“นนท์ ธนนท์” ชวนเยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมสร้างสรรค์ประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควีดีโอ กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 ชิงทุนการศึกษากว่า 150,000 บาท พร้อมร่วมงานกับผู้กำกับ และนักแต่งเพลงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, July 6, 2021

“นนท์ ธนนท์” ชวนเยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมสร้างสรรค์ประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควีดีโอ กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 ชิงทุนการศึกษากว่า 150,000 บาท พร้อมร่วมงานกับผู้กำกับ และนักแต่งเพลงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย


“นนท์ - ธนนท์ จำเริญ”
นักร้องหนุ่มสุดฮอต แห่งเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ซีซั่นที่ 1 และเจ้าของลีลาหน้ากากนักร้องแห่ง The Mask Singer ขวัญใจแฟน ๆ ทั่วประเทศ ปีนี้หนุ่ม “นนท์” เชิญชวนเยาวชนรุ่นใหม่มาร่วมกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 ส่งผลงานจากไอเดียสร้างสรรค์ ร่วมการประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควีดีโอ ในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” พร้อมเรียนรู้การบริหารจัดการเงิน และหนี้สินอย่างชาญฉลาดในแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในสังคมดิจิทัล และก้าวสู่สังคมไร้เงินสด โดยผู้ที่เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายจะได้เข้าร่วมการทำเวิร์คช็อปด้าน ครีเอทีฟ และการเขียนบทเพื่อผลิตมิวสิควีดีโอจากวิทยากรชั้นนำ กูรูมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย


“นนท์-ธนนท์”
กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสที่ดีของนิสิต นักศึกษาคนรุ่นใหม่ที่มีเวทีมาให้ฝึกฝีมือ สำคัญเลยครับ!!! ที่พลาดไม่ได้เลย คือเวทีกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 ซึ่งเป็นการประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควีดีโอในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” โดยผู้ที่เข้ารอบสิบทีมสุดท้ายจะได้เข้าร่วมเวิร์กช็อปกับกูรู มืออาชีพผู้คร่ำหวอดในวงการ และรางวัลชนะเลิศจะได้ผลิตผลงานมิวสิควีดีโอร่วมกับผู้กำกับและนักแต่งเพลงชื่อดัง ซึ่งเป็นเพลงที่ผมร่วมร้องด้วยครับ พร้อมรับทุนการศึกษา ซึ่งกิจกรรมดีๆ ขนาดนี้ผมอยากเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักศึกษาที่มีความฝันว่าอยากทำงานในวงการหนังสั้น หรืออยากได้ประสบการณ์ที่ดี และความรู้มากมาย มาร่วมส่งผลงานกันเข้ามาเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นคนมีพรสวรรค์ หรือพรแสวงอย่ารอช้า ส่งผลงานกันเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 แล้วเจอกันนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 สามารถส่งผลงานการประกวดสตอรี่บอร์ด เพื่อผลิตมิวสิควีดีโอ ในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้… Gen Z จัดการได้” โดยมีความยาวไม่เกิน 3 นาที ต้องเป็นนิสิต นักศึกษา อายุระหว่าง 18-25 ปี กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย ไม่จำกัดคณะ สาขาวิชา และไม่จำกัดชั้นปี โดยส่งผลงานเป็นทีม สมาชิกทีม 3-5 คน และมีอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน ผลงานต่อทีมเท่านั้น แต่ละสถาบันสามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนทีม (1 ชื่อสมาชิกต่อ 1 ทีมเท่านั้น) 
ที่ www.umayplusmoneyfitness.com 
รางวัลชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท และใบประกาศนียบัตร พร้อมร่วมผลิตมิวสิควีดีโอร่วมกับ ผู้กำกับ “จีน-คำขวัญ ดวงมณี” โดยมี “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” นักแต่งเพลงชื่อดัง ร้องเพลงโดย “นนท์ ธนนท์” 
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาทพร้อมใบประกาศนียบัตร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร 
รางวัลชมเชย 2 รางวัล จะได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร 
สอบถามรายละเอียดและติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ได้ที่ www.umayplusmoneyfitness.com 
Facebook Fan page : I love EASYBUY 
โทร 094 647 9192

No comments:

Post a Comment

Pages