ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้จับมือสมาคมนายหน้าฯ จัดสัมมนาฟรี “ ขายทรัพย์ต่างประเทศ ” ทางเลือกหรือทางรอด - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, June 1, 2022

ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้จับมือสมาคมนายหน้าฯ จัดสัมมนาฟรี “ ขายทรัพย์ต่างประเทศ ” ทางเลือกหรือทางรอด


ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้จับมือสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย สัมมนาฟรีผ่านออนไลน์ในหัวข้อ “ ขายทรัพย์ต่างประเทศ ” ชูจุดเด่นไม่ต้องพูดภาษาอังกฤษก็ขายทรัพย์ต่างประเทศได้ เน้นให้ความรู้การลงทุนและเหตุผลที่ทรัพย์ต่างประเทศยังขายได้ เพื่อเป็นทางเลือกหรือทางรอดให้กับผู้ที่ประสบปัญหาขายทรัพย์ในเมืองไทย

นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย จัดสัมมนาฟรีผ่านช่องทางออนไลน์ในหัวข้อ "ไม่ต้อง ฟุด-ฟิด-ฟอ-ไฟ แค่พูดไทยก็ขายทรัพย์ต่างประเทศได้ " เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกสมาคมนายหน้าอสังหาฯ ที่มีความสนใจขายทรัพย์ต่างประเทศได้เพิ่มทักษะด้านต่าง ๆ และสร้างความมั่นใจในการขายทรัพย์ต่างประเทศ เนื่องจากที่ผ่านมามีนายหน้าอสังหาฯ จำนวนไม่น้อยที่ขาดความมั่นใจในการทำการตลาดทรัพย์ต่างประเทศ เพราะข้อจำกัดด้านการใช้ภาษาในการสื่อสารกับต่างชาติ แต่หลักสูตรที่จะจัดสัมมนาในครั้งนี้จะทำให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป เพราะผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับโอกาสในการขายทรัพย์ในประเทศอังกฤษ โดยไม่ต้องมีทักษะด้านต่างประเทศมากนัก ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุนเพื่อทำให้การขายทรัพย์ต่างประเทศมีความง่ายขึ้น

โดยหลักสูตร "ไม่ต้อง ฟุด-ฟิด-ฟอ-ไฟ แค่พูดไทยก็ขายทรัพย์ต่างประเทศได้" จะทำให้เข้าใจถึงขั้นตอนต่าง ๆ ในการขายโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเอกสารการทำงานภาษาอังกฤษ ขั้นตอนการทำงานกับต่างชาติ และไม่ต้องบินไปขายถึงอังกฤษฯลฯ นอกจากนี้แล้วหลักสูตรดังกล่าวจะช่วยให้นายหน้าที่กำลังประสบปัญหาการหาทรัพย์มาขายเพิ่มเติม หรือทรัพย์ที่มีอยู่ไม่น่าสนใจเพียงพอ หรือบางท่านอาจประสบปัญหาขายทรัพย์ในเมืองไทยได้ไม่มากในช่วงนี้ และผู้ที่มีฐานลูกค้าที่ต้องการลงทุนในทรัพย์ต่างประเทศ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร การสัมมนาในครั้งนี้มีทุกคำตอบและวิธีการทำงานที่ไม่ยากอย่างที่คิด

นางดรุณีเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การจัดสัมมนาในครั้งนี้จะจัดในรูปแบบออนไลน์ วันที่ 5 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป โดยจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมต้องลงทุนอสังหาฯในอังกฤษ เพราะปัจจัยอะไรที่ทำไมทรัพย์ luxury ขายได้ในช่วงนี้ และขั้นตอนการทำงานเพื่อรับผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากกว่า โดยจะมีวิทยากรจาก Berkeley Thailand สาขาโครงการเด่นชั้นนำในประเทศอังกฤษ เป็นผู้ให้คำตอบทุกข้อสงสัยในการขายทรัพย์ในต่างประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนฟรีได้ที่ "LINK" https://airtable.com/shrOH7rNzJ9ZHHkOf หรือ

https://www.darvidcorp.com/post/overseas-investment

No comments:

Post a Comment

Pages