“ลากูน่า ภูเก็ต” ผนึก “โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต” เปิดตัวศูนย์ทดสอบ PCR ในโรงแรมแห่งแรก พร้อมรองรับนักเดินทางต่างประเทศแบบปลอดภัย-ครบวงจร - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, July 6, 2021

“ลากูน่า ภูเก็ต” ผนึก “โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต” เปิดตัวศูนย์ทดสอบ PCR ในโรงแรมแห่งแรก พร้อมรองรับนักเดินทางต่างประเทศแบบปลอดภัย-ครบวงจร



“ลากูน่า ภูเก็ต” (Laguna Phuket)
จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนระดับคุณภาพแบบครบวงจรขนาด 1,000 เอเคอร์ ที่ล้อมรอบด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ และติดชายหาดฝั่งตะวันตกที่สวยงามของเกาะภูเก็ต ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ “โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต” (Bangkok Hospital Phuket) เปิดศูนย์ทดสอบ PCR ในโรงแรมแห่งแรก ให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยเครื่องมือที่แม่นยำและได้มาตรฐาน พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศจากโครงการ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” (Phuket Sandbox) อย่างปลอดภัยและครบวงจร ตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำที่ปลอดภัยของประเทศไทย


โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ เริ่มในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้เปิดรับนักเดินทางจากต่างทั่วทุกมุมโลกที่ได้รับวัคซีนครบแล้วเข้าสู่เกาะไข่มุกแห่งอันดามัน โดยทุกคนที่เดินทางมาถึงจะต้องทำการทดสอบหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี PCR ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต จากนั้นจะต้องตรวจซ้ำอีกครั้งในวันที่ 6 และ 12 ของการเข้าพัก ในการนี้ “ลากูน่า ภูเก็ต” จึงได้จัดตั้งศูนย์ทดสอบ PCR ขึ้นภายในรีสอร์ท เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักได้รับการทดสอบอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวกสบาย


ศูนย์ทดสอบ PCR ลากูน่า ภูเก็ต เปิดให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ตั้งอยู่ใน “คาแนล วิลเลจ” (Canal Village) ศูนย์การค้าใจกลางลากูน่า ภูเก็ต ที่มีร้านค้ามากกว่า 30 แห่ง และห่างจากคลินิก BDMS เพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งศูนย์แห่งนี้จะดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีจากโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

นายราวี ชานดราน (Ravi Chandran) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ลากูน่า ภูเก็ต กล่าวว่า “ลากูน่า ภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศสามารถพักในรีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์ของเรา ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยงามของอ่าวบางเทา และเพลิดเพลินกับกิจกรรมยามว่างที่โดดเด่น ซึ่งการเปิดศูนย์ทดสอบ PCR แห่งใหม่โดยความร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตนั้น จะช่วยให้ผู้เข้าพักได้รับความมั่นใจมากขึ้นว่าจะได้การดูแลที่ดีที่สุดระหว่างการเข้าพักกับเรา”

โรงแรมทั้งหมด 7 แห่งที่ตั้งอยู่ในลากูน่า ภูเก็ต ได้แก่ อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต (Angsana Laguna Phuket), อังสนา วิลล่า รีสอร์ท ภูเก็ต (Angsana Villas Resort Phuket), บันยันทรี ภูเก็ต (Banyan Tree Phuket), แคสเซีย ภูเก็ต (Cassia Phuket), ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต (Dusit Thani Laguna Phuket), ลากูน่า ฮอลิเดย์ คลับ ภูเก็ต รีสอร์ท (Laguna Holiday Club Phuket Resort) และ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต (and SAii Laguna Phuket) ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ทุกแห่งได้ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวด นอกจากนั้น พนักงานทั้งหมดยังได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว

ในระหว่างการเข้าพัก แขกของลากูน่า ภูเก็ตจะได้ดื่มด่ำกับความงดงามธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ สวนที่ร่มรื่น และชายหาดที่เก่าแก่ที่ทอดยาวริมทะเลอันดามันกว่า 3 กิโลเมตร พร้อมกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลินแบบไม่รู้เบื่อ รวมถึงร้านอาหาร บาร์ และสปา ร้านค้าบูติก เรือยอทช์ส่วนตัว และกีฬาทางน้ำ หรือจะสนุกกับกีฬากอล์ฟที่ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต (Laguna Golf Phuket) สนาม 18 หลุมที่ได้รับรางวัล “สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย” จากงาน World Golf Awards นอกจากนั้น ยังสามารถออกไปเที่ยวที่อื่น ๆ ในภูเก็ต ชมอ่าวที่สวยงาม จุดชมวิวแบบพาโนรามา และสัมผัสเสน่ห์มรดกชิโนโปรตุกีสแท้ ๆ ในย่านเมืองเก่าของภูเก็ต

โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ซึ่งอยู่ภายใต้ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) (Bangkok Dusit Medical Services) หรือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เคยให้บริการลูกค้าและผู้ป่วยต่างชาติมาแล้วมากกว่า 100,000 คนต่อปี จาก 187 ประเทศ 

ศูนย์ทดสอบ PCR แห่งใหม่ที่ ลากูน่า ภูเก็ต จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 14.30 น. และจะดำเนินการตามแนวทางด้านสุขภาพในการควบคุมการติดเชื้ออย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ ลากูน่า ภูเก็ต ได้ให้การสนับสนุนชุมชนโดยใช้พื้นที่ 1,500 ตร.ม. ของศูนย์ประชุมอังสนาคอนเวนชันแอนด์เอ็กซิบิชันเซ็นเตอร์ หรือ "เอซเซส" (Angsana Convention and Exhibition Space: ACES) เป็นศูนย์วัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้แก่ชาวภูเก็ตและพนักงานในรีสอร์ท เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ทั้งจังหวัด ส่งผลให้ “ลากูน่า ภูเก็ต” พร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ และกระตุ้นการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง

No comments:

Post a Comment

Pages