Go City ธุรกิจบัตรผ่านระดับโลก ลุยตลาดท่องเที่ยวในไทย เปิดตัว Go City Bangkok Pass พร้อมขยายการลงทุนเพิ่มบริการทั่วโลกครบวงจร - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, June 1, 2022

Go City ธุรกิจบัตรผ่านระดับโลก ลุยตลาดท่องเที่ยวในไทย เปิดตัว Go City Bangkok Pass พร้อมขยายการลงทุนเพิ่มบริการทั่วโลกครบวงจร



เมื่อวันที่31 พฤษภาคม 2565  Go City (โกซิตี้) ผู้นำด้านบัตรผ่านสำหรับสถานที่ท่องเที่ยว (sightseeing pass) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัว “Go City Bangkok Pass” อย่างเป็นทางการ ลุยลงทุนตลาดท่องเที่ยวในประเทศไทย หวังดึงดูดชาวต่างชาติทั่วโลกสู่กรุงเทพฯ ให้สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว และสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ณ จุดหมายปลายทางกว่า 25 แห่งทั่วกรุงฯ พร้อมรุกกลุ่มนักเดินทางชาวไทย ด้วยบัตรผ่านทั่วโลกลอนดอน นิวยอร์ก ปารีส สตอกโฮล์ม และซิดนีย์ ในราคาที่คุ้มค่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


จอน โอเวน
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โกซิตี้ เปิดเผยว่า Go City Bangkok ได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย และได้เปิดตัวนำร่องไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากลูกค้า Go City ทั่วโลก โดย 60% ของยอดขายมาจากตลาดระยะไกลในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และแคนาดา จนกระทั่งเกิดวิกฤตโรคโควิด-19 ขึ้น ซึ่งมีผลต่อการเดินทางของนักเดินทางทั่วโลก Go City ได้เพิ่มเทคโนโลยีเป็นสองเท่าพร้อมลงทุนเพิ่มขึ้น เพื่อรีแบรนด์ และปรับปรุงปรับทิศทางของธุรกิจใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา Go City ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจบัตรผ่านสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลก

ในปีนี้ Go City ได้เล็งเห็นว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ได้กลับมาเดินทางอย่างเต็มรูปแบบแล้ว จึงได้ขยายการลงทุนในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว Go City Bangkok Pass บัตรผ่านเข้าสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงขยายตัวการบริการเพิ่มขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งในฐานะตลาดต้นทางและปลายทาง


ทั้งนี้ Go City ประเทศไทย นับเป็นบริษัทในเครือที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของบริษัทในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีต่ออุป-สงค์ (demand) สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Go City Bangkok Pass ในขณะที่ยอดซื้อของลูกค้าชาวไทยเป็นไปในทิศทางที่ดี โดย “บัตรผ่านลอนดอน” (Go City London Pass) ที่สามารถเข้าสถานที่ท่องเที่ยวได้กว่า 90 แห่งในลอนดอน สหราช-อาณาจักร ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในหมู่ลูกค้าชาวไทย คิดเป็น 49% ของการซื้อ รองลงมาคือ “บัตรผ่านสตอกโฮล์ม” (Go City Stockholm) ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 40 แห่ง คิดเป็น 18% ของการซื้อ และ “บัตรผ่านนิวยอร์ก” (New York Pass) ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 115 แห่ง คิดเป็น 16% ของการซื้อ ส่วนที่เหลือเป็น ปารีส,ซิดนีย์, ชิคาโก้, โรม, ซานฟรานซิสโก, อัมสเตอร์ดัม, และบาร์เซโลนา ที่มียอดซื้อ 17% ของการซื้อโดยลูกค้าชาวไทย

จอน โอเวน (Jon Owen) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โกซิตี้ ยังกล่าวอีกว่า “เราเชื่อมั่นการฟื้นตัวการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทันทีที่ข้อจำกัดการเดินทางเริ่มถูกยกเลิกเมื่อต้นปีนี้ เราเห็นยอดขายเพิ่มขึ้น 10 เท่า การเปิดตัว Go City Bangkok เป็นก้าวแรก แต่เรารู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กันที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ในขณะที่เราได้ปรับปรุงบริการบัตรผ่านสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้พวกเขาได้เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน นิวยอร์ก และปารีส ซึ่งเป็นเมืองยอดนิยมที่นักเดินทางชาวไทยที่มียอดซื้อสูงสุดในปี พ.ศ. 2562 โดยเราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในจุดหมายปลายทางทั่วโลกเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางในไทยมากขึ้นในอนาคต รวมถึงการเปิดตัวในกรุงโซลและโตเกียวในอนาคตอีกด้วย”

