" Dining Experience in Khao Yai with Michelin Star Chef " ครั้งที่ 1 - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Friday, February 12, 2021

" Dining Experience in Khao Yai with Michelin Star Chef " ครั้งที่ 1



ก่อนฤดูร้อนที่จะมาถึง .... ไปผ่อนคลายม่วนซื่นที่เขาใหญ่ กับกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับคุณเท่านั้น
สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ครั้งแรกในหุบเขาแห่งความสุขกับฤดูกาลเก็บเกี่ยวองุ่นและPrivate Dinner ณ ไร่องุ่นไวน์กรานมอนเต้ เขาใหญ่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้การสนับสนุน สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ สถาบันอาหาร ร่วมกับชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารปากช่อง บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด ทีมสามประสานปากช่องบริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และภาคีเครือข่ายภาคประชาชน ผู้ประกอบการ เกษตรกรในอำเภอปากช่อง จัดกิจกรรม " Dining Experience in Khao Yai with Michelin Star Chef" ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ “เขาใหญ่ม่วนซื่น”

Private Dinner แสนพิเศษด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมคัดสรรมาอย่างดีจากเขาใหญ่ พร้อมการรังสรรค์โดยเชฟหนุ่ม " ธนินธร จันทรวรรณ " เจ้าของรางวัล Michelin Star 4ปีซ้อน และ นิกกี้ " วิสุตา โลหิตนาวี "ไวน์เมคเกอร์หญิงคนแรกของเมืองไทย ท่ามกลางบรรยากาศไร่องุ่นไวน์ ที่ GranMonte Vineyard and Winery

เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมที่มีต้องการความพิเศษเฉพาะกลุ่มและได้รับประสบการณ์แปลกใหม่รวมถึงเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงอาหาร(Gastronomic Tourism)และประสบการณ์ร่วมกับเชฟที่ได้รับรางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกในแหล่งท่องเที่ยวที่เขาใหญ่ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเพราะเดินทางสะดวก ระบบสาธารณูปโภคมาตรฐาน  อากาศดี อาหารอร่อย มีความหลากหลายทางด้านร้านอาหาร ร้านกาแฟ เบเกอรี่ และมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย 

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 

เวลา16.30 น.  ชมไร่องุ่น : ไร่องุ่นกราน -มอนเต้  

จุดเด่นของไวน์กราน-มอนเต้ คือเป็นไวน์ไทยแท้ 100% เป็นการปลูกเอง ทำไวน์เอง จากองุ่นในไร่เท่านั้น และที่สำคัญได้รับอนุญาตให้ใช้สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ ( GI ) " ไวน์เขาใหญ่ "

เวลา18.30 น.  รับประทานอาหาร รังสรรค์โดยเชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณเจ้าของรางวัล Michelin Star 4 ปีซ้อนควบคู่ไปกับการดื่มด่ำไวน์ที่เลือกสรรมาเคียงคู่กับอาหารแล้ว โดยไวน์เมคเกอร์หญิงคนแรกของเมืองไทย “นิกกี้” วิสุตา โลหิตนาวี 

หมายเหตุ: 

เดือนกุมภาพันธ์ของทุกปีไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ จัดกิจกรรมเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่น 

ในปีนี้มีกิจกรรมสองลักษณะด้วยกัน

1) HARVEST TOUR: ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2564 จะมีทัวร์เก็บเกี่ยวองุ่นพร้อมกับเซ็ทอาหาร ราคาสุดคุ้ม 995 บาท++ ต่อท่าน

ทัวร์ไร่องุ่นและไวน์เนอรี่ของไร่กราน-มอนเต้ แบบเก็บองุ่นจะพาลงไปเรียนรู้เกี่ยวกับการปลูกองุ่นไวน์ในไร่ และจะได้ประสบการณ์เก็บองุ่นในไร่ จากนั้นไปดูกรรมวิธีทำไวน์ในไวน์เนอรี่ ทั้งสนุกและได้รับความรู้เต็มๆ ในบรรยากาศเก็บเกี่ยวสุดประทับใจ และตามด้วยมื้ออาหารเมนูพิเศษในธีมเก็บเกี่ยวองุ่น  ให้บริการทุกวัน ใช้เวลาทัวร์ 1 ชม 15 นาที

2) PRIVATE HARVEST: ประสบการณ์เก็บเกี่ยวสุดพิเศษตลอดเดือน สำหรับกลุ่มเล็กเท่านั้น รับ 1 กลุ่มต่อ 1 วัน เก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ในไร่อย่างเป็นส่วนตัว พร้อมไวน์และของทานเล่นพรีเมี่ยม ตามด้วยมื้ออาหารเมนูพิเศษของฤดูเก็บเกี่ยว สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อแมทช์กับไวน์ชั้นเลิศของกราน-มอนเต้

Private สำหรับกลุ่ม 8-15 ท่าน ได้ 1 กลุ่มต่อ 1 วันเท่านั้น
กำหนดการ Private Harvest เริ่ม 16:30 น.ถึงดึก ทุกวันในเดือนกุมภาพันธ์ 2564
ดูรายละเอียด Private Harvest เพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/granmonte/posts/10157627447146156
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 092 806 7755 หรืออีเมล reservation@granmonte.com

สนับสนุนโดย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สถาบันอาหาร

ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารปากช่อง

บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด

ทีมสามประสานปากช่องบริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

จัดโดย สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่

#เขาใหญ่ม่วนซื่น

#khaoyaichefstable

#khaoyaidinnerbymichelinchef

FB:สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่


ข้อมูลเพิ่มเติม:คุณเอย 087 779 5040

No comments:

Post a Comment

Pages