ททท.ชวนเที่ยว เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า มอบความสุขช่วงเทศกาลแห่งความรักกับแคมเปญลดสูงสุด70% ในงาน “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation” - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Saturday, February 12, 2022

ททท.ชวนเที่ยว เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า มอบความสุขช่วงเทศกาลแห่งความรักกับแคมเปญลดสูงสุด70% ในงาน “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation”


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย,สมาคมโรงแรมและการ ท่องเที่ยวเกาะพะงัน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า จัดงานส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation” ในวันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวตลาดนักท่องเที่ยวภายในประเทศ แก่ ผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยวในพื้นที่ เกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า อีกทั้งเป็นการส่งมอบความสุข ในช่วงเทศกาล แห่งความรัก ซึ่งเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของทะเลฝั่งอ่าวไทย



กิจกรรมภายในงาน มีผู้ประกอบการร่วมออกบูธ 38 สถานประกอบการ ได้แก่ โรงเเรม, รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ ท่องเที่ยว สปา ลดกว่า 50 - 70% เเพคเกจทัวร์นําเที่ยว สปา ราคาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นรับ Gift Voucher เเละของรางวัล มากมายภายในงาน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พํานักในประเทศ ไทย สามารถรับคูปอง gift voucher มูลค่า 500 บาท สําหรับใช้จองเเพคแกจทัวร์นําเที่ยว ทั้ง 3 เกาะ และสุดคุ้มกับบัตร โดยสารราคาพิเศษเส้นทางเข้า-ออก สมุย ลดทันที 10% เริ่มต้นที่ 1,800 บาท/เที่ยว* (ไม่รวมภาษีสนามบิน)



สอบถามข้อมูลกิจกรรม Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation รายละเอียดการจัดงาน FB : Tourism Association of Koh Samui ข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยว 3 เกาะ line Official ID @tatkohsamui บัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ Line Official Bangkok Airways

No comments:

Post a Comment

Pages