ออมสิน แนะเปิดแอป MyMo ด้วยตัวเองโดยใช้บัตรเดบิต ขอกู้ / พักชำระหนี้ หรือทำธุรกรรมอื่นผ่านแอป ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, July 27, 2021

ออมสิน แนะเปิดแอป MyMo ด้วยตัวเองโดยใช้บัตรเดบิต ขอกู้ / พักชำระหนี้ หรือทำธุรกรรมอื่นผ่านแอป ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อ


นายวิทัย รัตนากร
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กระจายอย่างรวดเร็วและส่งผลกระทบรุนแรงทั่วประเทศ ธนาคารออมสินมีความห่วงใยต่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า จึงขอแนะนำลูกค้าพยายามอยู่ในที่พักอาศัย ลดการเดินทาง และแนะนำให้ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชัน MyMo ของธนาคารออมสิน โดยล่าสุด ธนาคารฯ ได้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีบัตรเดบิต สามารถเปิดใช้บริการแอป MyMo ได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องเดินทางไปเปิดใช้แอปที่สาขาอีกต่อไป ซึ่งนอกจากเป็นการลดความเสี่ยงการติดเชื้อในช่วงนี้ ลูกค้าที่ต้องการขอสินเชื่อหรือขอพักชำระหนี้ และต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน ก็จะได้รับความสะดวกจากการใช้บริการผ่านแอป MyMo ด้วยเช่นกัน

ลูกค้าบัตรเดบิตที่ยังไม่มีแอป MyMo สามารถดาวน์โหลดแอป MyMo ด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS / Android และ HUAWEI 

จากนั้นเปิดใช้บริการแอป MyMo ด้วยข้อมูลบัตรเดบิตใน 3 ขั้นตอนง่าย ๆ คือ 
(1) กรอกหมายเลขบัตรเดบิต 
(2) กรอก PIN บัตรเดบิต 
(3) กรอก OTP เพื่อยืนยันการเปิดใช้บริการ MyMo โดยสามารถดูรายละเอียดคำแนะนำขั้นตอนการดาวน์โหลดและเปิดใช้งานแอป MyMo ด้วยตนเองได้ที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th 
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
GSB Contact Center โทร 1115 กด 1

No comments:

Post a Comment

Pages