" S Hotels & Resorts " จับมือ " Wai Eco World Developer " เปิดตัว " SO/ " แบรนด์รีสอร์ทไลฟ์สไตล์แถวหน้าของ " Accor " แห่งแรกในมัลดีฟส์ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, July 19, 2021

" S Hotels & Resorts " จับมือ " Wai Eco World Developer " เปิดตัว " SO/ " แบรนด์รีสอร์ทไลฟ์สไตล์แถวหน้าของ " Accor " แห่งแรกในมัลดีฟส์


“โซ/ มัลดีฟส์” (SO/ Maldives)
รีสอร์ทแห่งใหม่ที่ประกอบด้วยวิลล่าสุดหรูวิว เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) อันงดงาม 80 หลัง ในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทในไทย บริษัทในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดลักชัวรีในมัลดีฟส์ ร่วมกับ Wai Eco World Developer Pte. Ltd. : WEWD (วาย อีโค เวิลด์ ดีเวลลอปเปอร์) กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ลงนามข้อตกลงบริหารจัดการโรงแรมครั้งสำคัญ กับ “โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” (SO/ Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดทันสมัยที่และเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานของแอคคอร์ (Accor) สู่นิยามใหม่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการใน “มัลดีฟส์” หมู่เกาะสวรรค์ใจกลางมหาสมุทรอินเดีย

“โซ/ มัลดีฟส์” (SO/ Maldives) รีสอร์ทแห่งใหม่ที่จะมอบประสบการณ์พักผ่อนด้วยวิลล่าสุดหรูจำนวน 80 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบริมชายหาด (Beachfront) และแบบวิลล่าเหนือน้ำ (Over-water) ทุกหลังโดดเด่นด้วยฝีมือการตกแต่งของดีไซเนอร์ที่มีสไตล์แปลกใหม่ ตั้งอยู่ในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์ บนหมู่เกาะเซาท์ มาเล่ อะทอลล์ (South Malé Atoll) และ เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาที นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ


รีสอร์ทแห่งใหม่นี้นับเป็นรีสอร์ทลำดับที่ 3 ของ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ซึ่งวางแผนเปิดตัวในปี 2566 และจะนำประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับลักชัวรี่ พร้อมด้วยสไตล์ที่ทันสมัย สนุกสนานมีชีวิตชีวามาสู่มัลดีฟส์ ผสานเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่นอันมีเสน่ห์แห่งนี้อย่างลงตัว

“โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” เป็นแบรนด์โรงแรมระดับโลกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา สนุกสนาน และมีบุคลิกที่โดดเด่น ตั้งอยู่ในเมืองสำคัญ ๆ เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย อาทิ เบอร์ลิน, มอริเชียส, กรุงเทพฯ, เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และสิงคโปร์ นอกจากนั้น ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในพอร์ตโฟลิโอไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ ออกแบบมาเพื่อเอาใจนักเดินทางผู้รักการผจญภัย หลงใหลในแฟชั่น และมองหาความแปลกใหม่ รวมถึงพลังและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบริการ 'Just Say SO' อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนอย่างแท้จริง

การเปิดตัวของ “โซ/ มัลดีฟส์” จะมีบทบาทสำคัญในการยกระดับของ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” อาณาจักรไลฟ์สไตล์ระดับโลกซึ่งได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลก การันตีด้วยรางวัล “Best Leisure Development Maldives (Five-Star)” หรือ โครงการพัฒนาด้านการพักผ่อนระดับห้าดาวที่ดีที่สุดแห่งปีในมัลดีฟส์ จากเวที Asia Pacific Property Awards ในปี 2564 – 2565 นี้ โดย “โซ/ มัลดีฟส์” จะช่วยให้เข้าถึงตลาดใหม่ ๆ ด้วยช่องทางการขายและเครือข่ายสมาชิกที่แข็งแกร่งของแอคคอร์ มากกว่า 68 ล้านคนทั่วโลก


