เปิดวิ่ง​ PEA​ Mini​ Marathon​ 2022 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Sunday, December 25, 2022

เปิดวิ่ง​ PEA​ Mini​ Marathon​ 2022


เช้าวันนี้​ (25 ธันวาคม​ 2565) ที่กองบิน​ 5 อ่าวมะนาว​ อำเภอเมือง​ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ นายสัมฤทธิ์​ โชติบัณ รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค​ เป็นประธานเปิดกิจกรรมและปล่อยตัวนักวิ่ง​ PEA Mini Marathon 2022 รายการ​ "วิ่งใต้หนุ้กจังฮู้" ผู้เข้าร่วมกว่า​ 1,500 คน พร้อมด้วยนายคมกริช​ เจริญพัฒนสมบัติ​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายสราวุธ​ ลิ้มอรุณรักษ์​ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายอาชวันต์​ กงกะนันทน์​ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​ (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์​ ร่วมเปิดและปล่อยตัว


โดยที่การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการแสดงพลัง​ สะท้อนถึงความมุ่งมั่น​และความตั้งใจในการช่วยเหลือสังคมในมิติต่าง​ ๆ​ ของสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค​ ซึ่งรายได้จากการจัดกิจกรรมภายหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว​ จะพิจารณามอบเพื่อการกุศลต่อไป​ ปัจจุบันการเดิน-วิ่ง​ ถือเป็นกิจกรรมการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับผู้รักการออกกำลังกายทุกเพศทุกวัย​ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการสร้างเสริมสุขภาพทั้งร่ายกายและจิตใจให้สมบูรณ์แข็งแรง


นายอาชวันต์​ กงกะนันทน์​
ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​ สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า​ แนวทางการส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ ตนต้องการดึงกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวคุณภาพให้เข้ามาเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับจังหวัด กระจายนักท่องเที่ยวไปในพื้นที่ทั้ง​ 8 อำเภอของจังหวัด​ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งนี้​ การจัดกิจกรรมวิ่งมาราธอน​ PEA​ Mini​ Marathon​ จัดเป็นกิจกรรมกีฬาที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ เพราะสามารถต่อยอดให้นักกีฬา​ ผู้ติดตาม​และครอบครัว​เดินทางไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวอำเภออื่น​ ๆ​ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและคุณค่าประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ได้ต่อไป​ ที่สำคัญคือ​ จะเป็นการช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์การเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬา​ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ นายอาชวันต์​ กงกะนันทน์​ กล่าวในตอนท้าย

No comments:

Post a Comment

Pages