บริษัท อาร์.อาร์.ดี ออโต้โมทีฟ(ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Safety Riding Awards - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, April 4, 2023

บริษัท อาร์.อาร์.ดี ออโต้โมทีฟ(ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Safety Riding Awards




ภาพเรียงจากซ้าย
มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด
คุณ พรรณี ซาเอกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท R.R.D Automotive (Thailand) CO., Ltd.
ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด


คุณโรส - พรรณี ซาเอกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์.อาร์.ดี ออโต้โมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ครบวงจรให้กับแบรนด์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ระดับท็อปไฟว์ของโลก รับมอบรางวัล Safety Riding Awards ในฐานะบริษัทฯ ที่มีผลงานดีเด่นด้านการรณรงค์และส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยให้กับพนักงานภายในองค์กร ภายใต้การดำเนินการตามมาตรฐานและแนวทางที่ไทยฮอนด้าได้กำหนด โดยรับมอบรางวัลจาก มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ


บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด โดยมี มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร ได้เล็งเห็น ถึงความปลอดภัย ในผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ จึงได้รณรงค์ในหลายภาคส่วน หนึ่งในนั้นคือ การมีส่วนร่วมของกลุ่มผลิตชิ้นส่วน ของ ไทยฮอนด้า โดย คุณโรส - พรรณี ซาเอกิ ประธานกรรมการบริหาร และ คุณโทชิฮิโกะ ซาเอกิ ที่ปรึกษาบริหาร จากบริษัท R.R.D Automotive (Thailand) CO., Ltd. ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ครบวงจรแก่ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ระดับ Top 5 ของโลก ได้เล็งเห็นถึง นโยบาย ดังกล่าวเช่นกัน จึงร่วมผลักดัน อย่างจริงจังจนนำไปสู่ความร่วมมือ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ส่งผลให้ พนักงาน ได้รับ โอกาส ในการเรียนรู้ การขับขี่ อย่างปลอดภัยและ มีใบขับขี่ 100% ด้วยความมุ่งมั่นดังกล่าว ทำให้ บริษัท อาร์.อาร์.ดี ออโต้โมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านเกณฑ์การประเมิน มาตรฐาน และได้รับคัดเลือกให้ รับรางวัล Safety Riding Awards ในปี 2565

รางวัล Safety Riding Awards เป็นรางวัลเพื่อส่งเสริมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย เพื่อยกระดับทักษะขับขี่ที่ถูกต้อง ลดอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์


มร.ชิเกโตะ คิมูระ และ ดร.อารักษ์ พรประภา 
ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารและพนักงานจาก บริษัท R.R.D Automotive (Thailand) CO., Ltd.


คุณโรส - พรรณี ซาเอกิ ผู้บริหารหญิงสุดแกร่ง เพราะภายใต้ความเรียบร้อยอ่อนหวาน เธอแฝงความเข้มแข็งและความนิ่งสงบไว้ภายใน ทำให้บริษัทเติบโตและก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยีและการให้บริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด พร้อมตั้งเป้าหมายนำพาองค์กรก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ในด้าน QCD เดินหน้าผนึกเสริมทัพบุคลากร Safety Advisor ร่วมทีมครูฝึกขับขี่ปลอดภัย มุ่งสู่การให้ความรู้เชิงรุก เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ พร้อมฝึกการคาดการณ์และลดความเสี่ยง ต่อยอดความสำเร็จจากต้นแบบความปลอดภัย Zero Accident Society ให้กับองค์กรและขยายไปสู่สังคมรอบข้าง


เหล่าผู้บริหารจาก HONDA THAILAND




ภาพของศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ที่ได้มาฝึกอบรมและให้ความรู้การขับขี่ปลอดภัย
แก่พนักงาน ของ บริษัท R.R.D Automotive (Thailand) CO., Ltd.

No comments:

Post a Comment

Pages