บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ ททท.เจาะกลุ่ม Top Spender เที่ยวไทย กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, June 15, 2022

บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ ททท.เจาะกลุ่ม Top Spender เที่ยวไทย กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น


เมื่อวันที่10-11 มิถุนายน 2565 บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษ " Once in a lifetime @KHAOYAI " สิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ และใช้จ่ายผ่านบัตรสม่ำเสมอ หรือเป็น Top spender โดยนับยอดใช้จ่ายปีต่อปี เส้นทางกรุงเทพฯ-นครราชสีมา


คณะท่องเที่ยว Top Spender Trip จัดขึ้นเพื่อนักท่องเที่ยวสุดพิเศษ ที่มียอดค่าใช้จ่าย ผ่านบัตรท่องเที่ยวสูงสุด ซึ่ง ธนาคารกรุงเทพ และ ททท. พาเดินทางท่องเที่ยวสุดพิเศษในเส้นทาง จังหวัดนครราชสีมา ได้พบกับแหล่งท่องเที่ยวสุดพิเศษ Unseen New Series “เมืองใต้พิภพ” ณ โรงไฟฟ้าเขื่อนลำตะคอง ทุ่งกังหันลม และทำกิจกรรมยิงหนังสติ๊กปลูกป่า ตลอดการเดินทางได้มีมัคคุเทศก์และเจ้าหน้าที่ บริการอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมี MINI Concert สุดพิเศษจากศิลปิน วี วิโอเลต วอเทียร์ สร้างความสุขสุดพิเศษแบบใกล้ชิด พักผ่อนกับบรรยากาศที่สวยงามมีภูเขาโอบล้อมที่ Hotel La Casetta @ Toscana Valley Country Club เยี่ยมชมฟาร์มออร์แกนิกที่ GREEN ME ORGANIC FARM เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทัวร์ชมไร่องุ่นบนพื้นที่กว่า 100ไร่ และ Wine ที่ Gran Monte Vineyard & Winery 


คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ และ  คุณวรนุช ศิรธรานนท์ 

ขอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านสู่ Once in a Lifetime @ Khao Yai

นัดรวมตัวผู้ร่วมทริป ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ โดยการนำของ คุณวรนุช ศิรธรานนท์ Vice President ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. รวมถึงผู้บริหารททท. ร่วมกล่าวต้อนรับและร่วมพิธีปล่อยคณะท่องเที่ยว Top Spender Trip ออกเดินทางสู่ โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา



โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา แหล่งเรียนรู้ด้านพลังงานที่ครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่เขื่อนลำตะคอง อ่างเก็บน้ำและกังหันลมบนเขายายเที่ยง ไปจนถึงโรงไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของไทย เรียกว่า โรงไฟฟ้าพลังน้ำแบบสูบกลับ ที่มีเครื่องผลิตไฟฟ้าใต้ดินแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย มีกำลังการผลิตรวมทั้งสิ้นถึง 1,000 เมกะวัตต์ ที่นี่เปิดให้เที่ยวชมเรียนรู้ได้ทุกวัน ซึ่งคนทั่วไปสามารถมาเที่ยวได้เองทั้งบริเวณกังหันลมขนาดใหญ่ และอ่างเก็บน้ำบนเขา







ในโอกาสพิเศษนี้ ได้นั่งรถตู้ลงไปยังเมืองใต้พิภพ สถานที่ Unseen ที่น้อยคนจะมีโอกาสได้เข้าชม ฟังเรื่องราวน่าทึ่ง เรื่องโรงไฟฟ้าพลังน้ำใต้พิภพ ในความลึกกว่า 350 เมตร ถ่ายรูปสวยๆ ที่ Underground Graffti และมุมสวยๆ แปลกตา เดินทางสู่ อ่างพักน้ำตอนบนโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ชมอีก 1 Unseen อ่างพักน้ำตอนบน ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ชมวิว 180องศา และชมทุ่งกังหันลมยักษ์ที่มีความสูงถึง 90 เมตร นักท่องเที่ยวสามารถนั่งรถกอล์ฟ หรือปั่นจักรยานชมวิวรอบๆ อ่างพักน้ำ จากนั้น นั่งรถสองแถว ไปที่จุดชมวิวผายายเที่ยง ทำกิจกรรม ปลูกป่าลอยฟ้า และ Dip กาแฟริมผา กับบรรยากาศฟินสุดๆ







