ที่สุดของงานอัญมณี และเครื่องประดับระดับโลก เริ่มแล้ว “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะพบคอลเลกชั่นสุดพิเศษจาก 400 แบรนด์ชั้นนำของโลก - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, April 26, 2023

ที่สุดของงานอัญมณี และเครื่องประดับระดับโลก เริ่มแล้ว “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะพบคอลเลกชั่นสุดพิเศษจาก 400 แบรนด์ชั้นนำของโลก


เริ่มแล้ว Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 (JGAB) หรือ จิวเวลรี่แอนด์เจม อาเซียน แบงค็อค 2023 ครั้งแรกในประเทศไทย งานเดียวที่ชวนคุณไปพบกับเครื่องประดับและอัญมณีจากทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ฮ่องกง ตุรเคีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ศรีลังกา อินเดีย โปแลนด์ และคอลเลกชันสุดพิเศษหายากกว่า 10,000 รายการ จาก 400 แบรนด์ชั้นนำของโลก มาสร้างความแตกต่างบนธุรกิจ และค้นพบเครื่องประดับที่เป็นคุณ ระหว่างวันที่ 26 - 29 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อยกระดับงานแสดงสินค้าอัญมณี และเครื่องประดับของไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณี และเครื่องประดับในระดับภูมิภาคและเอเชีย


นางสาวอนุชนา วิชเวช
ผู้อำนวยการโครงการ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok” (JGAB) หรือ จิวเวลรี่แอนด์เจม อาเซียน แบงค็อค 2023 เป็นงานแสดงสินค้า B2B ด้านอัญมณี และเครื่องประดับมาตรฐานนานาชาติ ภายใต้เครือข่ายแบรนด์งานแสดงสินค้าระดับโลก Informa Markets Jewellery ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Jewellery & Gem WORLD Hong Kong งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่สะสมประสบการณ์ และฐานลูกค้าธุรกิจมาอย่างยาวนาน ซึ่งงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 4 วัน ระหว่างวันที่ 26 - 29 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023
ได้รับการสนับสนุนหลักจาก สมาคมการค้า อัญมณี และเครื่องประดับอาเซียน, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, สมาคมการค้ากลุ่มอัญมณีเครื่องประดับ และโลหะมีค่า และกลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เพื่อที่จะยกระดับงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับของไทย ให้เป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณี และเครื่องประดับที่สำคัญที่สุดในโลก และมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในศูนย์กลางของการเจียรนัย พลอยสี และการออกแบบเครื่องประดับชั้นนำของภูมิภาคอีกด้วย


ซึ่งงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 จะมีผู้ร่วมออกแสดงสินค้ากว่า 400 แบรนด์ และผู้ซื้อ-ผู้เยี่ยมชมงาน กว่า 6,000 ราย พบกับคอลเลคชั่นอัญมณีและเครื่องประดับหายากกว่า 10,000 รายการ จากผู้ร่วมแสดงสินค้า 15 ประเทศ อาทิ อินเดีย จีน ฮ่องกง โปแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ศรีลังกา สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา ตุรเคีย อิสราเอล และญี่ปุ่น เป็นต้น


“การมาร่วมงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 ครั้งนี้ เสมือนกับว่า ได้ไปร่วมงานจัดแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และการจัดรวมทุกสิ่งมาไว้อยู่ในพื้นที่เดียวโดยยังคงมาตรฐานระดับโลก”

นางสาวอนุชนา กล่าวอีกว่า ภายในงานยังมีสินค้าด้านเครื่องประดับหลายประเภท อาทิ เครื่องประดับสำเร็จรูป, พลอยหัวแหวน, เครื่องเงิน , เพชร, ทองคำ , ไข่มุก ,แพลทินัม,งานบรรจุภัณฑ์, เครื่องมือ, อุปกรณ์การผลิต และการบริการด้านอัญมณีและเครื่องประดับ มารวมกันในงาน สำหรับไฮไลต์ของงานที่น่าสนใจ ได้แก่ พื้นที่จัดแสดงอัญมณี เครื่องประดับ รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์จาก 11 ประเทศทั่วโลก, การเดินแบบ ‘JGAB Runway’, เวทีประกวดการออกแบบของดีไซเนอร์คนรุ่นใหม่ ‘Young Designer Awards’ และที่พลาดไม่ได้กับการอัพเดทเทรนด์การแต่งกายและเครื่องประดับปีนี้



ซึ่งงานครั้งนี้ จะเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของกลุ่มผู้ซื้อ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง ผู้ผลิต รวมถึงนักออกแบบจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญ, นักสร้างสรรค์ชั้นนำ และนักนวัตกรรม จากทั่วทุกงานอุตสาหกรรม ร่วมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และขยายเครือข่ายธุรกิจสู่ตลาดโลกพร้อมกัน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่มีประโยชน์สูงสุด จากงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 ครั้งนี้อีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Pages