เชน-จิรายุ เจ้าของเพจมีทุกอย่าง จับมือ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ดาราดังช่อง 7 นัดรวมพลคนมีทุกอย่าง สร้างขวัญกำลังใจ ฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจ พึ่งสายมูดูทิศทางดวงช่วงไหนจะปัง - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, June 14, 2022

เชน-จิรายุ เจ้าของเพจมีทุกอย่าง จับมือ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ดาราดังช่อง 7 นัดรวมพลคนมีทุกอย่าง สร้างขวัญกำลังใจ ฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจ พึ่งสายมูดูทิศทางดวงช่วงไหนจะปัง


การนัดรวมพลครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรม TK. PALACE HOTEL ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ โดย เชน จิรายุ ตั้งตระกูล เจ้าของเพจมีทุกอย่าง จับมือกับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกดาราช่อง 7 บิ๊กบอสผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีนวัตกรรมการนำพาสารต้านอนุมูลอิสระเข้าสู่เซลล์ผิว Neoshot เพื่อรวบรวมนักขายออนไลน์ มาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเพื่อสู้กับวิกฤติเศรษฐกิจ หลังประสบปัญหาโรคระบาดโควิด-19 ภายใต้ในชื่องาน"รวมพลคนมีทุกอย่าง"

โดยมีดร.พนธ์พันธ์ เลิศจันทรางกูร ผู้ช่วยเลขานุการ ในองค์กระหม่อมเจ้าอุทัยกัญญา ภาณุพันธุ์,บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกดาราช่อง 7 บิ๊กบอสผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีนวัตกรรมการนำพาสารต้านอนุมูลอิสระเข้าสู่เซลล์ผิว Neoshot , นายจิรายุ ตั้งตระกูล หรือเชน เจ้าของเพจมีทุกอย่าง,อาจารย์รินลดา ตื่นมารวย,อาจารย์โจ ณภัทร แซ่เฮง รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ นักขายออนไลน์ มารวมตัวมากมาย


ภายในงานทางเพจ"มีทุกอย่าง"ได้รับเมตตาจาก พระครูปลัดปฏิภรญาณโสภโณ (พระอาจารย์พัน) ผู้ก่อตั้งอุทยานมหาราชท้าวเวสสุวรรณ จันทมงคลสถาน หรือม่อนกุเวร อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เมตตาทำการเจิมเปิดเนตร รับทรัพย์ เสริมบารมีแก่ผู้ที่มาร่วมงาน ก่อนเริ่มเข้าสู่พิธี ดร.พนธ์พันธ์ เลิศจันทรางกูร ผู้ช่วยเลขานุการ ในองค์กระหม่อมเจ้าอุทัยกัญญาภาณุพันธุ์ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีตัดริบบิ้นเปิดเพจ"มีทุกอย่าง"อย่างเป็นทางการ

การจัดงานครั้งนี้ทาง อาจารย์รินลดา ตื่นมารวย และอาจารย์โจ ณภัทร แซ่เฮง ร่วมเสวนาเล่าเรื่องควรจะทำธุรกิจอย่างไรในยุควิกฤติเศรษฐกิจ หลังการชะลอตัวจากสถานการณ์โควิด-19 หรือควรทำงานแบบไหน ลักษณะใดเพื่อให้สอดคล้องกับดวงเมือง และดวงชะตาราศีของแต่ละบุคคล เพื่อส่งเสริมให้เกิดความปัง ส่งเสริมให้เกิดความร่ำรวย งานนี้เรียกได้ว่ารวมทั้งสายธุรกิจ และสายมูเข้าด้วยกัน


นายจิรายุ ตั้งตระกูล หรือเชน เจ้าของเพจมีทุกอย่าง กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นการรวมตัวของสมาชิกผู้ค้าออนไลน์ ที่เข้าร่วมกลุ่มกับเพจมีทุกอย่าง เพื่อให้ทุกคนมาพูดคุย ปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยนแนวคิดในการค้าขายออนไลน์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงผนึกกำลังผู้ค้าออนไลน์ นำสินค้าที่มีคุณภาพของแต่ละคนมาแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน รวมทั้งการให้กำลังใจซึ่งกันและกันว่าจะฝ่าวิกฤติไปได้อย่างไร

นายจิรายุ กล่าวว่า ในส่วนตัวเองมีการจัดตั้งเพจ"มีทุกอย่าง" มากว่า 2 เดือนแล้ว มีแฟนเพจทะยอยเข้ามาเป็นสมาชิกจำนวนมาก โดยเพจ"มีทุกอย่าง" เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ค้าออนไลน์ นำผลิตภัณ์ มาวางจำหน่ายในเพจมีทุกอย่าง นอกจากนี้ทางเพจให้คำปรึกษาการขายออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ อนาคตทางเพจ ตั้งเป้าขยายเครือข่ายธุระกิจไปยังยุโรป รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างเวียดนาม ลาว ฮ่องกง สิงคโปร์ และเกาหลี คาดว่าสิ้นปีนี้เพจมีทุกอย่างจะเติบโตแน่นอน


ด้าน อาจารย์รินลดา ตื่นมารวย กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้นอกจากเป็นการพบปะกลุ่มผู้ค้าแล้ว ดวงชะตา เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนตื่นมารวย ซึ่งจะมีการวิเคราะห์ดวงดาวทิศทางสู้ชะตาดวงของแต่ละคน เพื่อปลุกพลังทุกคนให้สู้ ไม่อยากให้ยอมจำนนท์ดวง รู้ทิศทางการโคจรดวงดาวทำอะไรได้ ทำอะไรจะพลิกชีวิตการเติบโตขึ้นได้เพื่อหาจุดยืนอีกศาสตร์หนึ่งในการช่วยกระตุ้นให้คนมีแรงบันดาลใจในการต่อสู้ชีวิต

ขณะที่ ดร.พนธ์พันธ์ เลิศจันทรางกูร ผู้ช่วยเลขานุการ ในองค์กระหม่อมเจ้าอุทัยกัญญาภาณุพันธุ์ กล่าวยินดีกับ จิรายุ หรือเชน ที่ริเริ่มก่อตั้งเพจมีทุกอย่าง ที่รวมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มาขายในออนไลน์ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น มีการเปิดประเทศ อนาคตคาดว่าเพจนี้จะเจริญเติบโตมากขึ้นในยุคโลกไร้พรหมแดน

No comments:

Post a Comment

Pages