ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี สัญชาติไทยคว้ารางวัล One Show Asia Showcase 2020 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, February 2, 2021

ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี สัญชาติไทยคว้ารางวัล One Show Asia Showcase 2020



ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี (Dream Riders) ผู้สร้างสรรค์ผลงาน ‘ TMB Donation Bib ’ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 จาก “The One Show” เวทีประกวดโฆษณาระดับท็อปของโลก ในสาขา Direct Marketing ซึ่งชนะผลงาน กว่าหลายพันชิ้นจากทั่วทั้งทวีปเอเชีย


นายสรรพาทิตย์ บูรณสมภพ หนึ่งในผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ของดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับคัดเลือก ให้เป็นหนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 เพราะสิ่งนี้คือการยืนยันว่าความคิดสร้างสรรค์ยังคง เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการช่วยดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ท่ามกลางความไม่แน่นอนและ สถานการณ์ ที่ยากลำบากของโลกในขณะนี้”


สำหรับผลงาน TMB Donation Bib ของดรีมไรเดอร์สที่เป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น หนึ่งใน One Show Asia Showcase 2020 ในเวที The One Show เป็นผลงานในหมวด Direct Marketing โดยเป็นไอเดียเกี่ยวกับกิจกรรมวิ่ง TMB Park Run ที่จัดอย่างต่อเนื่องทุกปีเพื่อระดมทุนให้มูลนิธิเด็ก โรคหัวใจ แต่ในปี 2019 ทางทีม TMB ต้องการให้การสื่อสารเกี่ยวกับการระดมทุนนั้นได้ขยายออกไป เป็นวงกว้าง ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ผู้ที่เข้าร่วมงานวิ่งเหมือนทุกปีที่ผ่านมา ทางทีมดรีมไรเดอร์สจึงสร้างสรรค์ ไอเดียด้วยการเปลี่ยนหมายเลข bib ของผู้เข้าร่วมงานวิ่งทุกคนให้เป็นเลขบัญชีบริจาคของมูลนิธิเพื่อให้ ทุกคนเป็นผู้ส่งต่อ ข้อความการช่วยเหลือน้อง ๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจ ผ่านการโพสต์ภาพในช่องทางโซเชียลมีเดีย ของตัวเอง ดังนั้น ทุกคนจะได้เห็นภาพของนักวิ่งทุกคนในงานใส่ bib ที่มีเลขบัญชีบริจาคอยู่ที่หน้าอกเสื้อ ชัดเจนซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาไม่ใช่เพียงการแชร์ข้อความเป็นวงกว้างทางโซเชียลมีเดีย แต่ยังหมายถึงการ คิดหาช่องทางเพื่อนำมาใช้บอกต่อสิ่งดี ๆ ในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์อีกด้วย

“การที่เราได้รับเลือกในครั้งนี้คือการพิสูจน์ให้เห็นว่าการทำงานในแบบดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟคอมพานีนั้น สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปและเป็นคำตอบของการทำงานด้านสื่อสาร การตลาดแบบโลกใหม่ในทุกวันนี้จริง ๆ นั่นก็เพราะเรามีความคล่องตัวทั้งในเรื่องของโครงสร้างและวิธีการ ทำงานที่มีความยืดหยุ่น ความรวดเร็วในการทำงานมีประสิทธิภาพของงานสร้างสรรค์สามารถ ทำงานได้ อย่างไร้รอยต่ออย่างแท้จริง ซึ่งจะนำมาซึ่งความคุ้มค่าของเม็ดเงินที่จะใช้ในการทำการตลาดอีกด้วย ผนวกกับการที่เรามีบุคลากรที่มีความไฮบริดอีกด้วย เราภูมิใจในพลังและความสามารถของทีมไฮบริด ของเราทุกคนที่มีทั้งความสามารถในงานของตัวเองและมีความสนใจที่หลากหลาย ซึ่งสิ่งเหล่านั้นล้วน แต่ช่วยนำมาซึ่งความสำเร็จให้กับแคมเปญและงานทุกงานที่เราทำ อีกทั้งยังสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ ประเทศ ในฐานะแหล่งรวมบุคลากรที่มีศักยภาพในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถสร้างสรรค์งาน ครีเอทีฟ ที่คุณภาพ ไม่แพ้ นานา ประเทศทั่วโลกอีกด้วย” นายสรรพาทิตย์กล่าวสรุป

No comments:

Post a Comment

Pages