เดินทางสู่ที่พัก Hotel La Casetta @ Toscana Valley Country Club พักผ่อนตามอัธยาศัย ต่อด้วย Dinner Party ในTheme: Gatsby Night สนุกกับกิจกรรมต่างๆ และ MINI Concert สุดพิเศษจากศิลปิน วี วิโอเลต วอเทียร์



อรุณสวัสดิ์! Hotel La Casetta @ Toscana Valley Country Club รับประทานอาหารเช้า พักผ่อนตามอัธยาศัย เดินทางสู่ Green Me Organic farm เป็นฟาร์มสเตย์แบบครบวงจร เพราะที่นี้ผลิตผักออร์แกนิคไว้บริการแขกผู้มาเยือน ในรูปแบบทั้งสดและปรุงแต่งในอาหารพร้อมรับประทาน บวกกับวิวทิวทัศน์ของบรรยากาศเขาใหญ่ ที่นี่มีบ้านพักแบบส่วนตัวอากาศบริสุทธิ์หายใจได้เต็มปอด พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของป่าเขาใหญ่ บ้านพักมี 5 ห้องนอน เหมาะกับการเป็นฟาร์มสเตย์ในเนื้อที่ 28 ไร่ จัดแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ เพื่อการเรียนรู้ในสวนเกษตรได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นส่วนของห้องพัก แปลงเกษตร โรงเรือนผักออร์แกนิค โซนเลี้ยงวัว โซนร้านอาหาร ร้านกาแฟ พร้อมจัดเป็นสถานที่พักผ่อนเพื่อการเรียนรู้



กิจกรรมต่าง ๆ ที่มีไว้บริการสำหรับการเข้าพักในฟาร์มสเตย์ เช่น นั่งรถรางชมภายในสวนเกษตร เป็นแปลงผักหลากหลายชนิด เช่น มัลเบอร์รี่ พริกขี้หนู มะนาว ผักออร์แกนิก หรือผักอินทรีย์มีทั้งด้านนอกและด้านในโรงเรือน หรือเรียนรู้เรื่องราวการเลี้ยงผึ้งชันโรง ซึ่งนิยมเลี้ยงชันโรงกันเองไว้เพื่อทานเพราะมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงสุขภาพ  เสร็จแล้วก็มาบริเวณโรงเลี้ยงวัวพันธุ์ดีดูลักษณะสวยงามสะอาดทางฟาร์มสเตย์ดูแลดีมาก นอกจากนี้ยังเลี้ยงหมูอีกหลายตัวเลี้ยงในพื้นดินสะอาดมาก นี่แหละการท่องเที่ยวเชิงเกษตรเพื่อการเรียนรู้ เหมาะมากสำหรับครอบครัว กลุ่มย่อย หรือกลุ่มสัมมนาเล็ก ๆ เพื่อศึกษาเรียนรู้พร้อมกับท่องเที่ยวไปด้วย



ได้เวลาอาหารกลางวัน เดินทางไปยังร้านอาหาร Midwinter Khaoyai เมนูที่ได้เตรียมไว้ให้ เยอะมาก รับประทานกันแทบไม่หมด บอกได้เลยว่าอร่อยทุกเมนู




เดินทางสู่ Gran Monte Vineyard & Winery เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทัวร์ชมไร่องุ่นบนพื้นที่กว่า 100ไร่ และ Wine Testing ระตับพรีเมี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศอ้อมกอดขุนเขา แห่งหุบเขาอโศก Shopping ของที่ระลึกสินค้าผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่นหลากหลายภายในไร่

การเดินทาง เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษ " Once in a lifetime @KHAOYAI โดยบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เส้นทางกรุงเทพฯ-นครราชสีมา ครั้งนี้ สนุกสนานเพลิดเพลินได้ทั้งความรู้ ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ได้มิตรภาพเพิ่มขึ้นช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และที่สำคัญได้รับการดูแลที่ดีมาก


ท่านใดที่อยากร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ เชิญสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สิทธิพิเศษนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ และใช้จ่ายผ่านบัตรสม่ำเสมอ หรือเป็น Top spender โดยนับยอดใช้จ่ายปีต่อปี

ขอขอบคุณ ธนาคารกรุงเทพ 

#ธนาคารกรุงเทพ  #BangkokBankCreditCard  #บัตรเครดิตท่องเที่ยว  #ททท  #เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง  #OnceinaLifetime  #นครราชสีมา  #เขาใหญ่  #อีสานอินเลิฟ
#BangkokBankCreditCard  #TATxBBL #เที่ยวฟรีกับบัตรท่องเที่ยว  #OnceinaLifetimeatKhaoyai#PremiumTrips #TrendyC2ChicCentral 

No comments:

Post a Comment

Pages