ถึงเวลาของไอดอลหน้าใหม่ เจิดจรัสทางด้านดนตรีในระดับเอเชียและระดับโลก "Djooky Music Awards" มาถึงเมืองไทยแล้ว! - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Sunday, February 14, 2021

ถึงเวลาของไอดอลหน้าใหม่ เจิดจรัสทางด้านดนตรีในระดับเอเชียและระดับโลก "Djooky Music Awards" มาถึงเมืองไทยแล้ว!




● แพลตฟอร์มสุดคูลสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง เปิดให้ลงทะเบียนใหม่สำหรับช่วงเวลาบันเทิงนี้แล้ว สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมจากทั่วทุกมุมโลก จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้


เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถทางด้านดนตรีทั่วโลก และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีให้เจิดจรัสขึ้น Djooky แพลตฟอร์มสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง ได้เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการเข้าร่วม Djooky Music Awards (DMA) ในเดือนนี้ ซึ่งถือเป็นการประกวดเพลงออนไลน์ระดับโลกครั้งแรก และในโอกาสนี้ Djooky ให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชีย เพื่อขยายการลงทะเบียนในภูมิภาคนี้ให้เติบโตยิ่งขึ้น Djooky เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก และนำศิลปินให้เข้าถึงผู้ชมที่แตกต่างกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงเปิดพื้นที่ใหม่ในอุตสาหกรรมดนตรีให้กับผู้คนทั่วโลก

บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ระดับแพลตตินั่มชาวอเมริกัน ที่ทำงานร่วมกับศิลปินยอดเยี่ยมมากมาย อาทิ Madonna, Michael Jackson, Queen, Pearl Jam, Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez, Jonas Brothers และ Stevie และอีกมากมาย “จะเห็นได้ว่าอุตสาหกรรมดนตรียังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด -19 เราเข้าใจดีว่าศิลปินจากทั่วโลกได้ยกเลิกการเข้าร่วมงานเทศกาลคอนเสิร์ตและการแข่งขันดนตรีต่างๆมากมาย อย่างไรก็ตามวิกฤตนี้ยังเป็นโอกาสที่นำมาสู่การริเริ่มการเป็นผู้ประกอบการและดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างในอุตสาหกรรมดนตรี Djooky จึงเป็นโอกาสใหม่สำหรับพวกเขา ที่เปิดโอกาสให้ได้เผยแพร่ความสามารถทางด้านดนตรีได้อย่างกว้างขวาง” Brian Malouf ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ตัดสิน DMA กล่าว


แพลตฟอร์มนี้ได้รับการลงทะเบียนจากศิลปินมากมายทั่วโลก

Djooky เปิดให้นักแต่งเพลงนักดนตรีมือสมัครเล่นและมืออาชีพทุกประเภทดนตรีลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ศิลปินจากกว่า 6 ทวีป ได้เข้าร่วมลงทะเบียนแล้วเช่นกัน เพื่อให้ได้รับการยอมรับจาก DMA ศิลปินและ / หรือนักแต่งเพลงจะสามารถลงทะเบียนเพลงได้เพียงเพลงเดียว ก่อนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งเป็นวันที่การประกวดสามขั้นตอนจะเริ่มขึ้น โดยมีรอบโหวตระดับประเทศ ระดับทวีป และระดับโลก แตกต่างจากการแข่งขันดนตรีอื่น ๆ ผู้ใช้แพลตฟอร์มใด ๆ สามารถฟังเพลงของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อทั่วโลก และมีส่วนร่วมเพื่อโหวตให้คะแนนรายชื่อผู้ชนะรายสัปดาห์ ในขณะที่ผลการแข่งขันทั่วโลกจะถูกกำหนดดังนี้ 50% โดย ผู้ใช้ Djooky และอีก 50% จะถูกกำหนดโดยคณะกรรมการที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก


คณะกรรมการจะประกอบด้วยโปรดิวเซอร์ นักดนตรี และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียง ยินดีที่จะเปิดโอกาสให้ศิลปินที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมีโอกาสในการแสดงผลงานเพลงและสาขาวิชาชีพของพวกเขา นอกเหนือจากนั้นยังได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกด้วย ทั้งนี้คณะกรรมการประกอบไปด้วย เจ้าของรางวัล Ivor Novello 2 สมัย ชาวอังกฤษ Sacha Skarbek ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ เป็นที่รู้จักกันดีในการเขียนซิงเกิ้ลฮิตของ James Blunt "You're Beautiful" และ "Goodbye My Lover" รวมถึงเพลงฮิตของ Miley Cyrus "Wrecking Ball" นักดนตรีและนักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัล และ Patrice Rushen ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 4 สมัย ผู้แต่งและบันทึกเพลงฮิต "Forget Me Nots"และ Justin Gray ซึ่งได้ร่วมงานกับศิลปินหลายคน อาทิ Avril Lavigne, Mariah Carey, David Bisbal, Luis Fonsi และ Amy Winehouse เป็นต้น ทั้งนี้ตัวแทนกรรมการของ Djooky จากเอเชีย จะร่วมด้วย ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

รางวัล  : ศิลปินที่เป็นผู้ชนะการแข่งขัน จะได้เดินทางไปยัง Capitol Studios (LA, USA) และมีโอกาสในการบันทึกเพลงกับทีมโปรดักชั่นระดับโลก เข้าร่วมการฝึกสอนกับผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลกและรางวัลเงินสด*

กำหนดการแข่งขัน DMA ได้แก่ :

● ระดับชาติ National voting round: อาทิตย์ 21 กุมภาพันธ์ 2564

● ระดับภูมิภาค Continental voting round: พุธ 24 กุมภาพันธ์ 2564

● ระดับโลก Global voting round: เสาร์ 27 กุมภาพันธ์ 2564

หากต้องการลงทะเบียนเป็นศิลปินหรือนักแต่งเพลงและอัปโหลดเพลงให้ไปที่ เว็บไซต์ Djooky https://djookyawards.com/

*อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ - https://djookyawards.com/terms-of-use/
Djooky ดำเนินการด้วยทีมงานต่างประเทศในลอสแองเจลิส (สหรัฐอเมริกา) เบอร์ลิน (เยอรมนี) ลอนดอน (สหราชอาณาจักร) และเคียฟ (ยูเครน) บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันระดับแพลตตินัมที่เคยทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดัง เช่น Madonna และ Michael Jackson

No comments:

Post a Comment

Pages