" ตั๊น จิตภัสร์ " พร้อม ผบช.ตชด. นำกมธ. ตำรวจลงพื้นที่ตชด. เพชรบูรณ์ - พิษณุโลก สางปัญหาขาดงบฯ-กำลังพล - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Thursday, March 24, 2022

" ตั๊น จิตภัสร์ " พร้อม ผบช.ตชด. นำกมธ. ตำรวจลงพื้นที่ตชด. เพชรบูรณ์ - พิษณุโลก สางปัญหาขาดงบฯ-กำลังพล


วันนี้ (24 มี.ค 65) น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย พล.ต.ท. ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และนายยุพราช บัวอินทร์ อดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปยังชุดตำรวจปฏิบัติการลาดตระเวนชายแดน ต.สักหลง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อมอบถุงยังชีพ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่


นอกจากนี้ยังได้มอบถุงยังชีพ หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ อาหารปรุงสุกและน้ำดื่ม ให้กับนายกเทศบาลหล่มเก่า นายก อบต. วังบาล และกลุ่ม อสม. ต.บ้านโสกและอสม. ต.สักหลง อ.หล่มสัก เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดที่แยกกักตัวอยู่ที่บ้านอีกด้วย


หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปติดามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าตำรวจตชด. ณ ฐานปฏิบัติการเอกราช บ.ร่มเกล้า ต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก และ รร.ตชด.อาทรอุทิศ บ.โปงสอ ต.น้ำกุ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เพื่อเยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอน มอบทุนการศึกษา ถุงยังชีพ อุปกรณ์กีฬา และอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน รร.ตชด. พร้อมทั้งได้มอบพันธุ์ปลา เมล็ดพันธุ์ผัก ต้นกล้าพริกและมะเขือ โดยได้รับการสนับสนุนจากดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์


น.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า วันนี้ได้รับมอบหมายจากนายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานคณะ กมธ. การตำรวจ ติดตามปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานของตำรวจตระเวนชายแดน ทั้งในเรื่องของปัญหาผลกระทบความมั่นคงในพื้นที่ชายแดน งบประมาณของตำรวจตระเวนชายแดน และปัญหาการขาดแคลนกำลังพล ยานพาหนะในเส้นทางทุรกันดาร และน้ำประปาเพื่อใช้อุปโภค


โดยทางคณะกรรมาธิการตํารวจจะรับเรื่องไปเร่งประสานงาน ผลักดัน เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่อไป

No comments:

Post a Comment

Pages