com Facebook Page: @issuethailandofficial Instagram: @issuethailand YouTube: ISSUE Thailand

No comments:

Post a Comment

Pages