ภูเก็ตจัดกิจกรรม “Colourful Phuket” Bring Back the Happiness เปิดเมืองพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยสีสันแห่งความสุข ปลุกความสนุกให้กลับมา ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, July 6, 2021

ภูเก็ตจัดกิจกรรม “Colourful Phuket” Bring Back the Happiness เปิดเมืองพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยสีสันแห่งความสุข ปลุกความสนุกให้กลับมา ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564


วันที่3 กรกฎาคม 2564) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และจังหวัดภูเก็ต เปิดตัวกิจกรรมแคมเปญ “Colourful Phuket” Bring Back the Happiness สร้างสีสันแห่งความสุข ปลุกความสนุกให้กลับมา ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564 ภายใต้แผนฟื้นฟูการท่องเที่ยว ในพื้นที่นำร่องจังหวัดภูเก็ต (Phuket Sandbox) เพื่อเปิดรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกครั้ง



กิจกรรม “Colourful Phuket” Bring Back the Happiness สร้างสีสันแห่งความสุข ปลุกความสนุกให้กลับมา เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต แสดงถึงความพร้อมการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว (Thailand Reopening) โดยไม่กักตัว ซึ่งจังหวัดภูเก็ตคือพื้นที่นำร่องเพื่อเป็นต้นแบบ ภายใต้เงื่อนไขและมาตรการที่กำหนด รวมไปถึงการเข้าพักในสถานที่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ในจังหวัดภูเก็ตอย่างน้อย 14 คืน และใช้บริการที่จังหวัดภูเก็ตได้จัดเตรียมไว้ตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA



“Colourful Phuket” Bring Back the Happiness สร้างสีสันแห่งความสุข ปลุกความสนุกให้กลับมา
จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมตลอดทั้งเดือน ได้แก่ การแสดงแสง เสียง การออกร้านจำหน่ายอาหารและ Food Truck การจัดแสดงงานศิลปะ และแลนด์มาร์คจุดถ่ายรูปเช็คอิน ซึ่งมีการเปิดกิจกรรมในวันที่ 3 และ 4 กรกฎาคม 2564 โดยในวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 จัดงานบริเวณหาดป่าตอง เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยมีการจัดแสดงพลุและการแสดงควงกระบองไฟริมหาด ในเวลา 19.30 - 20.00 น. พร้อมทั้งกิจกรรมที่สร้างสีสันและความสนุกอีกมากมาย และในวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 กำหนดจัดงานบริเวณย่านเมืองเก่าภูเก็ต มีการแสดงแสงสี Mapping Show ฉายภาพลงบนผนัง ณ พิพิธภัณฑ์เพอรานากันนิทัศน์ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ระหว่างเวลา 19.30 - 21.00 น.


ทั้งนี้ ตลอดเดือนกรกฎาคม จังหวัดภูเก็ตยังมีกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่ต่างๆ ทุกสัปดาห์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความเป็นสีสันการกลับมาของภูเก็ตอีกครั้ง โดยในสัปดาห์ที่ 1 วันที่ 3 - 9 กรกฎาคม 2564 จัดตกแต่งสีสันบริเวณย่านเมืองเก่าภูเก็ตและบริเวณหาดป่าตอง ด้วยจุดถ่ายภาพเช็คอินสไตล์ Colourful มีการออกร้าน Food Truck ชั้นนำจากท้องถิ่น ชมการแสดงดนตรี และการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากวัสดุรีไซเคิล (Recycle Art) สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 10 - 16 กรกฎาคม 2564 กิจกรรมเซิร์ฟ จุดถ่ายภาพสีสันในธีม Beach Vibes บริเวณหาดกะตะ และกิจกรรมโยคะชมพระอาทิตย์ตกบริเวณแหลมพรหมเทพ สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 17 - 23 กรกฎาคม 2564 การจัดแสดง Digital Art ตกแต่งชายหาดให้เป็นจุดถ่ายภาพเช็คอินที่มีสีสัน ชม Street Music บริเวณหาดป่าตอง และสัปดาห์ที่ 4 วันที่ 24 - 31 กรกฎาคม 2564 การแสดงแสงสีประดับสถาปัตยกรรม และชม Street Music บริเวณย่านเมืองเก่าภูเก็ต


ทั้งนี้ การจัดกิจกรรม “Colourful Phuket” Bring Back the happiness สร้างสีสันแห่งความสุข ปลุกความสนุกให้กลับมา เป็นการจัดงานภายใต้มาตรการสาธารณสุขและมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ตลอดจนยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการมิติใหม่ภายใต้ BCG Model ต่อยอดการเดินทางท่องเที่ยวสู่ชุมชนและท้องถิ่น อันเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจกระจายรายได้หมุนเวียนของจังหวัดภูเก็ต โดยคาดการณ์จะมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 548,600 คน สร้างรายได้ประมาณ5,510 ล้านบาท 
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
https://www.facebook.com/colourfulphuketthailand

No comments:

Post a Comment

Pages