แอคคอร์ ผนึกสองแบรนด์โรงแรมระดับโลกเซ็นสัญญาเปิดตัวโรงแรมเมอร์เคียว & ไอบิส ในกรุงเทพฯ เตรียมเปิดโรงแรมแห่งใหม่ขนาด 354 ห้อง ใจกลางย่านราชเทวี ในปี 2568 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Sunday, October 23, 2022

แอคคอร์ ผนึกสองแบรนด์โรงแรมระดับโลกเซ็นสัญญาเปิดตัวโรงแรมเมอร์เคียว & ไอบิส ในกรุงเทพฯ เตรียมเปิดโรงแรมแห่งใหม่ขนาด 354 ห้อง ใจกลางย่านราชเทวี ในปี 2568


กรุงเทพฯ ประเทศไทย - “แอคคอร์” (Accor) เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก ลงนามบันทึกข้อตกลงบริหารจัดการสองแบรนด์โรงแรมชื่อดัง “เมอร์เคียว” (Mercure) และ “ไอบิส” (ibis) ซึ่งจะตั้งอยู่ในตึกเดียวกัน (dual-branded hotel) เสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโรงแรมระดับกลางและระดับราคาประหยัดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมปักหมุด “เมอร์เคียว & ไอบิส กรุงเทพ สยาม ราชเทวี” (Mercure & ibis Bangkok Siam Ratchathewi) เปิดให้บริการใจกลางกรุงเทพฯ ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2568 นี้

โรงแรม “เมอร์เคียว & ไอบิส กรุงเทพ สยาม ราชเทวี” จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูส (mixed-use) ซึ่งเป็นศูนย์รวมสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีก ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านราชเทวี (สี่แยกราชเทวี) สะดวกสบายด้วยทางเดินเชื่อมต่อสู่เดินสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี รวมถึงถนนสายสำคัญ และทางด่วน ย่านที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้มาเยือนกรุงเทพ ฯ ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนหรือทำธุรกิจมาอย่างยาวนาน รวมถึงเป็นย่านยอดนิยมของชาวไทย นักเรียน และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นย่านที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อีกทั้งยังอยู่ใกล้แอร์พอร์ตเรลลิงค์ สามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว

การ์ท ซิมมอนส์ (Garth Simmons) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวยุคใหม่มองหาโรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองมากขึ้น โดยเน้นโรงแรมที่มีมาตรฐานด้านความปลอดภัย ความสะอาด และการบริการที่ยอดเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเรามั่นใจว่าโรงแรม “เมอร์เคียว แอนด์ ไอบิส กรุงเทพ สยาม ราชเทวี” แห่งนี้จะสามารถนำเสนอสิ่งที่น่าดึงดูดและตอบโจทย์นักเดินทางและผู้คนในท้องถิ่นที่ต้องการสัมผัส ประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างผ่านแนวคิดที่โดดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์โรงแรมภายใต้หลังคาเดียวกัน โดยแบรนด์ “เมอร์เคียว” จะนำเสนอแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น เพื่อให้นักเดินทางได้ดื่มด่ำกับจุดหมายปลายทางและเรื่องราวของย่านราชเทวี ในขณะที่ “ไอบิส” แบรนด์โรงแรมราคาประหยัดยอดนิยมของเราเหมาะสำหรับนักเดินทางที่มีงบจำกัดที่กำลังมองหาโรงแรมในบรรยากาศแบบสบาย ๆ ทั้งนี้ โรงแรมที่กำลังจะเปิดใหม่นี้ จะนับเป็นโรงแรมแบบ dual-branded hotel แห่งที่ 3 ของแอคคอร์ในประเทศไทย”


โรงแรมเมอร์เคียวจะประกอบด้วยห้องพัก 200 ห้อง พร้อมมอบประสบการณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ตั้งแต่การออกแบบตกแต่งไปจนถึงการบริการคุณภาพสูงตามแบบฉบับของแบรนด์ 


โรงแรมไอบิสจะให้บริการห้องพักจำนวน 154 ห้อง นำเสนอแนวคิดโรงแรมที่สะดวกสบายและทันสมัย บรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยมีพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินอย่างไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ล็อบบี้บาร์และเลานจ์ บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ และห้องประชุม 2 ห้อง

ปัจจุบันแอคคอร์ ให้บริการโรงแรมทั้งหมด 372 แห่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดยในประเทศไทยมีโรงแรมทั้งหมด 83 แห่ง ภายใต้ 11 แบรนด์ และมีอีก 18 แห่งที่อยู่ระหว่างการพัฒนา

แอคคอร์ (Accor) คือ เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากล ประกอบด้วยที่พักมากกว่า 5,300 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและบาร์กว่า 10,000 แห่ง ใน 110 ประเทศ แอคคอร์เป็นเครือข่ายที่ให้บริการด้วยความหลากหลายและครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม ตั้งแต่แบรนด์ระดับลักซ์ชัวรี่และพรีเมี่ยมไปจนถึงแบรนด์ระดับกลางและแบบประหยัดกว่า 40 แบรนด์ สถานบันเทิง ห้องอาหาร บาร์ โครงการที่อยู่อาศัย ห้องพักแบบแชร์ บริการคอนเซียช โคเวิร์กกิ้งสเปซ และอื่นๆอีกมากมาย แอคคอร์ยังเป็นผู้นำด้านโรงแรมกลุ่มไลฟ์สไตล์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลุ่มโรมแรมที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม นำโดยเอนนิสมอร์ (Ennismore) บริษัทร่วมทุนซึ่ง แอคคอร์ถือหุ้นใหญ่ เอนนิสมอร์ คือ กลุ่มแบรนด์โรงแรมระดับโลกที่เน้นความสร้างสรรค์เป็นหัวใจสำคัญ นอกจากกลุ่มแบรนด์ที่โดดเด่นแอคคอร์ยังมียังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 230,000 คนทั่วโลก ALL - Accor Live Limitless คือโปรแกรมสมาชิกที่เป็นเสมือนคู่หูด้านไลฟ์สไตล์ มอบรางวัล การบริการ และประสบการณ์ที่หลากหลายแก่สมาชิก แอคคอร์ มีความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าเชิงบวกผ่านจริยธรรมทางธุรกิจ การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน การมีส่วนร่วมของชุมชนและการยอมรับความแตกต่าง โดยได้จัดตั้งโครงการต่าง ๆ เช่น Accor Solidarity, RiiSE and กองทุน ALL Heartist Fund รวมถึงมีความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนระดับโลก เช่น การบรรลุการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050 การกำจัดพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวจากประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมทั้วโลก ฯลฯ แอคคอร์ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 มีสำนักงานใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส Accor SA จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange (ISIN code: FR0000120404) และ OTC Market (Ticker: ACCYY) ในสหรัฐอเมริกา 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ group.accor.com หรือติดตามได้ทาง ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ลิงกต์อิน และ อินสตาแกรม

No comments:

Post a Comment

Pages