“เจ เอส แอล ฯ” ร่วมกับ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ฯ ชวน “ตู่-นันทิดา” พร้อมศิลปินแถวหน้าเติมเต็มคอนเสิร์ตเอ็กซ์คลูซีฟ “ศิริราช สุขสันต์ ปันสุข ครั้งที่ 4” - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, October 3, 2022

“เจ เอส แอล ฯ” ร่วมกับ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ฯ ชวน “ตู่-นันทิดา” พร้อมศิลปินแถวหน้าเติมเต็มคอนเสิร์ตเอ็กซ์คลูซีฟ “ศิริราช สุขสันต์ ปันสุข ครั้งที่ 4”


​เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ร่วมกับ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล และประธานมูลนิธิโรคมะเร็งโรงพยาบาลศิริราช จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล ศิริราช สุขสันต์ ปันสุข ครั้งที่ 4 “Giving Hands & Saving Lives ด้วยมือผู้ให้ ด้วยใจต่อชีวิต” พร้อมชวน “ตู่ - นันทิดา” และนักร้องจิตอาสาเสียงดีแถวหน้ามาร่วมส่งต่อความสุข พาออกเดินทางไปในบรรยากาศค่ำคืนแห่งเสียงเพลงเอ็กซ์คลูซีฟสุดอบอุ่นอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 – 20.30 น. ณ หอประชุมราชแพทยาลัย โรงพยาบาลศิริราช


"คุณใหม่ - กฤษฏ์ ชูพินิจ" ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เผยว่า “ในนาม เจ เอส แอล ฯ พร้อมร่วมสนับสนุนและสานต่อเจตนารมณ์ ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา อดีตคณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อการส่งต่อการให้จากการระดมทุน ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดแคลน ตามแนวทางของมูลนิธิโรคมะเร็งโรงพยาบาลศิริราช ที่ไม่เคยทอดทิ้งผู้ป่วยและตอบรับคนไข้เข้าทำการรักษาตลอดมา ผ่านกิจกรรมดี ๆ ที่กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับคอนเสิร์ตการกุศล “ศิริราช สุขสันต์ ปันสุข ครั้งที่ 4” ในการรวมที่สุดของความประทับใจทั้งจาก ศิลปิน บทเพลง สถานที่ และโปรดักชั่นคุณภาพ เริ่มจากที่สุดที่มีศิลปินใจบุญ เป็นจิตอาสาระดับแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ และ แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก มาร่วมโชว์บทเพลงพิเศษในสถานที่สุดประทับใจ ที่หอประชุมราชแพทยาลัย อันเป็นสถานที่ที่มีความหมายต่อใจ ของชาวศิริราช ทั้งเคยใช้เป็นสถานที่ที่นิสิตคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล รับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อสำเร็จการศึกษา และยังเป็นสถานที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์แห่งหนึ่ง เพราะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ รัชกาลที่ 9 ได้เคยเสด็จทรงดนตรีในสถานที่แห่งนี้หลายครั้ง และที่สุดของทีมคนเบื้องหลังมากฝีมือ ที่ต่างรวมพลังกัน เพื่อร่วมกันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษาอย่างเต็มที่ มาร่วมสร้างสรรค์ค่ำคืนแห่งคอนเสิร์ตนี้ ศิริราช สุขสันต์ ปันสุข ครั้งที่ 4 “Giving Hands & Saving Lives ด้วยมือผู้ให้ ด้วยใจต่อชีวิต” ให้ประทับใจที่สุด โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบกองทุนมูลนิธิโรคมะเร็งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ของโรงพยาบาล และนำไปใช้ในการวิจัย รวมทั้งเป็นทุนรักษา เพื่อผู้ป่วยจะได้ยังมีชีวิตกลับบ้านไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวต่อไปครับ”


"คุณตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย "
 หนึ่งในนักร้องจิตอาสา เผยว่า “สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วนะคะ ที่ได้มีโอกาสมาขึ้นเวทีทรงคุณค่าแห่งนี้ เพราะตู่ เฝ้ารอและบอกกับผู้ใหญ่ที่เคารพไว้เสมอ หลังจากที่เคยร่วมส่งพลังเสียงสื่อพลังใจ ส่งต่อเพื่อผู้ป่วยในคอนเสิร์ต ศิริราชสุขสันต์ ปันสุข ครั้งที่ 2 ทำให้เรายังประทับใจกับบรรยากาศคอนเสิร์ตเวิลด์คลาส กับผู้ชมประมาณ 500 คน ตลอดมา แต่สำหรับครั้งที่ 4 นี้แตกต่างไปจากเดิม เพราะตู่เฝ้ารอและขออาสามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อแทนคำขอบคุณที่โรงพยาบาลแห่งนี้เมตตาตู่และครอบครัว ได้รับโอกาสจากการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชมาระยะหนึ่ง ทำให้เรามีความผูกพันและได้เห็นการทุ่มเทความเสียสละของที่นี่มาตลอด ประทับใจมากค่ะ และคิดไว้เสมอว่าเราจะช่วยที่นี่ได้อย่างไรบ้าง จนมีโอกาสได้พบร่วมพูดคุยกับ พี่ต้น ลาวัลย์ กันชาติ แห่ง เจเอสแอลฯ ว่าหลังจากโรคโควิด 19 ถึงเวลาที่เราจะได้มาร่วมช่วยกันอีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้ตู่เข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น ที่จะได้ร่วมตอบแทนคุณความดีของศิริราช และผู้ร่วมบริจาคที่ให้โอกาสผู้ป่วย งานนี้จึงได้ตอบตกลงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในศิลปินดาวเสียงจิตอาสาทันทีค่ะ พร้อมมาช่วยขับกล่อมสร้างความสุข เพื่อตอบแทนพระคุณผู้มีจิตใจสละทรัพย์ช่วยคนป่วยยากไร้ให้ได้รับการรักษา โดยมี “พิไลวรรณ บุญล้น” ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ในครั้งนี้ พวกเราพร้อมใจกันมาสร้างสรรค์ให้คอนเสิร์ตการกุศล “ศิริราช สุขสันต์ปันสุข ครั้งที่ 4” ออกมาเป็นโชว์ที่ทุกคนประทับใจอีกครั้ง”​​​​​

No comments:

Post a Comment

Pages