สาดความสนุกวันหยุดเทศกาลสงกรานต์กับ “แอคคอร์” ทั่วเอเชียแปซิฟิก - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Saturday, April 1, 2023

สาดความสนุกวันหยุดเทศกาลสงกรานต์กับ “แอคคอร์” ทั่วเอเชียแปซิฟิก


แอคคอร์
ชวนพักผ่อนในวันหยุดยาว เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่จะรีเฟรชให้มีชีวิตชีวา ในจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจาก ALL – ACCOR LIVE LIMITLESS

เดือนเมษายนนี้ “แอคคอร์” (Accor) ชวนฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างมีสไตล์และพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ตทั่วเอเชียแปซิฟิก ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และเวียดนาม สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับการเริ่มต้นปีใหม่ไทยอย่างมีชีวิตชีวา พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดกับ ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์


สัมผัสมนตร์เสน่ห์นอกเมืองของ “ฮ่องกง”
แม้ฮ่องกงจะโดดเด่นด้วยตึกสูงระฟ้าตระการตา แต่ยังมีจุดหมายปลายทางที่นักเดินทางจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ สัตว์ป่านานาชนิด และทิวทัศน์มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง เติมพลังไปตามเส้นทางที่สวยงาม ไฮไลท์คือการเดินขึ้นบันได 268 ขั้น เพื่อไปสักการะพระใหญ่เทียนถาน (Tian Tan Buddha) ที่สูง 34 เมตร ตั้งตระหง่านบนเกาะลันเตา (Lantau) สร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและสงบร่มเย็นในคราวเดียวกัน


สถานที่พักแนะนำ คือ The Park Lane Hong Kong - A Pullman Hotel โรงแรมดีไซน์ร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ในย่านคอสเวย์เบย์ (Causeway Bay) ย่านที่เต็มไปด้วยสีสัน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า ชั้น 27 ที่สามารถมองเห็นวิวท่าเรืออ่าววิคตอเรีย (Victoria Harbour) 


อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาโรงแรมราคาประหยัด คือ ibis Hong Kong Central & Sheung Wan โรงแรมที่มองเห็นวิวที่สวยงามของท่าเรือในอีกมุม ตั้งอยู่ใจกลางย่านเชิงหว่าน (Sheung Wan) เดินทางสะดวกสบายด้วยป้ายรถรางที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม


ค้นพบความสงบท่ามกลางธรรมชาติใน “นิวซีแลนด์”
การพักผ่อนเงียบ ๆ ท่ามกลางธรรมชาติและทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ห่างไกลจากฝูงชนถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะสร้างความสงบภายใน ซึ่ง “โอคแลนด์” (Auckland) เมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศนิวซีแลนด์ และถูกเลือกให้เป็น “เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก” คือ คำตอบที่ใช่ เพราะมีสถานที่สวยงามสำหรับการผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็นน้ำตก Mokoroa Fall, Mount Eden และ Shakespear Regional Park เชื่อมต่อผู้มาเยือนเข้ากับธรรมชาติได้อย่างแท้จริง


ลองพักที่ Pullman Auckland Hotel & Apartments โรงแรมที่ให้ความรู้สึกสงบตั้งแต่ก้าวแรก ด้วยการตกแต่งภายในที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ รวมถึงสระว่ายน้ำในร่มขนาด 25 เมตร สปา ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และฟิตเนสที่ครบครันด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีชั้นสูง หรือจะเลือกพักที่ Mercure Auckland Queen Street โรงแรมที่รวบรวมวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีชีวิตชีวาของเมืองผ่านการออกแบบที่สะดุดตา ภาพฝาผนังสีสันสดใส รวมถึงร้านอาหาร Lone Star ที่โดดเด่น นำเสนออาหารนิวซีแลนด์พื้นบ้านและเครื่องดื่มภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ


ขอพรที่ “สิงคโปร์”
สิงคโปร์ เป็นแหล่งหลอมรวมของวัฒนธรรม โดยเฉพาะถนนวอเตอร์ลู (Waterloo Street) ซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดควานอิมตงฮูดโช (Kwan Im Thong Hood Cho Temple) อายุเกือบ 140 ปี เป็นหนึ่งในวัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองสิงโต และดึงดูดผู้ศรัทธาจำนวนมากให้เดินทางมาสักการะในช่วงเวลาอันเป็นมงคลของปี


Pullman Singapore Orchard
หนึ่งในโรงแรมใหม่ล่าสุดในสิงคโปร์ ตั้งอยู่บนถนนออชาร์ด (Orchard) แหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง นักท่องเที่ยวสามารถผ่อนคลายแบบฮิป ๆ หลังการสำรวจเมืองและชอปปิ้งที่ P.S.O. Beach Club บีชคลับหนึ่งเดียวในย่านออร์ชาร์ด ส่วน Mercure Singapore Tyrwhitt เป็นโรงแรมสุดเก๋ที่ตั้งอยู่ในย่านจาลัน เบซาร์ (Jalan Besar) ล้อมรอบด้วยร้านค้าและตึกแถวแบบดั้งเดิมสีสันสดใส ร้านกาแฟที่มีกลิ่นอายแบบโบราณ บูติกคาเฟ่ และงานศิลปะที่มีสไตล์ ช่วยให้นักเดินทางค้นพบประวัติศาสตร์อันยาวนานของสิงคโปร์ สามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นทิวทัศน์ถนนด้านล่างในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร


