เทวิกาปาร์ค-จิวเวลรี่คาเฟ่สุดหรูที่อยากให้ทุกคนไปสัมผัส - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, February 8, 2022

เทวิกาปาร์ค-จิวเวลรี่คาเฟ่สุดหรูที่อยากให้ทุกคนไปสัมผัส


วันนี้เราอยู่ที่จังหวัด จันทบุรี มีโอกาสแวะจิบชา ที่ เทวิกาปาร์ค-
จิวเวลรี่คาเฟ่ ก้าวแรกกับความรู้สึกดีๆ ที่อยากชวนเพื่อนไปเจอ ที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งความสวยงามหรูหรา ด้วยการตกแต่งที่งดงาม ขนาดร้านกว้างขวางเหมาะแก่การมาพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือจิบชากาแฟเพลินๆ กันได้ตลอดวัน



เทวิกาปาร์ค ถือว่าเป็นร้านใหม่แกะกล่องที่ฮิปสเตอร์พลาดไม่ได้ สำหรับเทวิกาปาร์คและจิวเวลรี่คาเฟ่ ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น โดดเด่นพร้อมบรรยากาศร้านสวยๆ ตกแต่งเหมาะกับการแวะมาทานอาหารอร่อยๆ แล้วเดินชมโชว์จิวเวลรี่ ที่มีให้เลือกมากมายชวนให้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยดอกไม้และ การตกแต่งร้านที่มีความงดงาม และเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว และมุมโต๊ะใหญ่แบบที่มาเป็นแก๊งค์ หรือนั่งทำงาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ



ภายในร้านแบ่งเป็นโซนอินดอร์ และ เอ้าท์ดอร์ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเบจเป็นหลัก ตกแต่งด้วยดอกไม้ รูปปั้นเก๋ๆ วางอยู่ทั่วทุกมุมร้าน ส่วนโซนเอ้าท์ดอร์ มีโต๊ะให้นั่งรับลมด้านนอกแบบใกล้ชิดธรรมชาติ แบบมุมสงบนั่งทำงาน ส่่วนสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว มีมุมโต๊ะใหญ่ กว้างๆ แบบที่มาเป็นแก๊งค์ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง มาเริ่มด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่ม Taevika Park มีมากมายหลากหลายเมนู ทำให้ร้านนี้เป็นหนึ่งในใจใครหลายคนได้ไม่ยาก


ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ มาเติมความสดชื่นด้วย Rosé เมนูพิเศษจาก เทวิกาปาร์ค ความหอมหวานจากชาผสมผสานด้วยความหวานอมเปรี้ยว จากสตรอว์เบอร์รี่และมะนาว เป็นเครื่องดื่มที่สดชื่นและแน่นอน สำหรับเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ทาง เทวิกาปาร์คและจิวเวลรี่คาเฟ่ จัดเต็ม ยกขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้เอ็นจอยเพียบ ทั้ง ที่เป็นเมนูไฮไลต์ ต้องห้ามพลาด รวมไปถึงขนมเครื่องดื่มประจำเทศกาลมาอีกมากมาย งานนี้รับรองว่าชวนใครมาเป็นต้องประทับใจในความอร่อยและการบริการอย่างแน่นอน

-Rosé ชาผสมสตรอเบอร์รี่ เสริมมะนาว รสเปรี้ยวเติมความซาบซ่าในวันแห่งความรัก
-Unicorn เครื่องดื่มเย็นสีสวยกลิ่นมินท์และสตรอเบอร์รี่
-Pink Blossom เครื่องดื่มนมปั่นสีชมพูหวานๆ
-สายกาแฟต้องลอง Black Valentine อเมริกาโนเข้มข้น ผสมผสานกับความหวานจากลิ้นจี่โรส

Taevika Park ตกแต่งร้านหรูหรา สะอาด พนักงานบริการดี บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยสีเขียวสบายตาจากต้นไม้นานาชนิดช่วยสร้างความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การมาพักผ่อน รับ ประทานอาหาร หรือ จิบชากาแฟเพลินๆ กันได้ตลอดวันเหมาะแก่การมาพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือจิบชากาแฟเพลินๆ กันได้ตลอดวันที่ จังหวัดจันทบุรี "เทวิกา พาร์ค"

ทางร้าน Taevika Park มีมาตรการรักษาระยะห่าง

-สวมแมส -เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ -รักษาสุขภาพกันด้วย

สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ร้าน 
มีบริการผ่าน grab ด้วย เสิร์ชชื่อร้าน "taevika" แล้วสั่งได้เลยค่ะ

เทวิกา ปาร์ค : TAEVIKA PARK

66 ม.5 ถ. สุขุมวิท ตำบล เขาวัว อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120

โทรศัพท์: 095 929 9697

Open : Mon-Sun 09.00 am - 07.00 pm.

Map: https://maps.app.goo.gl/QxVWivMZ5V7Mtcn89

Call me: 094 446 4454

No comments:

Post a Comment

Pages