พี่สาวพริบพราวดาวบริษัทชีสร้างเรื่องแล้วจ้าาาาา!!! - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Saturday, March 4, 2023

พี่สาวพริบพราวดาวบริษัทชีสร้างเรื่องแล้วจ้าาาาา!!!



พี่สาวพริบพราวดาวบริษัทชีสร้างเรื่องแล้วจ้าาาาา!!! ตั้งแต่ Viu Original เรื่อง "Return Man ยอดรักนักทวงคืน" ทำภารกิจมาจนถึง EP. ล่าสุด เราได้ยินมาหนาหูว่ามีลูกค้าหลายรายอยากจ้างบริษัท Return Man ช่วยทวงใจที่ตกไปอยู่ในมือคุณพริบพราวแบบไม่รู้ตัว! เนี่ยยยย~ อาการของคนดูซีรีส์แล้วโดนความน่ารักโก๊ะกังของชีตกแหละ😚


แล้วใครล่ะจะอดใจไหวก็ "พริบพราว" คนนี้รับบทโดย "แพต ชญานิษฐ์" ตัวเต็งสายดราม่าควีน! และรอบนี้เธอมาแบบฮาจนน้ำตาเล็ดลงสมัครชิงมงเจ้าแม่คอเมดี้เป็นที่เรียบร้อย


โดย "แพต" รับบท "พริบพราว" สาวเก่งรอบด้าน เป็นคนที่ค่อนข้างไม่มั่นใจในตัวเอง แต่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจก็ทำให้เธอเข้ามาอยู่ในทีม Return Man พร้อมทำผลงานและเผยสกิลสุดเจ๋งอย่างต่อเนื่อง เช่นการเลียนแบบเสียงไม่ว่าจะเป็น เด็ก,สูงวัย,หนุ่ม,สาว พริบพราวครองโลก! ชีโคลนมาได้หมดทุกโน้ต พิสูจน์ผลงานได้ใน EP. 3 และ EP. 4 หรือการทุ่มทุนเอามือหยุดธูปทั้งกำจนมือพังชีก็ทำมาแล้ว!


ซึ่ง "แพต" ดีไซน์ตัวละคร "พริบพราว" ออกมาได้อย่างน่ารักน่าหลง ทั้งความน่ารักงุ้งงิ้งเสียงแปดเสียงสิบเอย ความสดใสโก๊ะกังเอย ความกินอะไรก็น่าอร่อยเอย แถมยังเป็นนักสร้างมีม (meme) อีกต่างหาก ใครที่ดูซีรีส์ไปแคปไปคงได้มีมจากชีพริบพราว by แพต ชญานิษฐ์ ไปไม่น้อยกว่า 10 แน่นอน 😉

แล้วด้วยความน่ารักเป็นธรรมชาติแบบนี้ใครอยู่ใกล้ก็ตกหลุมรัก 😆 ทั้งบอสยอดยุทธ (รับบทโดย อาเล็ก ธีรเดช) ที่เริ่มแอบหึงแต่เก็บทรงอยู่ ส่วนคุณหมอเมธ (รับบทโดย ณ ณภัทร) ก็มีแววจะจีบไม่หยุด ทางด้านคนดูก็ชมว่าน่ารักไม่ขาดปาก ...วิถีสาวฮอตก็จะประมาณนี้ล่ะค่ะคุณ😉

ใครอยากรู้ว่าอาการตกหลุมรักมันเป็นยังไง? เชิญไปพบกันที่ "Return Man ยอดรักนักทวงคืน" ซีรีส์ดีต่อใจจาก Viu Original และเอาใจช่วยให้ชาว Return Man ทำภารกิจได้ทุกวัน พุธ-พฤหัส เวลา 20:00 น. ทางแอปพลิเคชั่น Viu #Viuอ่านว่าวิว

No comments:

Post a Comment

Pages