MAZUMA จับมือ PUDU สร้างนวัตกรรมโซลูชั่นเทคโนโลยีหุ่นยนต์บริการ (Service Robot) - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Thursday, April 27, 2023

MAZUMA จับมือ PUDU สร้างนวัตกรรมโซลูชั่นเทคโนโลยีหุ่นยนต์บริการ (Service Robot)


บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ PUDU Robotics
จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ชั้นนำในประเทศไทย “PUDU Robotics” อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมลงนามความร่วมมือพัฒนาด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์บริการ (Service Robot) ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยระดับโลก ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับธุรกิจยุคใหม่ นอกจากนี้ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้เป็นตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการหลังการขายให้กับหุ่นยนต์ PUDU Robotics โดยจัดทัพหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ ที่มาพร้อมดีไซน์น่าใช้ จัดเต็มด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ ลงตัวสำหรับธุรกิจบริการและขนส่งทุกรูปแบบ มาอวดโฉมและแนะนำโซลูชั่นให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในงานสถาปนิก’66 (Architect’23) ณ บูธมาซูม่า ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


นายศรัล ดุรงค์เดช
กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบจัดการน้ำ เพื่อการอุปโภคหรือบริโภค อากาศ และพลังงานครบวงจร ทั้งภาคอุตสาหกรรม และภาคครัวเรือน มากกว่า 30 ปี นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่น หม้อต้มน้ำร้อน ปั๊มน้ำ เครื่องกรองน้ำ พัดลมไอเย็น และเครื่องฟอกอากาศ แบรนด์ชั้นนำจากทวีปยุโรป, อเมริกา และญี่ปุ่น กล่าวว่า “ในปี 2023 นี้ PUDU Robotics ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยมุ่งเน้นประชาสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับหุ่นยนต์บริการให้ลูกค้า และจัดกิจกรรมแบ่งปันความรู้ แนะนำโซลูชั่นเกี่ยวกับการนำหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ไปใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจให้ดีขึ้น และยังช่วยบริหารต้นทุนในระยะยาว โดยเฉพาะในกลุ่มร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล โรงงาน และทุกธุรกิจที่มีความสนใจ”


“ที่ผ่านมาจะเห็นว่า ผลจากการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างประชากรในประเทศต่างๆ การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ปัญหาขาดแคลนแรงงานและอัตราค่าแรงงานในภาคการผลิตและภาคบริการที่สูงขึ้น ล้วนส่งผลให้ความต้องการใช้หุ่นยนต์เพื่อทดแทนแรงงานคนมีการเติบโตอย่างมีนัย เมื่อบวกกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ทำให้หุ่นยนต์สามารถตอบโจทย์โลกธุรกิจได้มากขึ้น และมีราคาที่เข้าถึงได้มากขึ้น ทำให้อัตราการใช้หุ่นยนต์บริการทั่วโลก มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย ที่หลายอุตสาหกรรมเริ่มมีการนำหุ่นยนต์บริการมาใช้มากขึ้น จากเทรนด์ดังกล่าว ทำให้มาซูม่า ซึ่งมีวิสัยทัศน์ ที่จะคัดสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากทั่วโลกเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน เล็งเห็นโอกาสที่จะนำหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ประกอบการไทยในการยกระดับธุรกิจ”


ภายในงานเพื่อให้ผู้ประกอบการที่สนใจ ได้เข้าถึงและเข้าใจความสามารถของหุ่นยนต์ในแต่ละรุ่นที่มีหน้าตา ฟีเชอร์ และ นวัตกรรมที่ออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกัน ทางบริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด จึงถือโอกาสนี้ จัดทัพหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ PUDU Robotics ถึง 5 รุ่น มาอวดโฉม และสาธิตการใช้งานเบื้องต้นในงาน ได้แก่

- รุ่น KettyBot หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารอัจฉริยะ มาพร้อมหน้าจอประชาสัมพันธ์ LED 18.5 นิ้ว สำหรับแสดงข้อความต้อนรับลูกค้า หรือแสดงภาพของเมนู รวมทั้งวิดีโอโฆษณาโปรโมชั่นต่างๆ