ฟื้นฟูร่างกายและจิตวิญญาณในบ่อน้ำพุร้อน สวรรค์ของ “กรุงโซล”
โซลเป็นที่ตั้งของ "จิลจิมบัง” (jjimjilbang) หรือ “โรงอาบน้ำ” สปาขนาดใหญ่ที่โด่งดังในเกาหลี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพ ไปพร้อม ๆ กับการได้สัมผัสเสน่ห์ทางวัฒนธรรมอีกมุมหนึ่งของประเทศเกาหลี

ในกรุงโซล โรงแรม Mercure Ambassador Seoul Hongdae รอต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมเกาหลีร่วมสมัย ตั้งอยู่ในย่านฮงแด (Hongdae) ที่มีชื่อเสียง นำเสนอการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่น และยังมีโรงแรม ibis Styles Ambassador Seoul Myeongdong ที่ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง (Myeongdong) แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงสุดฮอตของกรุงโซล ใกล้กับคลองชองเยชอน ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายในราคาที่จับต้องได้ พร้อมฟิตเนส และจุดชมชมวิวเมืองแบบพาโนราจากห้องอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้า


เยี่ยมชมวัดพุทธที่ใหญ่ที่สุดในโลกใน “อินโดนีเซีย”
พลาดไม่ได้กับการเยี่ยมชม “บุโรพุทโธ” (Borobudur) โบราณสถานสำคัญในศตวรรษที่ 9 บนเกาะชวาตอนกลาง (Central Java) เป็นวัดพุทธที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปกว่า 500 องค์ และได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยยูเนสโก

เลือกพักผ่อนที่ Grand Mercure Yogyakarta Adi Sucipto โรงแรมระดับพรีเมี่ยมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้สนามบิน และใช้เวลาขับรถเพียง 45 นาทีจากบุโรพุทโธ ภายในโรงแรมมีห้องอาหารรสชาติยอดเยี่ยม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปาสำหรับผ่อนคลาย สำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนใจกลางเมือง Novotel Suites Yogyakarta Malioboro เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด โรงแรมตั้งอยู่บนถนนมาลิโอโบโร (Malioboro Street) ซึ่งเป็นย่านบันเทิงหลักของยอกยา (Yogya) เหมาะสำหรับทุกการพักผ่อน


คลายร้อนบนที่ราบสูงของ “เวียดนาม”
หนีองศาร้อนฉ่าในเดือนเมษายนของประเทศไทย มาสัมผัสความเย็นสดชื่นของที่ราบสูงตอนกลางของเวียดนาม ดื่มด่ำกับวิวป่าสน ทะเลสาบ และน้ำตกที่สวยงาม รวมถึงสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมฝรั่งเศสที่มีเสน่ห์ โดยเฉพาะที่ดาลัท (Dalat) ทั้งยังมีหาดทรายนุ่มละเอียดของคัมรานห์ (Cam Ranh) เมืองที่น่าสนใจและน่าค้นหาตั้งอยู่ไม่ไกลจากกัน

ลองมาพักที่ Mercure Dalat Resort โรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ผสานเสน่ห์แบบฝรั่งเศสคลาสสิกเข้ากับการตกแต่งภายในร่วมสมัย ห่างเพียง 10 นาทีจากตลาดที่มีชื่อเสียงของดาลัท (Dalat) โรงแรมมีห้องอาหาร บาร์สไตล์ยุค 20 สุดอลังการ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส 


ส่วนผู้ที่ชื่นชอบชายหาดสามารถเลือกพักที่ Mövenpick Resort Cam Ranh ซึ่งมีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งแบบอพาร์ตเมนต์วิวทะเลไปจนถึงพูลวิลล่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อประสบการณ์การพักผ่อนริมชายหาดที่ดีที่สุด

แพ็คกระเป๋าแล้วออกไปฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างมีสไตล์ ในจุดหมายปลายทางที่หลากหลายทั่วเอเชียแปซิฟิกของเครือแอคคอร์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจาก ALL – Accor Live Limitless ได้ที่ https://all.accor.com/loyalty-program/promotions-offers/exclusive-rate/owm014974-001-asia-members-rate.en.shtml
 

แอคคอร์ (Accor) คือ เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก ให้บริการที่พักมากกว่า 5,400 แห่ง ร้านอาหารและบาร์กว่า 10,000 แห่ง รวมถึงเพื่อสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพ และพื้นที่ทำงาน ในกว่า 110 ประเทศ แอคคอร์เป็นเครือข่ายที่ให้บริการด้วยความหลากหลายและครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม มีแบรนด์ในเครือข่ายกว่า 40 แบรนด์ ตั้งแต่แบรนด์ระดับลักซ์ชัวรี่ไปจนถึงแบรนด์ระดับราคาประหยัด รวมถึงโรงแรมกลุ่มไลฟ์สไตล์ ที่นำโดยเอนนิสมอร์ (Ennismore) แอคคอร์ มีความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าเชิงบวกผ่านจริยธรรมทางธุรกิจ การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน การมีส่วนร่วมของชุมชนและการยอมรับความแตกต่าง แอคคอร์ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 มีสำนักงานใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส Accor SA จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange (ISIN code: FR0000120404) และ OTC Market (Ticker: ACCYY) ในสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ group.accor.com หรือติดตามเราได้ทาง ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ลิงกต์อิน อินสตาแกรม และ ติ๊กตอก

No comments:

Post a Comment

Pages