จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว Blue Label Ghost and Rare ‘Port Dundas’ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รีลีสที่ 5 กับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย เดินทางมาถึงไทยแล้ว! - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, December 19, 2022

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว Blue Label Ghost and Rare ‘Port Dundas’ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รีลีสที่ 5 กับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย เดินทางมาถึงไทยแล้ว!


เมื่อวันที่16 ธันวาคม 2565 – จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับ 1 ของโลก โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ สร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งให้นักดื่มทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เบลนด์สก็อตช์วิสกี้พรีเมี่ยมล่าสุด Blue Label Ghost and Rare หรือซีรี่ส์ลิมิเต็ด อิดิชั่น รีลีสที่ 5 ในชื่อ “ Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Dundas ” ที่ผ่านการบ่มและกลั่นมาอย่างยาวนานจากโรงกลั่น Port Dundas หนึ่งในโรงกลั่นเก่าแก่อายุกว่า 200 ปี และดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งปิดตัวไปแล้ว ณ เมืองกลาสโกว์ สก็อตแลนด์ รังสรรค์ความแรร์ในรสชาติที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว เพิ่มความพิเศษให้กับคาแรคเตอร์ของนักดื่ม เดินทางมาให้ทั่วโลกและไทยได้สัมผัสแล้ว


Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Dundas
เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ตัวแรกที่รังสรรค์โดยดร.เอ็มมา วอล์กเกอร์ มาสเตอร์เบลนเดอร์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และทีมผู้เชี่ยวชาญผลิตวิสกี้ ที่ได้คัดสรรวิสกี้ Blue Label ที่ผ่านการบ่มอย่างยาวนานและกลมกล่อมในถังไม้โอ๊ค ซึ่งในจำนวน 10,000 ถัง มีเพียง 1 ถังที่มีคุณสมบัตินำมาคัดสรรสำหรับ Blue Label ได้ เพื่อรสชาติที่ละมุนนุ่มลึก พร้อมแผ่กระจายทั่วต่อมรับรส ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นวานิลลา แอปเปิ้ล ลูกพีช เบอร์รี่ กลิ่นสโมค และอีกมากมายที่แม้คุณเองก็คงยากที่จะอธิบายต่อสัมผัสลุ่มลึกนี้ ทั้งหมดนี้ไม่เพียงเพื่อให้ Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare “Port Dundas” มีความเป็นเอกลักษณ์พิเศษ แต่ยังสะท้อนคาแรคเตอร์ของนักดื่มที่เปี่ยมไปด้วยพลังและกล้าดึงความพิเศษของตนเองออกมา


จรินี วงศ์กำทอง
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) หรือ DMHT กล่าวว่า “Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare “Port Dundas” คือความภูมิใจล่าสุดของดิอาจิโอ สอดคล้องกับแนวคิด Premiumization ของเราในการนำเสนอเครื่องดื่มชั้นเลิศและมีคุณภาพให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ที่ก็ล้วนอยากมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหราในแบบของตนเอง และมีบทบาทในชีวิตมากขึ้น เพื่อให้ผู้คนได้เฉลิมฉลองประสบการณ์ดี ๆ ที่มีร่วมกับเพื่อนฝูงในทุกๆ วัน”


Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Dundas เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ของ Blue Label รีลีสที่ 5 ต่อจาก Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Pittyvaich (2021) รีลีสที่ 4 Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Glenury Royal (2019) รีลีสที่ 3 Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Ellen (2018) รีลีสที่ 2 และ Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Brora (2017) รีสีลตัวแรก ซึ่งแต่ละอิดิชั่น แม้จะมีความแตกต่างในรสชาติ แต่ความพิเศษที่เหมือนกันคือ สัมผัสนุ่มลึกของวิสกี้จากโรงกลั่นที่ปิดตัวไปแล้ว หาที่ไหนไม่ได้อีก

สัมผัสประสบการณ์ล่าสุดของลิมิเต็ด เอดิชั่น Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare “Port Dundas” ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ทุกขวดมีประทับหมายเลขกำกับพิเศษ 

สอบถามข้อมูล หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.johnniewalker.com


ดร. เอ็มมา วอล์กเกอร์ 

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลูเลเบิ้ลเป็นสก๊อตวิสกี้ที่โดดเด่น สร้างสรรค์โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อรังสรรค์ความเป็นเลิศของสก๊อตวิสกี้ที่ดีที่สุด นำโดยดร. เอ็มมา วอล์กเกอร์ โดยคัดเลือกวิสกี้ที่หายากที่สุดจากทั่วทั้งสี่มุมของสกอตแลนด์ โดยมีเพียง 1 ใน 10,000 ถังของสก๊อตช์วิสกี้ที่บ่มแล้วกว่า 10 ล้านถังที่สามารถนำมาผลิตเป็น Johnnie Walker Blue Label โดยทุกขวดมีรสชาติสก๊อตช์วิสกี้ที่นุ่มลึกและมีชีวิตชีวากว่าใคร พร้อมด้วยผลไม้ เครื่องเทศ และกลิ่นสโมค

ดิอาจิโอ เป็นผู้นำด้านเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมี่ยม ที่มีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและมีชื่อเสียงให้เลือกมากมาย เช่น สก็อตวิสกี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เบียร์กินเนสส์ ว้อดก้าสเมอร์นอฟ ไอริชครีมเบลีย์ ซิงเกิ้ลมอลต์วิสกี้ เดอะ ซิงเกิลตัน ออฟ เกลน ออร์ด และ ว้อดก้าเคเทลวัน เป็นต้น เป็นบริษัทระดับโลก ที่ดำเนินธุรกิจในกว่า 180 ประเทศ ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก และตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คุณภาพชั้นนำ ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมี่ยมและซุปเปอร์ดีลักซ์ ในประเทศไทย

ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ มีนโยบายการทำงานร่วมกับภาครัฐ พนักงาน ลูกค้า ผู้บริโภค ซัพพลายเออร์ และชุมชนด้วยความโปร่งใส ยึดถือหลักจริยธรรม ธรรมาภิบาล รวมถึงนโยบายด้านสุขภาพและความปลอดภัย และนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม อย่างเคร่งครัดในการดำเนินธุรกิจอีกทั้ง ส่งเสริมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างรับผิดชอบอย่างต่อเนื่องเสมอมา 


สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดื่มรับผิดชอบได้ที่เว็บไซต์ www.drinkiq.com


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้บริหาร บุคลากร แบรนด์ และผลประกอบการของดิอาจิโอ
สามารถค้นหาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.diageo.com

No comments:

Post a Comment

Pages