แจกพิกัดสายบุญ 30 วัดทั่วไทย NOSTRA ชวนไหว้พระ ขอพรต้อนรับปีใหม่ไทย 2566 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Saturday, April 15, 2023

แจกพิกัดสายบุญ 30 วัดทั่วไทย NOSTRA ชวนไหว้พระ ขอพรต้อนรับปีใหม่ไทย 2566


บริษัท โกลบเทค จำกัด
ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล Location Content และแอปพลิเคชัน NOSTRA รวบรวมข้อมูลพิกัด 30 วัดทั่วประเทศไทย ที่ต้องลองไปเยือนสักครั้ง ชวนประชาชนชาวไทย ไหว้พระ ขอพรต้อนรับปีใหม่ไทย 2566

เนื่องในโอกาสช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามความเชื่อของคนไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของประชาชนชาวไทย NOSTRA ขอร่วมสนับสนุนเทศกาลอันดี พร้อมอัพเดทลิสต์ ตำแหน่งจุดพิกัด 30 วัดทั่วประเทศไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการส่งต่อข้อมูลทางเลือกให้ประชาชนสามารถเดินทางไปร่วมทำบุญและขอพรต้อนรับปีใหม่ไทย วันหยุดยาวที่จะมาถึง พร้อมข้อมูลสถานที่ก่อนการเดินทาง โดยสามารถดูรายละเอียดเส้นทางไปยังสถานที่ต่างๆผ่านแอปพลิเคชัน NOSTRA ได้ที่ : https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/songkran2023,feed/th

พิกัดการเดินทางไปวัดที่สำคัญ ได้แก่


ภาคกลาง


1. วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) กรุงเทพมหานคร

ขอพรในเรื่องความรุ่งเรือง มีสติปัญญา ชนะอุปสรรค มีความก้าวหน้าในชีวิตการงาน หรือชีวิตสุขสบายมากด้วยทรัพย์สินเงินทองไม่ขาดมือ พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/HgBhBYZ8iuKviPwj9

2. วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร

สักการะพระศรีศากยมุนี ขอพรให้ชีวิตร่มเย็นเป็นสุข กระทำกิจการงานสำเร็จโดยปราศจากอุปสรรค พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/4jni6JQ5aJLyobZUA

3. วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร(วัดภูเขาทอง) กรุงเทพมหานคร

ขอพรพระบรมสารีริกธาตุบนบรมบรรพต เสริมด้านความมั่นคงชีวิต เช่น การงาน ความรัก การค้าขายที่ดิน หรือด้านอสังหาทรัพย์ พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/x78SAJ1uoW2B633T8

4. วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร

สัญลักษณ์แห่งความรุ่งเรืองทางศิลปกรรมแห่งรัตนโกสินทร์ ช่วยในเรื่องวิธีสะเดาะเคราะห์ ล้างอาถรรพ์ หนุนดวง แก้ดวงตก มีชัยชนะเหนือศัตรู พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/hEacrtnnGQiGoiDh6

5. วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) กรุงเทพมหานคร

ขอพรพระพุทธไสยาสน์ เสริมโชคลาภ และการงานเจริญรุ่งเรือง ขอเรื่องลูก ขอเรื่องความรักสมดั่งใจ พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ :https://nostramap.page.link/hcZK5zrseJNbpCxNA

6. วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร

สักการะพระพุทธชินสีห์ ขอพรเสริมสร้างดวงชะตา ให้ชีวิตปราศจากอุปสรรคเภทภัย พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/frRn9jZJyizDHs4s8

7. วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร กรุงเทพมหานคร

กราบพระพุทธอังคีรสขอพรเรื่องการปกปักคุ้มครอง ขอความร่มเย็นเป็นสุข เสริมสิริมงคลในชีวิต

พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/JsWsG4NBsrduXu587

8. วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี

กราบหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ เชื่อกันว่าหากมาขอพรหลวงพ่อโตจะทำให้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/BcGC4xm412LUYeCR9

9. วิหารพระมงคลบพิตร จ.พระนครศรีอยุธยา

กราบขอพรพระมงคลบพิตร เสริมความคุ้มครองปลอดภัย มหานิยม เสริมด้านค้าขาย แคล้วคลาด เป็นสิริมงคลเกิดความเจริญรุ่งเรืองกับครอบครัว พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/Ef5XaBZTSxys5Dh66

10. วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา

กราบหลวงพ่อโต เสริมบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย และยังเป็นสถานที่ขอพรเรื่องความรักกับศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/Ef5XaBZTSxys5Dh66

11. วัดใหญ่สุวรรณารามวรวิหาร จ.เพชรบุรี

กราบสมเด็จเจ้าแตงโม ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัยจะภยันตราย เชื่อกันว่าหากต้องการสอบเข้ารับราชการทหาร ตำรวจ จะได้ดังหวัง พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/sw3u3iUori1SZEYu6

12. วัดทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

สักการะพระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ และพระพุทธกิติสิริชัย บนยอดเขาธงชัย จะนำพาให้มีแต่ความเป็นสิริมงคลอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข และประสบกับความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/TdGrSudkBnYKKBNV6

13. วัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์

กราบขอพรสักการะหลวงพ่อทวด ให้แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/PNs1tEsfXgWQGyEz6


ภาคเหนือ


14. วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย

อุโบสถของวัดร่องขุ่นมีสีขาวบริสุทธิ์เป็นเอกลักษณ์เป็นที่จดจำของนักท่องเที่ยวภายในอุโบสถยังมีภาพจิตรกรรมฝาผนังรวมทั้งอาคารแสดงภาพวาดที่แสดงผลงานของอาจารย์เฉลิมชัย ห้องแสดงภาพเปิดให้เข้าชมวันจันทร์-ศุกร์ พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/bpT7kN35YSN2gCU6A

15. วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่

สักการะและอธิษฐานขอพรพระธาตุดอยสุเทพเชื่อกันว่าจะประสบแต่ความสำเร็จสมหวังดังปรารถนา แคล้วคลาด ผ่านอุปสรรคไปอย่างง่ายดาย พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/upVeLmr2ANw2qzDf8

16. วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

สักการะหลวงพ่อทันใจ ขอสิ่งใดก็สำเร็จได้ดั่งใจไปทุกอย่าง ขอเรื่องโชคลาภสมปรารถนา และเรื่องโรคภัยไข้เจ็บคลายหายขาด พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/8WUVyKBuVSrPtc6d9

17. วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก

สักการะขอพรพระพุทธชินราช ขอพรเมตตามหานิยม มหาอุด ค้าขาย อยู่ยงคงกระพัน นิรันตราย แคล้วคลาด ขอโชคลาภ รุ่งเรื่อง พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/1PAdkiS1PbkYcjNe7

18. วัดภูมินทร์ จ.น่าน

สถาปัตยกรรมลักษณะเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร พบกับภาพจิตรกรรมฝาผนังตำนานกระซิบรัก ปูม่าน ย่าม่าน พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/3wBVaedSJyKvRqnH8

19. วัดพระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน

พระธาตุแช่แห้ง เป็นวัดพระธาตุคู่บ้านคู่เมืองของชาวน่าน เชื่อกันว่าหากขอพรที่นี่จะทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุข ปราศจากโรคภัยต่าง ๆ หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/TZKYChD625utdHr88

20. วัดพญาวัด จ.น่าน

ขอพรอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี ในวัดพญาวัดเสริมเรื่องโชคลาภ หน้าที่การงาน และขอพรเรื่องความรัก พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/AbFyEKACLmTTKAUr9

21. วัดพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง

สักการะพระธาตุลำปางหลวง วัดคู่บ้านคู่เมืองลำปางขอพรให้การงานราบรื่น ค้าขายรุ่งเรือง พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/YoR7YNJH9aBCWuhJ9

22. วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน

พระธาตุประจำปีระกา และขอพรพระราหูทรงครุฑหนึ่งเดียวในล้านนา ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี และนำความสำเร็จมาให้ พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/vMY2768qvs8U6o767


ภาคใต้


23. วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) จ.ภูเก็ต

กราบสักการะพระบรมธาตุไชยาและหลวงพ่อแช่มที่มีความเชื่อในเรื่องของการรักษาโรค และเมตตาธรรม พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/B5NSxD4UyaugueAW8

24. วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร จ.สุราษฎร์ธานี

ปูชนียสถานสำคัญคู่บ้านคู่เมือง ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขอพรให้คุ้มครองจากภยันตรายทั้งปวง

พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/Fh6yMka8JMhTu5VMA


ภาคตะวันออก


25. วัดละหารไร่ จ.ระยอง

ไหว้หลวงปู่ทิม พระเกจิอาจารย์ดังแห่งจังหวัดระยอง เสริมสิริมงคล ให้ชีวิตราบรื่น ไร้อุปสรรค พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/HQnMdhu4jTqx1S5m9

26. วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา

กราบขอพรหลวงพ่อโสธร เชื่อว่าจะสมปรารถนาในเรื่องการค้าขาย มีโชคลาภเงินทอง และสุขภาพแข็งแรง พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/AWe9VGEjHDnsXaEb9

27. วัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรา

สักการะขอพรพระพิฆเนศ ปางนอนเสวยสุข ขอพรเรื่อง การเงิน การงาน รับรองรุ่งเรือง พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/twdGnQTArmDubtQ87

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

28. วัดป่าภูก้อน จ.อุดรธานี

กราบนมัสการพระปางไสยาสน์ บูชาพระประจำวันอังคาร เสริมโชคลาภผลศุภมงคลสวัสดีมีชัยทุกวันคืน พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/hkuyXE4XkVKwh388A

29. วัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย

ขอพรหลวงพ่อพระใสในเรื่องความสุขของครอบครัว การเดินทางให้แคล้วคลาดปลอดภัย รวมถึงการขอบุตร พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/wBpEoVDoTtc4Pq82A

30. วัดผาตากเสื้อ จ.หนองคาย

จุดชมวิวที่สวยที่สุดในจังหวัดหนองคาย ไหว้พระบรมสารีริกธาตุเสริมโชค ลาภ พิกัดการเดินทาง และข้อมูลสถานที่ : https://nostramap.page.link/PLWcjsaAWphB6AcF6

โดย NOSTRA รวบรวมจุดเด่น รายละเอียดข้อมูลสถานที่ และพิกัดการเดินทางเพิ่มความสะดวกให้ประชาชนมากที่สุด เพื่อให้ง่ายต่อการวางแผนเดินทางในช่วงเทศกาลหยุดยาวนี้อีกด้วย

“ในเทศกาลปีใหม่ไทย NOSTRA ขออวยพรให้ท่านอิ่มบุญ สุขใจ เดินทางโดยปลอดภัย ตลอดปี และตลอดไป”


NOSTRA Map application ทางเลือกสำหรับแอปฯ แผนที่ประเทศไทยออนไลน์ ที่ผลิตและสำรวจพื้นที่โดยคนไทย รู้ลึกทุกพื้นที่ ไม่มีหลงทางแน่นอน แผนที่ NOSTRA Map โดยดาวน์โหลดฟรี ใช้งานได้ทั้งรูปแบบเว็บ : https://map.nostramap.com/NostraMap/?@13.706674,100.516962,13/th และโมบายแอปพลิเคชัน คลิก https://map.nostramap.com/mobile


บริษัท โกลบเทค จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ผู้นำการให้บริการโซลูชันด้านข้อมูลแผนที่ดิจิทัล และ Location Contents ที่มีความละเอียด ถูกต้อง และทันสมัยสูงสุด ภายใต้แบรนด์ “นอสตร้า” (NOSTRA) ที่รองรับการใช้งานในรูปแบบออฟไลน์ร่วมกับระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ (GIS) บริการแผนที่ออนไลน์ NOSTRA Online Map Services และบริการข้อมูลแผนที่นำทางอันดับ 1 ในตลาดระบบจีพีเอสในรถยนต์มากกว่า 10 ปี ปัจจุบันร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ เพื่อขยายตลาดการให้บริการทางด้าน Data Analytics, IoT and Smart Solutions. ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.nostramap.com

#NOSTRAmap #แผนที่นอสตร้าละเอียดแม่นยำสูงสุด #NOSTRAforBusiness #LocationContent

No comments:

Post a Comment

Pages