ททท.ประจวบฯ ร่วมปล่อยนักจักรยานจากประเทศอินเดีย จากเมืองรานชิ รัฐฌารขัณฑ์ ผ่านเส้นทาง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ - อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา จ.พังงา ระหว่างวันที่่ 15 - 27 ธ.ค. 2565 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, December 19, 2022

ททท.ประจวบฯ ร่วมปล่อยนักจักรยานจากประเทศอินเดีย จากเมืองรานชิ รัฐฌารขัณฑ์ ผ่านเส้นทาง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ - อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา จ.พังงา ระหว่างวันที่่ 15 - 27 ธ.ค. 2565


เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ณ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ได้ทำการปล่อยตัวกลุ่มนักจักรยานจากประเทศอินเดีย ในโครงการ "Bicycle Mayour of Ranchi" จำนวน 8 คน จากเมืองรานชิ รัฐฌารขัณฑ์ เดินทางผ่านเส้นทางอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ - อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา จังหวัดพังงา โดยนักจักรยานกลุ่มดังกล่าว ได้เดินทางมายังประเทศไทย ระหว่างวันที่่ 15 - 27 ธันวาคม 2565


นายอาชวันต์ กงกะนันทน์
ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ชาวประจวบคีรีขันธ์ ยินดีต้อนรับกลุ่มนักจักรยานที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งการเดินทางเข้ามาในครั้งนี้ เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นทางที่กลุ่มนักจักรยานเดินทางผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่้งถือเป็นหนึ่งเส้นทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผ่านครบทั้ง 8 อำเภออำเภอของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพราะทุกอำเภอมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์


นายอาชวันต์ กล่าวว่า "ผมขอฝากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกันให้ต้อนรับและเป็นเจ้าบ้านที่ดี ที่จะคอยดูแลอำนวยความสะดวกและร่วมเป็นกำลังใจให้กลุ่มนักจักรยานจากประเทศอินเดีย ในเส้นทางที่กลุ่มนักจักรยานผ่าน เพื่อสร้างความอบอุ่นและประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ในอนาคต ททท.คาดว่าจะได้มีนักท่องเที่ยวจากประเทศอินเดีย เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์"

No comments:

Post a Comment

Pages