ด้าน ไบดิ ลี (Baidi Li) รองประธานอาวุโสฝ่ายพาณิชย์ โกซิตี้ กล่าวว่า “Go City Bangkok พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยบัตรผ่านที่จะมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่แตกต่าง คุ้มค่า และราคาประหยัด และเราพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์สูงสุดจากการพักผ่อนในเมืองหลวงแห่งนี้”

สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถใช้ Go City Bangkok pass ได้ในขณะนี้ ได้แก่ คิง เพาเวอร์ มหานคร สกายวอล์ค (King Power Mahanakhon Skywalk), ทัวร์ชิมอาหารในไชน่าทาวน์, ทัวร์ผับในกรุงเทพฯ, ทัวร์อยุธยาหนึ่งวัน, ล่องเรือดินเนอร์ในแม่น้ำเจ้าพระยา, ทัวร์ตุ๊กตุ๊ก และสัมผัสประสบการณ์การนวดแผนไทยแท้ ๆ Go City กำลังวางแผนที่จะเพิ่มทางเลือกด้านไลฟ์สไตล์อีกมากมาย อาทิ สกายบาร์ อาหารและเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์


บัตรผ่านที่ไม่เหมือนใครของ Go City มอบโอกาสในการชมสถานที่ที่ดีที่สุดของเมือง ตั้งแต่สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำไปจนถึงประสบการณ์นอกเส้นทางที่ไม่เหมือนใคร โดยให้การบริการแนะนำการเดินทางที่ดีที่สุดและบัตรผ่านที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางยุคใหม่ ด้วยประสบการณ์ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่แตกต่าง คุ้มค่า ราคาประหยัด มี 2 ตัวเลือกสำหรับบัตร Go City Bangkok แต่ละแบบได้รับการออกแบบสำหรับรูปแบบการเดินทางที่แตกต่างกัน

1) บัตรผ่านแบบรวมทุกอย่าง All-Inclusive Pass ช่วยให้ลูกค้าที่ซื้อเองได้เพิ่มการเข้าชมและชมเมืองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ภายในจำนวนวันที่กำหนด สำหรับผู้ใหญ่ 2 วัน ราคา 2,999 บาท (ประมาณ 89 ดอลลาร์)

2) Explorer Pass บัตรผ่านสำหรับนักเดินทางที่ต้องการใช้เวลาในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวแบบยืดหยุ่นได้ มีอายุ 60 วัน ซึ่งสามารถเลือกล่วงหน้าก่อนเดินทาง เลือกได้ถึง 3 สถานที่ สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 1,899 บาท (ประมาณ 57 ดอลลาร์)


ค้นหาข้อมูล Go City Bangkok เพิ่มเติมได้ที่ GoCity.com/Bangkok 
หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Go City จาก App Store หรือ Google Play

Go City ผู้นำธุรกิจบัตรผ่านสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และดำเนินการในกว่า 25 เมืองทั่วโลก Go City เป็นพันธมิตรกับสถานที่ท่องเที่ยว ทัวร์ และกิจกรรมต่าง ๆ กว่า 1,000 แห่งทั่วโลก ช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสกับทุกสิ่งที่จุดหมายปลายทางมีให้ ในขณะที่พันธมิตรสถานที่ท่องเที่ยวจะได้รับการเข้าชมและรายได้ที่เพิ่มขึ้น

Go City ช่วยให้ลูกค้าล็อกเงินออมก่อนการเดินทาง ในขณะที่ยังคงความยืดหยุ่นในการวางแผนได้ในขณะเดินทางแอป Go City แบบดิจิทัล ช่วยให้เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวได้โดยไม่ต้องสัมผัสโดยการสแกนบัตรผ่านโดยตรงจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟน Go City พลิกโฉมวิธีที่ผู้คนได้สัมผัสกับจุดหมายปลายทางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาเพียงแค่สแกนและเพลิดเพลิน ทั้งหมดนี้ทำได้เองโดยจ่ายเพียงเศษเสี้ยวของราคาขายที่คุ้มค่า

www.gocity.com

No comments:

Post a Comment

Pages