4องค์กรร่วมมือกันจัดงาน และขอเชิญทุกท่านร่วมในงานส่งมอบโค-กระบือ ให้กับเกษตรกร ณ พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด ต.หมูสี อ. ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 9.30 -15.00 น. - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Sunday, February 7, 2021

4องค์กรร่วมมือกันจัดงาน และขอเชิญทุกท่านร่วมในงานส่งมอบโค-กระบือ ให้กับเกษตรกร ณ พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด ต.หมูสี อ. ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 9.30 -15.00 น.



บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด (เจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องหมายการค้าชื่อ SKYMEDผู้ผลิตถุงมือทางการแพทย์ ) และคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ร่วมกับ มูลนิธิศิษย์หลวงพ่อทวด (เขาใหญ่) และสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ จัดพิธีส่งมอบโค-กระบือ ให้กับเกษตรกร ณ พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด(เขาใหญ่) ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 9.30 -15.00 น.
โดยมีนาวาอากาศเอก(พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด เป็นประธานในพิธี
เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


บริเวณพุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด (เขาใหญ่)  มีหลวงพ่อทวดตั้งอยู่ภายใน เป็นองค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สีทองเหลืองอร่าม มีความสูง 111 เมตร ตั้งโดดเด่นอยู่ท่ามกลางภูเขาและธรรมชาติอันสวยงาม สร้างความเลื่อมใสศรัทธาแก่ผู้ที่พบเห็น และได้เข้าไปร่วมทำบุญ ชมความสวยงามกันไม่ขาดสาย บริเวณโดยรอบมีการจัดสวนตกแต่งไว้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมี สัปปายะแคดตัสฟาร์ม สวนแคดตัสสวยๆ มีให้ชมเลือกช็อปกัน รวมถึงมีจำหน่ายสินค้าชุมชนมากมาย


กิจกรรมภายในงานจะเป็นพิธีมอบโค-กระบือ จำนวน 25 ตัว ให้กับเกษตรกรที่ได้รับการคัดเลือกมา และจับสลากรางวัลมอบโค-กระบือ เพิ่มอีกจำนวน 5 ตัว ให้กับผู้โชคดีในงาน นอกจากนี้บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด จะได้มอบอุปกรณ์ถุงมือและหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ให้กับ รพ.ปากช่องนานาด้วย

กิจกรรมอื่นๆภายในงาน มีการจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆของผู้ประกอบการ จากสมาชิกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ , การแสดงของเด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฏคีรีวัน เขาใหญ่ , การแสดงของนักเรียนบ้านท่าช้าง อ.ปากช่อง , การแสดงของนักเรียนโรงเรียนปากช่องวิทยา อ.ปากช่อง และ โรงทาน

No comments:

Post a Comment

Pages