ผู้เข้าพักที่ “โซ/ มัลดีฟส์” สามารถผ่อนคลายได้ทั้งบนเกาะส่วนตัว หรือเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมที่ “เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์” (The Marina @ CROSSROADS) ศูนย์กลางที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมทางเดินบนชายหาดยาว 800 เมตร ไม่ว่าจะเป็น บีชคลับ ร้านอาหารนานาชาติที่ได้รับการยกย่องเป็น Asia’s 50 best restaurants คาเฟ่ ร้านค้าปลีก สปา ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) และท่าจอดเรือยอทช์ 30 ลำ นอกจากนั้นยังมีสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลและพื้นที่จัดประชุมสำหรับการจัดกิจกรรมที่น่าจดจำ

รีสอร์ททั้ง 3 แห่งในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ประกอบด้วย “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives) รีสอร์ท ระดับบนที่พร้อมต้อนรับนักเดินทาง ด้วยการนำเสนอสไตล์การพักผ่อนที่สนุกสนาน และมอบความอิสระให้แก่นักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ในราคาที่เข้าถึงได้ และ “ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldives) รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจที่มาจากวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงรสชาติดนตรีแบบต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะลืมเลือน และ “โซ/ มัลดีฟส์” รีสอร์ทระดับไฮเอนด์แห่งแรกของโครงการที่จับกลุ่มเป้าหมายแฟชั่นนิสต้าที่รักความสนุกและสายปาร์ตี้นานาชาติ ให้มาดื่มด่ำกับวิลล่าดีไซน์โดดเด่น บรรยากาศสุดชิลสไตล์แบลีแอริก (Balearic) เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ
รีสอร์ททั้ง 3 แห่งนี้มีสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างกัน โดยจะรองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คู่รักนักเดินทาง ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน


เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper)
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว “โซ/ มัลดีฟส์” อัญมณีเม็ดล่าสุดในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ของเรา ภายใต้เป้าหมายการกำหนดนิยามใหม่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการใน “มัลดีฟส์” จุดหมายปลายทางที่แห่งการพักผ่อนยอดนิยม ดังนั้น “โซ/” แบรนด์ที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์ และมีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใคร จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการในเกาะที่สามของเรา นอกจากจะสร้างความโดดเด่นแล้ว ยังเติมเต็มคอลเลกชันไลฟ์สไตล์รีสอร์ท
ระดับลักชัวรี รวมถึงยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวและการบริการใน “มัลดีฟส์” อย่างแท้จริง”


การ์ธ ซิมมอนส์ (Garth Simmons)
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว “โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” ในมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีความสนุกสนานและโดดเด่น โดยตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางที่โด่งดังที่สุดในโลกเท่านั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกาะสวรรค์ที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ภายในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” โดย “โซ/ มัลดีฟส์” จะทำให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนที่สนุกและมีชีวิตชีวา พร้อมตัวเลือกมากมายสำหรับการพักผ่อนและการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ “โซ มัลดีฟส์” จะเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อน เปิดหูเปิดตา และเป็นที่พบปะสำหรับสายปาร์ตี้ที่มีสไตล์ตัวจริง ซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมมือกับ “SHR” และ “WEWD” จะทำให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”


ซอ วิน มวง (Zaw Win Maung)
กรรมการผู้จัดการแห่ง WEWD กล่าวว่า “มัลดีฟส์เป็นสถานที่ที่พิเศษอย่างแท้จริง และเรามีความยินดีที่จะร่วมมือกันสร้างสรรค์โครงการอันทรงเกียรติดังกล่าว SHR มีผลงานที่พิสูจน์แล้วในการพัฒนารีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งรวมถึง “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” และ “โซ/” แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่งเช่นนี้ เราจึงมั่นใจที่จะสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครที่ “ โซ/ มัลดีฟส์ ”

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube or LinkedIn

No comments:

Post a Comment

Pages