เปิดฉากครั้งใหญ่กับเจ้าป่าแห่งดิสนีย์กับคอลเลกชัน The Lion King x CASETiFYลวดลายบนเคสมือถือและอุปกรณ์เสริม - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Saturday, April 1, 2023

เปิดฉากครั้งใหญ่กับเจ้าป่าแห่งดิสนีย์กับคอลเลกชัน The Lion King x CASETiFYลวดลายบนเคสมือถือและอุปกรณ์เสริม


“CASETiFY” (เคสทิฟาย)
แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนสาวก “The Lion King” (เดอะไลอ้อนคิง) ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากค่าย Disney (ดิสนีย์) ผจญภัยไปในอาณาจักรสัตว์ป่าแห่งดินแดนผาทรนง กับผลงานคอลแลบสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรก ‘The Lion King x CASETiFY’ เป็นเจ้าของพร้อมกันทั้วโลก 23 มีนาคมนี้ บน casetify.com



“The Lion King” ภาพยนตร์การ์ตูนน้ำดีที่สื่อถึงความรัก ความภักดี และมิตรภาพ ที่โด่งดังและครองใจคนดูทั่วโลกมากที่สุดเรื่องหนึ่งของ “Disney” นับตั้งแต่เปิดม่านภาคแรกในปี 1994 และในวันนี้ CASETiFY ได้พาซิมบ้า ทีโมน พุมบ้า และผองเพื่อนแห่งผาทรนง มาปรากฏตัวบนเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสุดรักของแฟน ๆ ด้วยการนำคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นของแต่ละตัวละครมาดีไซน์เป็นลวดลายของเคสมือถือ มีให้เลือกทั้งเคสรุ่น Impact, Ultra Impact, เคสกระจก, เคสใส, และเคส Bounce สุดแข็งแกร่ง รวมถึงเคสแบบปรับแต่งได้เองตามสไตล์ สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์ iPhone 14, iPhone รุ่นเก่า ๆ Samsung และ Google Pixel ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ยังรวมถึงการนำฉากที่น่าประใจมาดีไซน์เป็นเคสสุดพิเศษ “Circle of Life” และเคส “Hakuna Matata” ที่เน้นมิตรภาพสุดซึ้งระหว่างตัวละคร

เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมืออย่างต่อเนื่องที่น่าทึ่งของเรากับดิสนีย์ CASETiFY กำลังค่อยๆ ขยายคอลเลกชันอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับหนังคลาสสิกของดิสนีย์ ที่เรียกว่าทุกคนไม่ควรพลาด”

นอกจากเคสโทรศัพท์มือถือแล้ว คอลเลกชันนี้ยังมีชุดตกแต่งสำหรับอุปกรณ์เสริมไอทีอีกด้วย ทั้ง AirPods และ AirPods Pro, AirTags, สายนาฬิกา Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, กระเป๋าเงิน MagSafe, MacBook และ iPad ราคาเริ่มต้น 1,199 - 2,499 บาท

คอลเลกชัน Disney's The Lion King x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก และแพลตฟอร์มแรกที่ใหญ่ที่สุดสำหรับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ปรับแต่งได้เอง ผลิตขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูง ผสานการออกแบบที่ล้ำสมัย ซึ่งจะพลิกโฉมอุปกรณ์ไอทีของผู้ใช้ทุกคนให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยอุปกรณ์เสริมที่บางเฉียบ ทนทาน ป้องกันการตกหล่น นอกจากนั้น CASETiFY ยังมีผลงานการร่วมมือกับ ศิลปินชื่อดังและครีเอทีฟแถวหน้ามากมาย ภายใต้โปรเจกต์ “Co-Lab” ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์และบุคคลทั่วไปร่วมแชร์ไอเดียสุดบรรเจิด เพื่อการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

No comments:

Post a Comment

Pages