- รุ่น BellaBot หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารพรีเมียม สามารถแสดงความรู้สึก อารมณ์จากการสัมผัสของมนุษย์ ผ่านทางหน้าจอ

- รุ่น FlashBot หุ่นยนต์ส่งของภายในอาคาร

- รุ่น HolaBot หุ่นยนต์ส่งของสัมภาระ รับน้ำหนักได้ถึง 60 กิโลกรัม สามารถเรียกใช้งานได้ด้วย Smartwatch จึงสะดวกและมีความรวดเร็วในการให้บริการ

- รุ่น PUDU CC1 หุ่นยนต์ทำความสะอาดระบบ 4 in 1 ทั้งกวาด ขัด ดูดฝุ่นและถู ทำงานได้หลายพื้นผิว

“เพราะเราเข้าใจดีว่า แต่ละธุรกิจมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน งานนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ลูกค้าจะได้มาสัมผัสด้วยตัวเองว่า หุ่นยนต์แต่ละรุ่นของเรา สามารถตอบโจทย์ของแต่ละธุรกิจได้อย่างไร ที่สำคัญงานนี้เรายังขนทีมผู้เชี่ยวชาญมาช่วยตอบคำถาม ไขทุกข้อข้องใจ ตั้งแต่การทำงานของหุ่นยนต์ไปจนถึงบริการหลังการขาย และ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการซื้อหรือชำระเงิน เพื่อช่วยปลดล็อกและคลายสารพัดความกังวลของผู้ประกอบการ ที่อาจจะยังลังเลถึงความคุ้มค่าในการลงทุนซื้อหุ่นยนต์มาช่วยยกระดับคุณภาพด้านการบริการและลดต้นทุนธุรกิจในระยะยาว ไปจนถึงค่าใช้จ่ายในการดำเนินการและบำรุงรักษา”

นายศรัล ยังเสริมด้วยว่า นอกจากจะยกทัพหุ่นยนต์ตัวท็อป พร้อมเซอร์วิชแบบจัดเต็มมาไว้แบบครบจบในงานเดียวแล้ว ในงานนี้ มาซูม่า ยังขนโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้กับลูกค้าที่จองซื้อสินค้า Service Robot ในงานทุกรุ่น รับส่วนลดทันทีมูลค่าสูงสุดถึง 25,000 บาทต่อเครื่อง เพียงสแกน QR CODE ลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ได้ที่บูธมาซูม่า ระยะเวลาโปรโมชั่น 25-30 เมษายน 2566 เท่านั้น

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ ที่เป็นไฮไลท์แล้ว มาซูม่ายังถือโอกาสนี้เปิดตัว 2 ไอเท็มเด็ด เริ่มจาก “เครื่องกรองน้ำแบบตั้งโต๊ะ รุ่น RO PORTABLE PX-135” ที่มาพร้อมฟังก์ชันเด็ด สามารถทำอุณหภูมิน้ำได้ครบ จบในเครื่องเดียว มาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบให้สวยงาม จนสามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ตกแต่งห้องได้ ไม่ว่าจะใช้ตั้งที่เคาน์เตอร์แพนทรี (Pantry) หรือจะใช้แทนเครื่องกาน้ำร้อนในสำนักงานหรือห้องทำงานต่างๆ ใช้งานได้อย่างมั่นใจ มาพร้อม Safety mode ป้องกันน้ำร้อนลวก หากต้องการเปลี่ยนไส้กรองก็ทำได้เอง ไม่ต้องง้อช่าง ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไอเทมไฮไลท์ คือ เครื่องทำน้ำอุ่นดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วยระบบตรวจเช็คการติดตั้งสายดิน และระบบควบคุมอุณหภูมิความปลอดภัยถึง 2 ชั้น รุ่น SOUL MATE 3.5 KW / 4.5 KW

ร่วมอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ และสัมผัสนวัตกรรมระดับโลก อย่าพลาดเยี่ยมชมบูธมาซูม่า ในงานสถาปนิก ‘66 (Architect’23) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 30 เมษายน 2566 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียด PUDU Robotics หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ เพิ่มเติม โทร. 0 2011 1959 หรือที่ Line : @mazumarobot สามารถเข้าชมภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.mazuma.co.th

No comments:

Post a Comment

Pages