ออมสิน ชวนคนไทยจุดพลังการออม เนื่องในวันออมแห่งชาติ ประจำปี 2565 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, November 1, 2022

ออมสิน ชวนคนไทยจุดพลังการออม เนื่องในวันออมแห่งชาติ ประจำปี 2565


นายวิทัย รัตนากร
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการออม GSB Savings Festival ประจำปี 2565 และเปิดตัวนวัตกรรมเงินฝากที่ผู้ฝากเงินจะได้รับสิทธิประโยชน์มากเป็นพิเศษ จำนวน 2 ประเภท ได้แก่ เงินฝากเผื่อเรียกเพื่อการเกษียณ 7 ปี เป็นเงินฝากระยะยาว รับฝาก 7 ปี เฉพาะบุคคลธรรมดา สำหรับเก็บออมไว้ใช้ในยามเกษียณ ฝากขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบ step up เฉลี่ย 3.21% ต่อปี 


สามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับฝากที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th หรือ Line Official : GSB Society ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะหมดวงเงิน และเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน ระยะเวลาฝาก 13 เดือน รับฝากทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลทุกประเภท เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินฝาก อัตราดอกเบี้ยแบบ step up เฉลี่ย 1.15% ต่อปี เปิดรับฝากตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


สำหรับการฝากเงินเพื่อรับกระปุกออมสิน ผู้ที่จองสิทธิ์ผ่านทางเว็บไซต์ธนาคารออมสิน สามารถฝากเงินตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป และรับกระปุกรถตู้ Social Bank ได้ที่สาขาธนาคารออมสิน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 พ.ย. 2565 นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริม ปลูกฝังนิสัยรักการออมและกระตุ้นให้เด็ก เยาวชน และประชาชนเห็นความสำคัญของการออม ได้มอบรางวัลส่งเสริมการออม จำนวน 15 รางวัล ได้แก่ รางวัลกิจกรรมส่งเสริมการออมธนาคารโรงเรียนดิจิทัล รางวัลเด็กดีของสังคม ให้แก่ตัวแทนโรงเรียน นักเรียนและนักศึกษา ในโอกาสวันออมแห่งชาติ ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565



No comments:

Post a Comment

Pages