ศิริราชเชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาค เข้ากองทุน “ศิริราชสู้ภัยโควิด” รับเสื้อศิริราชร่วมใจสู้ภัยโควิด - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, March 15, 2022

ศิริราชเชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาค เข้ากองทุน “ศิริราชสู้ภัยโควิด” รับเสื้อศิริราชร่วมใจสู้ภัยโควิด


หน่วยพิพิธภัณฑ์ศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล  มหาวิทยาลัยมหิดล  ได้จัดทำ “เสื้อศิริราชสู้ภัยโควิด” เพื่อเชิญชวนร่วมบริจาคและรณรงค์ให้ประชาชนชาวไทย ตระหนักการใช้ชีวิตในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า หรือ โควิด 19 ที่มีตัวเลขผู้ติดเชื้อสูงอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นสิ่งย้ำเตือนให้ประชาชนใส่ใจในการป้องกันตนเองตลอดเวลา   

“เสื้อศิริราชสู้ภัยโควิด” เป็นเสื้อโปโลเนื้อผ้ากีฬาชนิด Top grain ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ เรียบเนียน นุ่ม เบา บาง ใส่สบาย ผ้าแห้งเร็ว ระบายเหงื่อได้ดี ออกแบบภายใต้แนวคิด “WE WIN” พื้นเสื้อตกแต่งด้วยลวดลายแอนติบอดี ที่ทำหน้าที่ทำลายเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกาย 


ด้านหน้า มุมด้านขวาเป็นรูปขวดวัคซีนป้องกันโควิด กระเป๋าเสื้อมีข้อความว่า “I’m Vaccinated” มีรูปเข็มฉีดวัคซีนที่แขนเสื้อด้านขวา 


ด้านหลัง มีรูปเด็กผู้หญิง ตัวแทนประชาชนที่ต้องดูแลตนเองในสถานการณ์โควิด และคุณหมอ ตัวแทน บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ทำหน้าที่ต่อสู้กับโควิดที่ระบาดในแต่ละรอบที่ผ่านมา 


เพียงท่านบริจาค ทุก 550 บาท รับเสื้อ 1 ตัว มีขนาดให้เลือก 5 ขนาด ได้แก่ S M L XL 2XL เงินบริจาคทั้งหมดเข้ากองทุน “ศิริราชสู้ภัยโควิด” ในศิริราชมูลนิธิ ใบเสร็จสามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า เสื้อมีจำนวนจำกัด 


ผู้สนใจสามารถร่วมสั่งจองและบริจาคได้ทาง Line OA หรือ Google form ตาม QR ด้านล่าง    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร  0 2419 2618 - 9, 0 2419 2601

No comments:

Post a Comment

Pages