พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท จัดแพ็คเกจ “WORKATION” ชวนคนเมืองมาทำงานพร้อมพักผ่อนริมทะเล - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Monday, February 1, 2021

พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท จัดแพ็คเกจ “WORKATION” ชวนคนเมืองมาทำงานพร้อมพักผ่อนริมทะเล



พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท (Pullman Khao Lak Resort)
รีสอร์ทห้าดาวริมทะเลใต้ ที่พักใหม่ในจังหวัดพังงาที่ผสานตำนาน ศิลปวัฒนธรรม ธรรมชาติ และสไตล์ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ชวนคนเมืองได้มาทำงานริมทะเล ตอบรับนโยบายรัฐ Work From Home พร้อมพักผ่อนและสูดอากาศบริสุทธิ์แบบไร้กังวล กับแพ็คเกจ “Workation” (เวิร์คเคชั่น) เข้าพักยาว ๆ ได้ตามต้องการ



ด้วยราคาสุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมาย ราคาเริ่มต้น 2,021 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ฟรี Wi-Fi ความเร็วสูงสุดทุกจุดในโรงแรมให้ได้เชื่อมต่อแบบไม่สะดุด สายฟิตยังสามารถเข้าใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ไม่จำกัด และเข้าร่วมชั้นเรียนโยคะหรือคลาสสมาธิในตอนเช้า รวมถึงกิจกรรมกีฬาริมหาด และจ๊อกกิ้ง 5 กิโลเมตรริมทะเลสีฟ้าใสได้ทุกวัน พิเศษส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เข้าพัก)

พลาดไม่ได้! สำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.pullmankhaolakresort.com หรือโทร. 076 592 233



“พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนหาดบางม่วง จังหวัดพังงา รีสอร์ทแห่งใหม่ที่จะพาผู้เข้าพักย้อนไปยังศตวรรษที่ 13 ในสมัยศรีวิชัย เพื่อสัมผัสกับกลิ่นอายของประวัติศาสตร์เก่าแก่ของ “ตะกั่วป่า” หนึ่งในอำเภอสำคัญของจังหวัดพังงา โดยได้ร้อยเรียงตำนานเมืองเก่าไว้ในทุกตารางนิ้วภายในรีสอร์ท ตั้งแต่ทางเข้าที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแฮนด์เมดทรงสูงตระหง่านซึ่งทำมาจาก “อิฐแดง” ศิลปะฝาผนังสะท้อนภาพวิถีชีวิตท้องถิ่นฝีมือ “อาร์ตสลองก้า” (Artslonga) กลุ่มงานศิลปะของอดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรที่มีให้เห็นทั่วทั้งรีสอร์ท รวมทั้งต้นไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชีวิตขนาดใหญ่บนเรือในล็อบบี้ พร้อมการบริการแบบไทยภาคใต้ที่อบอุ่นและจริงใจเสมือน “เผือน” (ภาษาใต้ แปลว่า เพื่อน)


รีสอร์ทประกอบด้วยห้องพักและวิลล่าร่วมสมัยภายใต้คอนเซปต์ “บ้านพ่อค้าย้อนยุค” ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกห้องมีพื้นที่ทำงาน พร้อมโต๊ะทำงานตัวใหญ่และเก้าอี้นั่งสบาย มีพอร์ต USB และปลั๊กไฟที่สะดวกหลายจุด รวมถึงบริการ Wi-Fi ฟรี ด้วยความเร็วสูง 5G ทั้งในห้องพักไปจนถึงริมสระว่ายน้ำและริมชายหาด เชื่อมต่อได้อย่างเต็มที่ตลอดเวลา ไร้ปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง หรือวิดีโอค้างระหว่างการประชุม ผนังและหน้าต่างกันเสียงช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสงบและความเป็นส่วนตัว ยังมีระเบียงขนาดกว้างขวาง สำหรับนั่งรับลมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด



นอกจากทำงานแล้ว ชาว Workation ที่ “พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” ยังจะได้พักผ่อนทั้งยามเช้าและหลังเลิกงาน ด้วยการเริ่มต้นวันใหม่กับโยคะหรือทำสมาธิริมทะเล จ๊อกกิ้งริมหาด แหวกว่ายในสระว่ายน้ำลากูนขนาดใหญ่ ออกกำลังในศูนย์ออกกำลังกายที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเล่นกีฬาทางน้ำ อาทิ พายเรือ เล่นกระดานโต้คลื่น อิ่มอร่อยกับอาหารใต้ต้นตำรับที่ห้องอาหาร “Plai Dining Room” แล้วไปจิบค็อกเทลยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกที่ “Kram Beach Club” ริมชายหาด รับรองว่าชิลล์ได้ทั่งวันอย่างไม่รู้เบื่อ ที่นี่ยังเน้นเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health and Wellness) โดยไฮไลท์คือ “Hamman Beauty Baths” ซึ่งอยู่ในสปาของ พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท สำหรับผู้บริหารที่ต้องการประชุมทางไกลแบบมืออาชีพ ก็มีห้องประชุมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมครบครันไว้บริการอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Pages