ประกาศผลแชมป์นักเต้น TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE 2023 ตัวแทนระดับภาคใต้ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, December 21, 2022

ประกาศผลแชมป์นักเต้น TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE 2023 ตัวแทนระดับภาคใต้


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า จังหวัดภูเก็ต ในเวทีการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคใต้ นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าจังหวัดภูเก็ตขอต้อนรับผู้บริหารจากกรมสุขภาพจิตและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องรวมทั้งสมาชิก TO BE NUMBER ONE ผู้มีความสามารถและมีใจรักการเต้นและมุ่งมั่นสู่ความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด สู่การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคใต้ เพื่อคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ


กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการเปิดเวทีให้สมาชิกเยาวชนของภาคใต้ ได้มารวมตัวแสดงพลังร่วมทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ในสิ่งที่ชื่นชอบเหมือนๆกัน เป็นเวทีที่เยาวชนได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะด้านต่างๆ เป็นกิจกรรมที่สร้างให้เกิดความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ ขอให้ทุกคนมีความสุข สนุก และได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนใหม่ ที่มาจากหลายจังหวัด แม้ผลการแข่งขันจะมีทั้งทีมที่สมหวังและทีมที่ผิดหวัง ถือเป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขัน ก็ขอให้มุ่งมั่นพยายามฝึกฝนพัฒนาต่อไป เหนืออื่นใดสิ่งที่ทุกคนจะได้รับนั้นคือความทรงจำที่ดี ประสบการณ์ที่พิเศษจากการได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้


นายแพทย์ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์
รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวว่ากรมสุขภาพจิตในฐานะเลขานุการโครงการ TO BE NUMBER ONE ได้ดำเนินงานสนองพระดำริของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ที่ทรงมีพระดำริให้พัฒนาเยาวชนโดยผ่านกิจกรรม เพราะทรงเห็นว่ากิจกรรมจะช่วยให้เยาวชนมีสังคมที่ดี ได้รับประสบการณ์ที่ดี มีโอกาสได้แสดงศักยภาพและเห็นคุณค่าในตนเอง ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นภูมิคุ้มกันจิตใจในการดำเนินชีวิตในระยะยาว

TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE เป็นกิจกรรมที่โครงการ TO BE NUMBER ONE จัดต่อเนื่องมาปีนี้ปีที่ 20 เปรียบเทียบกับอายุของคนเราถือเป็นวัยที่กำลังเจริญเติบโต งดงาม สะท้อนถึงคุณค่าและคุณภาพของกิจกรรมที่ตอบโจทย์การเรียนรู้ของเยาวชน เพราะการเรียนรู้ ไม่ได้หมายถึงแค่เรียนหนังสือเท่านั้น แต่การเรียนรู้ในรูปแบบของ “ แอคทีพเทนเม้นท์”(activetainment)”ในแบบTO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE นี้ เป็นการเรียนรู้ที่นอกจากช่วยสร้างความแข็งแกร่ง แข็งแรงของร่างกายและช่วยให้มีสุขภาพจิตที่ดี มีความสดชื่นแล้ว ยังช่วยให้ เด็กๆมีความภาคภูมิใจ มีความมั่นใจ มีการเติมเต็มสิ่งที่ทำให้เยาวชนสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพได้และคุณภาพนี้ก็คือ “ไม่ว่าจะเป็นช่วงของเวลาการเรียนหนังสือ หรือการเรียนรู้กิจกรรมต่างๆจะทำให้พวกเขาสามารถใช้เวลาได้อย่างมีคุณภาพและมีคุณค่ามากที่สุด”นี่คือ หัวใจหลักของความสำเร็จที่โครงการ TO BE NUMBER ONE คาดหวัง


ขอบคุณทุกท่าน ทุกหน่วยงานที่มีส่วนช่วยให้เวที ในวันนี้เกิดขึ้นโดยสมบูรณ์ มีเยาวชนสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ขอชื่นชมน้องๆจากทุกทีม แม้ปีนี้หลายคนอาจไม่ได้ไปต่อในเวทีระดับประเทศ แต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองว่าทุกคนสามารถไปต่อได้ ตราบใดที่เรายังมีความฝันและยังคงมุ่งมั่นที่จะไปสู่เป้าหมาย

หม่อมหลวงยุพดี ศิริวรรณ เลขาธิการมูลนิธิโครงการ TO BE NUMBER ONE และที่ปรึกษาโครงการ TO BE NUMBER ONEกล่าวว่าการแข่งขันTO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคใต้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรวมทั้งสิ้น44 ทีม ทีม ผลการแข่งขันมีทีมที่ได้รับคัดเลือกเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศรวม 10 ทีมได้แก่ รุ่น Junior 

รางวัลที่ 1 ทีม The Shark จากโรงเรียนเทศบาล 3 (ตลาดล่าง) ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี

รางวัลที่ 2 ทีม KABOOM จากโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฏร์ธานี3 (บ้านนา) ) ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี รุ่น Pre-Teenage 

รางวัลที่ 1 ทีม BENZ The Show จากสถาบัน BENZ THE SHOW STUDIO ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร, 
รางวัลที่ 2 ทีม The Paradise จากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา, 
รางวัลที่ 3 ทีม MONKEY NIZA จากโรงเรียนเทศบาลจองถนน(วัดบางแก้ว) ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง รุ่น Teenage รางวัลที่ 1 ทีม The 1 UNIFIED จากโรงเรียนวรนารีเฉลิม ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา, รางวัลที่ 2 ทีม Baby Boomer จากทีมอิสระ ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา และทีม ASHER จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต , รางวัลที่ 3 ทีม The Monday Project จาก MD Dance Studio ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา และทีม SP HUNTER จากโรงเรียนศรียาภัย ตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร

No comments:

Post a Comment

Pages