เตรียมเล่นน้ำให้ฉ่ำ ที่ SIAM Songkran Music Festival 2024 ดื่มด่ำ Soft Power ไทย ผสาน EDM และตามหา Art Toy: SIAM Songkran "ONGTHEP" สุดปัง - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Friday, March 22, 2024

เตรียมเล่นน้ำให้ฉ่ำ ที่ SIAM Songkran Music Festival 2024 ดื่มด่ำ Soft Power ไทย ผสาน EDM และตามหา Art Toy: SIAM Songkran "ONGTHEP" สุดปัง


One Asia Ventures (วัน เอเชีย เวนเจอร์ส)
ผู้จัดงานดนตรีและคอนเสิร์ตชั้นนำที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 9 ปี ประกาศอย่างเป็นทางการจัดงาน SIAM Songkran Music Festival 2024 (สยาม สงกรานต์ มิวสิค เฟสติวัล 2024) เพิ่มดีกรีความเดือดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3! มหกรรมดนตรี EDM งานเดียวของไทยที่ผสานความเป็นไทยไว้อย่างลงตัว เตรียมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยให้สุดเหวี่ยงแบบไม่พัก ด้วยการจับมือพันธมิตรระดับโลก ขนความมันส์สุดยิ่งใหญ่มาสร้างเตรียมสร้างปรากฏการณ์ “สงกรานต์แนวใหม่” ให้กับชาวไทย พร้อมทั้งดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ตลอด 4 วัน 4 คืน ในวันที่ 12 - 15 เมษายน 2567 นี้ ณ RCA CENTRAL PARK กรุงเทพฯ


SIAM Songkran 2024 จะพลิกโฉม RCA - RCA Central Park ให้กลายเป็นงานสงกรานต์ที่จัดจ้านมากกว่าทุกปี โดยการอัปเกรดทั้งโปรดักชั่นและการจัดการแบบเต็มระบบ กับคอนเซปต์ "The Celestial Odyssey" (เดอะ เซเลสเชียล โอดิสซีย์) การเดินทางสู่ดินแดนแห่งใหม่ไปพร้อมกับท้องฟ้าและหมู่ดาว พร้อมให้สนุกไปกับเสียงดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม และอาหารไทยที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงกิจกรรมรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 


ภายใต้การร่วมมือกับทีมงานไทยชั้นนำอย่าง Monday On December (MOD) และทีมงานระดับโลก Live Legend จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่จะร่วมกันเนรมิตเวทีสุดอลังการและการแสดงของศิลปินชื่อดังด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 200 ล้านบาท และความปังด้วยระบบฉีดน้ำแบบ 360 องศา ดับร้อนให้สายปาร์ตี้ขาแดนซ์ได้ชุ่มฉ่ำตลอดทั้งงาน บนพื้นที่จัดงานมากกว่า 12 ไร่ และปรับลานจัดงานกว่า 16,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็น Songkran Dance Hall ขนาดใหญ่ 

และยังได้รับความร่วมมือจากห้างสรรพสินค้า Bravo BKK หรือ Show DC เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวมาลงทะเบียน รับริสแบนด์ ลานจอดรถยนต์ และจำหน่ายบัตรเข้างาน โดยคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานจากทั่วโลกมากกว่า 80,000 คน สำหรับไฮไลท์ของงานที่ทุกคนรอคอย กับ Line-Up ทัพดีเจระดับโลกมากกว่า 30 ชีวิตมาร่วมเปิดประสบการณ์ด้านเสียงเพลงหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น Martin Garrix, Zedd, Steve Aoki, Tiesto, Medvza, Vini Vici และอีกหลายศิลปินที่มาโชว์ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก


นายรชต ธันยาวุฒิ
ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง One Asia Ventures กล่าวว่า “SIAM Songkran Music Festival ไม่ได้เป็นเพียงแค่งานดนตรี EDM แต่ยังเป็นเทศกาลดนตรีที่จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับเอกลักษณ์ประเพณีสงกรานต์ไทยที่เป็น Soft Power ในหลากหลาย ซึ่งจะกลายเป็นเทศกาลสงกรานต์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวแนวใหม่ เพื่อเสพดนตรี งานศิลป์ และความเป็นสนุกแบบไทยอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยกระดับสงกรานต์ไทยให้โด่งดั่งทั่วโลก สอดคล้องกับการประกาศรับรอง “สงกรานต์ในประเทศไทย” ให้เป็นตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ประจำปี 2566 โดย ยูเนสโก (UNESCO)”


SIAM Songkran 2024 ยังปล่อยคอลเลกชั่น Art Toy: SIAM Songkran "ONGTHEP Collection" ดีไซน์องค์เทพสุดครีเอทที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ความเชื่อ” (มูเตลู) ที่กล้าแกร่งของคนไทย ผ่านการนำเสนอในคาแรกเตอร์ของเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 7 แบบ ได้แก่ Garuda (ครุฑ) Naga (พญานาค) Yaksa (ท้าวเวสสุวรรณ) Monkey (พระพาลี) Golden Boy (กุมารทอง) Ganesha (พระพิฆเนศ) และ Special Character ตัวละครลับที่จะต้องไปลุ้นกันเองที่งาน SIAM Songkran 2024 เท่านั้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 490 บาทต่อกล่อง หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Box Toy ทั้ง 3 จุดทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สยาม สแควร์ วัน เซ็นทรัลเวิลด์ และ ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://siamsongkran.info และ https://www.ticketmelon.com/oneasia/siamsongkran2024 ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (ราคาบัตร 1 วัน) และ 4,600 บาท (ราคาบัตร 3 วัน) บัตร VIP 3,400 บาท (ราคาบัตร 1 วัน) และ 8,200 บาท (ราคาบัตร 3 วัน) และสำหรับ VVIP สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ LINE OA: @siamsongkran หรืออีเมลไปที่ siamsongkran.rsvp@gmail.com

ติดตามอัพเดตข่าวสารความมันส์สุดชุ่มฉ่ำได้ทุกช่องทาง:

Facebook: SIAM Songkran Music Festival

Instagram: siamsongkran

Youtube: SIAM Songkran Music Festival

LINE OA: @siamsongkran

Email: siamsongkran.rsvp@gmail.com

No comments:

Post a Comment

Pages