กลับมาอีกครั้งกับงาน SEAT Conference 2023 งานรวมตัวสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ พร้อมอัปเดตเทคโนโลยี ที่จะพาทุกคนพุ่งทยานสู่โลกอนาคตไปด้วยกัน - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Friday, March 3, 2023

กลับมาอีกครั้งกับงาน SEAT Conference 2023 งานรวมตัวสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ พร้อมอัปเดตเทคโนโลยี ที่จะพาทุกคนพุ่งทยานสู่โลกอนาคตไปด้วยกัน


กรุงเทพฯ 3 มีนาคม 2565 - เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน SEAT 2023 : Southeast Asia Technology Conference 2023 งานสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุนระดับโลก รวมถึงผู้บริหารและเจ้าของกิจการระดับประเทศ หลังได้ผลตอบรับดีเกินคาด พร้อมเปิดโอกาสกระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 28-29 มีนาคม นี้ ณ Gaysorn Urban Resort – The Crystal Box กรุงเทพฯ


โดยจุดเด่นของงาน SEAT Conference 2023 คือการรวบรวมเอาเทคโนโลยีแห่งอนาคตของทุกอุตสาหกรรมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ClimateTech, Entertainment, Metaverse, FinTech, HealthTech, AgriTech, Venture Capital, FoodTech, Iot&Harware เป็นต้น


นางสาววรัชญา อุรุพงศา
Chief Digital Officer (CDO) บริษัท แมคฟิว่า จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ที่เราจัดงาน SEAT Conference 2023 อีกครั้ง เพราะเล็งเห็นถึงในเรื่อง Deep Tech ยังคงมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จึงทำให้มีเทรนด์เกิดขึ้นใหม่อย่างสม่ำเสมอ นำไปสู่โอกาสในการสร้างธุรกิจแนวใหม่ รวมถึงมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานก่อนที่จะเริ่มประชาสัมพันธ์จำนวนมาก จากทั้งผู้บริหาร ภาคธุรกิจ สตาร์ทอัพ และผู้สนใจในแวดวงเทคโนโลยีจากต่างประเทศ ยิ่งสะท้อนถึงผลตอบรับที่ดีจากปี 2022 รวมถึงภาพรวมของทุกภาคส่วนที่กำลังตื่นตัวกับการอัพเดตเทรนด์ด้านเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโลกขณะนี้”


นางสาวพิรีญา วิริยะพันธุ์
Chief Operating Officer (COO) บริษัท แมคฟิว่า จำกัด กล่าวเสริมว่า “ด้วยเป้าหมายที่เราอยากผลักดันไทยให้ก้าวไปสู่การเป็นท็อป 5 ของเอเชียในด้านเทคโนโลยีให้ได้ จึงคงคอนเซ็บของงานที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Invited-Only โดยเราจะเชิญสุดยอดผู้บริหาร เจ้าของกิจการทั้งในและต่างประเทศและคัดเลือกจากกลุ่มเป้าหมายที่สมัครเข้ามา โดยเชื่อว่าหลังการจัดงานครั้งนี้เสร็จสิ้น น่าจะมีส่วนสำคัญในการยกระดับ Tech Ecosystem ของภูมิภาค พร้อมทั้งช่วยให้ผู้บริหารไทยได้รับรู้ถึงมุมมองใหม่ๆที่อาจคาดไม่ถึง พร้อมรับมือกับ Global Technology ได้มากขึ้น”


ในส่วนของไฮไลท์วิทยากรระดับโลกที่จะเข้าร่วมงาน อาทิเช่น

• Chris Teh ผู้ร่วมก่อตั้ง Blitzscaling Academy เจ้าของผลงาน Blitzscaling The Lightning-Fast Path to Building Massively Valuable Companies ‘กลยุทธ์เติบโตแบบสายฟ้าแลบ’

• Masaya Kubota Partner at World Innovation Lab (WiL) ผู้ลงทุน VC Fund อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท

• Gabe Sibley Founder and CEO ,Verdant Robotics ผู้นำการผลิตหุ่นยนต์ ที่จะทรานส์ฟอร์มวงการ AgriTech และสามารถระดมเงินทุนได้ไปกว่า 1,000 ล้านบาท

• Benjamin Rolnik Director, Stanford Healthcare Innovation Lab ผู้ที่จะเข้ามาพลิกโฉมวงการแพทย์ด้วยเทคโนโลยี ที่รักษาโรคได้อย่างแม่นยำ และเข้าถึงง่ายในราคาที่เข้าถึงได้

• Dr. Sebastian Rakers CEO, Bluu Seafood ผู้นำเทคโนโลยีที่คิดค้นการผลิตปลาทูน่าโดยที่ไม่ใช้เนื้อปลาแต่เป็นเพาะเซลล์

สำหรับไฮไลท์ของงาน SEAT Conference 2023 ที่พลาดไม่ได้ อาทิ

• World Class Speakers จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 30 ราย

• Invited Only Attendee ผู้ร่วมงานจะถูกเชิญเท่านั้น โดยเป็น Top tier executives ชื่อดังจากไทยและทั่วโลก

• Networking & Business Matching พูดคุยกับผู้มีชื่อเสียงระดับโลกหลากหลายอุตหกรรม และโอกาสในการจับคู่ทางธุรกิจ

• จัดงานร่วมกับพันธมิตรอย่าง Denso, Gaysorn Group, RISE, SeaX Ventures

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อรับการคัดเลือกเข้าร่วมงานและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://seatcon.co/ 
หรือติดต่อสอบถามได้ที่ seat@seatcon.co

No comments:

Post a Comment

Pages