"คาราบาว" เปิดโครงการ Carabao Coach The Coaches ปี 3 ต่อยอดคาราบาว คัพ อัปสกิลโค้ชฟุตบอลไทย เทียบเท่ามาตรฐานโลก - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, April 3, 2023

"คาราบาว" เปิดโครงการ Carabao Coach The Coaches ปี 3 ต่อยอดคาราบาว คัพ อัปสกิลโค้ชฟุตบอลไทย เทียบเท่ามาตรฐานโลก


บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จากัด (มหาชน)
ตอกย้ำการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ และผู้นาด้าน Sport Marketing นาประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกมาสู่วงการฟุตบอลไทย ด้วยการร่วมมือกับฟุตบอลลีกอังกฤษ (EFL) สานต่อโครงการ Carabao Coach the Coaches ปี 3 ส่งผู้ฝึกสอนฟุตบอลที่มีความสามารถ และประสบการณ์จากประเทศอังกฤษมาถ่ายทอดความรู้ ทักษะ และเทคนิคฝึกสอนฟุตบอลให้กับผู้ฝึกสอนชาวไทยระดับเยาวชน เพื่อยกระดับ เสริมสร้างศักยภาพผู้ฝึกสอนและส่งต่อความรู้สู่เยาวชนในเมืองไทย ซึ่งผู้ที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรนี้จะได้พัฒนาทักษะการฝึกสอนฟุตบอลเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก สามารถพัฒนาฝึกฝนนักเตะระดับเยาวชนเพื่อเตรียมพร้อมในการก้าวขึ้นสู่นักเตะอาชีพในอนาคต



โดยรายชื่อผู้ฝึกสอนจาก EFL ในครั้งนี้ ล้วนเต็มไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่จะนามาถ่ายทอดให้กับผู้ฝึกสอนฟุตบอลไทย ประกอบด้วย Larry McAvoy Professional Development Lead Phase และ Dom Colman โค้ชผู้รักษาประตูสโมสรฟุตบอลมิลล์วอลล์ ร่วมกับ Lauren Asquith อดีตนักฟุตบอลหญิงสู่ Player Care Manager สโมสรฟุตบอลดาร์บี เคาน์ตีและ Josh Butler ที่ปรึกษา และหนึ่งในทีมสตาฟโค้ชของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้และสโมสรฟุตบอล ดาร์บี เคาน์ตี


นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร
รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จากัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมการอบรมจะเน้นทั้งเนื้อหาภาคทฤษฏีและปฎิบัติ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนาไปพัฒนา ต่อยอดการสอนนักฟุตบอลระดับเยาวชนให้มีทักษะการฝึกฝนการเล่นที่ถูกต้อง พร้อมเปิดโอกาสให้ซักถามและแลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึงประสบการณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด ความพิเศษของโครงการนี้คือ เปิดอบรมพร้อมจัดเตรียมที่พักและอาหาร ให้กับผู้ที่เข้าอบรมฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น




สาหรับรายละเอียดการอบรมในโครงการ Carabao Coach the Coaches กาหนดจานวนผู้เข้าอบรมทั้งสิ้น 360 คน แบ่งเป็น 6 รุ่นๆ ละ 60 คน อบรมรุ่นละ 2 วัน ณ ราชประชา ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยเริ่มอบรมรุ่นที่ 1 วันที่ 24 – 25 มีนาคม 2566, รุ่นที่ 2 วันที่ 26 – 27 มีนาคม 2566, รุ่นที่ 3 วันที่ 28 – 29 มีนาคม 2566, รุ่นที่ 4 วันที่ 1 – 2 เมษายน 2566, รุ่นที่ 5 วันที่ 3 – 4 เมษายน 2566 และรุ่นที่ 6 ซึ่งเป็นรุ่นสุดท้าย วันที่ 5 – 6 เมษายน 2566

No comments:

Post a Comment

Pages