เปิดตัวกิจกรรม ๓๖๕ วัน มหัศจรรย์ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Friday, December 23, 2022

เปิดตัวกิจกรรม ๓๖๕ วัน มหัศจรรย์ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน



จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ และหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชนด้านการท่องเที่ยว เปิดตัวกิจกรรม “๓๖๕ วัน มหัศจรรย์ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน” กิจกรรมการท่องเที่ยวสายศรัทธา ทำบุญไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ทั้ง ๘ อำเภอ เพิ่มพลังชีวิต เติมพลังบวก สร้างความสุข ในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ๒๕๖๖ พร้อมทั้งเปิดคอนเทนท์การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เชื่อมโยงกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงศรัทธา มอบของขวัญปีใหม่ ๒๕๖๖ นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมรับพระเครื่องมงคลหลวงปู่ทวดรุ่น ๓๖๕ วันดีทุกวัน เฉพาะวันขึ้นปีใหม่ ๑ มกราคม ๒๕๖๖ จากท่านเจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และรับของที่ระลึกกระเป๋าหรือเสื้อทีเชิ้ตลิมิเต็ด ๓๖๕ วัน และถ้าใช้จ่ายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ตั้งแต่ ๑,๐๐๐ บาท ขึ้นไป ลุ้นรับที่พักฟรีเริ่มวันนี้ - ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖
 

๒๓ ธันวาคม ๒๕๖๕  ที่โรงแรมอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานการแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “๓๖๕ วัน ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน” และซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ พร้อมด้วยนายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นายวสันต์ กิตติกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และ ดร.สุเทพ อารมณ์รักษ์ อุปนายกและประธานการตลาดกรุงเทพมหานครและภูมิภาคภาคกลาง สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย ร่วมแถลงข่าว


นายเสถียร เจริญเหรียญ
ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย มีทรัพยากรการท่องเที่ยวหลากหลาย รวมทั้งสินค้าและบริการท่องเที่ยว ตลอดจนกิจกรรมการท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์และพฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการท่องเที่ยวเชิงศรัทธาของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ทั้ง ๘ อำเภอ ทางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์อยากให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อความเป็นสิริมงคล สร้างพลังชีวิตในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ๒๕๖๖ 


ที่สำคัญคือ เป็นการมอบของขวัญปีใหม่ ๒๕๖๖ ให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และร่วมกิจกรรม ๓๖๕ วัน มหัศจรรย์ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน โดยนักท่องเที่ยวจะได้รับวัตถุมงคลจากวัดต่าง ๆ ที่ได้มากราบสักการะขอพรมงคลในช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๖ ซึ่งมีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๖๖ อาทิ วัดห้วยมงคล อำเภอหัวหิน วัดกุยบุรี อำเภอกุยบุรี วัดห้วยลึก วัดอ่างสุวรรณ อำเภอทับสะแก วัดคลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วัดทางสาย อำเภอบางสะพาน เป็นต้น 

นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจอื่นที่ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมากราบสักการะและเยี่ยมชม อาทิ ยอดชัยศาลหลักเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พระอุปคุต อำเภอเมือง ศาลเจ้าแม่เกาะนมสาว อำเภอสามร้อยยอด เป็นต้น และรับของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เป็นกระเป๋าลิมิเต็ด พร้อมทั้งรางวัลที่พักฟรีในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามกฎและกติกาที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ได้กำหนดไว้ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดได้มีมาสคอตซึ่งเป็นค่างแว่น ชื่อ “ น้องเอ็นดู ” ซึ่งเป็นสัตว์ที่มีบุคลิกน่ารัก มีความซน นิสัยดี เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว เป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์


อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร
ผู้เชี่ยวชาญโหราศาตร์ กล่าวว่า รู้สึกมีความยินดีและเป็นเกียรติในการเข้ามาช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางการท่องเที่ยวสูงจังหวัดหนึ่งของประเทศ โดยได้นำความดี ความมีคุณค่า ความศรัทธาและความเป็นศูนย์รวมจิตใจของสถานที่ที่เป็นที่เคารพสักการะและแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ซึ่งมีอยู่แล้วทั้ง ๘ อำเภอ บางแห่งเป็นที่เคารพสักการะของประชาชนซึ่งรู้จักกันดีอยู่แล้ว บางแห่งอาจจะรับรู้และรับทราบเฉพาะคนในพื้นที่ ได้นำมาเชื่อมโยงผลิตเป็นคอนเทนท์ที่ดึงดูด มีเสน่ห์ และมีความน่าสนใจ เพื่อเปิดมุมมองเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในด้านการท่องเที่ยวเชิงศรัทธา ๓๖๕ วันมหัศจรรย์ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน ให้ไปสู่สายตานักท่องเที่ยวที่เป็นกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ซึ่งจะนำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสร้างคุณค่าทางจิตใจและพลังชีวิต ความมีสิริมงคล ในการเดินทางมากราบสักการะในช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๖ 

จากการที่ตนได้เดินทางมาทำคอนเทนท์ดังกล่าวที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตนเห็นว่าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจด้วยความศรัทธาจากประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้ง ๘ อำเภอ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่มีศักยภาพอย่างมาก สมควรที่จะขยายผลเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบยิ่งขึ้น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และร่วมกิจกรรมดังกล่าว


นายอาชวันต์ กงกะนันทน์
ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรม ๓๖๕ วัน มหัศจรรย์ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน เป็นการส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แนวคิดหลักคือ การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงศรัทธาของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ทั้ง ๘ อำเภอ ผ่านคอนเทนท์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของอาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เพื่อสร้างประสบการณ์และคุณค่าใหม่ในการเดินทางท่องเที่ยว กระจายนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ให้เดินทางท่องเที่ยวลงไปในพื้นที่ทั่วจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นการลดการกระจุกตัวของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลและวันหยุดต่าง ๆ ตอบโจทย์การท่องเที่ยวและพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายกลุ่มครอบครัว กลุ่มผู้สูงวัย กลุ่มนักท่องเที่ยวช่วง Gen y โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของอาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ในการสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นของขวัญปีใหม่จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน 


นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับพระเครื่องมงคลหลวงปู่ทวดรุ่น ๓๖๕ วัน ดีทุกวัน เฉพาะวันขึ้นปีใหม่ ๑ มกราคม ๒๕๖๖ จากท่านเจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และยังรับของที่ระลึกกระเป๋าหรือเสื้อทีเชิ้ตลิมิเต็ด ๓๖๕ วัน มหัศจรรย์ประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวได้ทุกวัน และถ้าใช้จ่ายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ตั้งแต่ ๑,๐๐๐ บาท ขึ้นไป สามารถลุ้นรับรางวัลที่พักในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๖๕ - ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖ นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ กล่าวในตอนท้าย

No comments:

Post a Comment

Pages