ธนชาตDRIVE เปิดตัว “DRIVE Connect Platform” แพลตฟอร์มใหม่ผ่าน Facebook เสริมแกร่งกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว รุกตลาดออนไลน์ มัดใจผู้ซื้อ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, February 2, 2021

ธนชาตDRIVE เปิดตัว “DRIVE Connect Platform” แพลตฟอร์มใหม่ผ่าน Facebook เสริมแกร่งกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว รุกตลาดออนไลน์ มัดใจผู้ซื้อ



กรุงเทพฯ 2 ก.พ. 2564 - ธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบี | ธนชาต รุกช่วยลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว (ดีลเลอร์เต็นท์รถมือสอง) พัฒนาการตลาดผ่านทาง Facebook ภายใต้แพลตฟอร์ม “DRIVE Connect Platform” มิติใหม่ของการทำตลาดออนไลน์ ที่มัดใจลูกค้าเพียงคลิกเดียว ทำให้การโฆษณาขายรถง่ายขึ้นและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จริง ช่วยผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วเพิ่มยอดขาย หวังกระตุ้นการซื้อขายของเต็นท์รถ เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน


นายป้อมเพชร รสานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และรองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้ากลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วหันมาให้ความสำคัญกับการตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook มากขึ้น เพราะสามารถวัดประสิทธิภาพและผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ประกอบกับพฤติกรรมคนซื้อรถยนต์มือสองเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ต้องการเข้าถึงดีลเลอร์เต็นท์รถที่เหมาะสม เพื่อให้ได้รถที่ตอบโจทย์ที่สุด โดยเป้าหมายของธนชาตDRIVE มุ่งมั่นเป็นพลังขับเคลื่อนไปกับคู่ค้า เพราะเราเป็นมากกว่าสินเชื่อรถ...ให้ชีวิตคู่ค้าดีขึ้น (DRIVE your life to the next step of financial well-being) ธนชาตDRIVE จึงพัฒนา “DRIVE Connect Platform” เครื่องมือการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงร่วมกับ Facebook ประเทศไทย เพื่อนำเสนอมิติใหม่แห่งการทำตลาดออนไลน์ที่จะมัดใจลูกค้าได้ง่ายขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการใช้รูปแบบบัญชีโฆษณาหรือจัดการแคมเปญออนไลน์ผ่าน Facebook Ads ได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว

นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธุรกิจสินเชื่อ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “DRIVE Connect Platform” เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้คู่ค้ารถยนต์ใช้แล้ว สามารถใช้งานได้ง่าย เข้าถึงลูกค้าได้รวดเร็ว และรู้ใจลูกค้าที่สนใจรถยนต์มือสองอย่างตรงจุด โดยมีคุณสมบัติเด่น 5 ประการ ประกอบด้วย

1. Smart Automation ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ แบ่งเป็นเครื่องมือด้านการตลาด เครื่องมือบริหารจัดการหน้าร้านและคลังสินค้าออนไลน์ให้คู่ค้า ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยจัดกลุ่มรถแยกตาม แบรนด์รถ รุ่นรถ ปีรถ สีรถ ราคาที่ต้องการขาย รวมถึงจัดกลุ่มรถยนต์ กระบะ และ SUV อีกทั้งยังมีเครื่องมือเพื่อการโฆษณาที่ช่วยแสดงโฆษณาอัตโนมัติ ปล่อยโฆษณาในเวลาที่ใช่กับสินค้าที่ชอบสอดคล้องกับสิ่งที่ลูกค้าอยากเห็น

2. Data Analytics ความโดดเด่นด้านการวิเคราะห์ฐานข้อมูลลูกค้า ช่วยให้ผู้ขายเข้าใจลูกค้าของตัวเองมากขึ้น พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลล่วงหน้า ทำให้การลงโฆษณาได้แม่นยําและมีประสิทฺธิภาพมากขึ้น

3. Cost-Effectiveness แก้ปัญหาค่าใช้จ่ายได้อย่างตรงจุด โดยเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนด้วยระบบ AI ซึ่งเป็นการดูแลโฆษณาตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเฟ้นหาลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด ทำให้ผู้ค้าสามารถลดต้นทุนในการทําโฆษณาลงได้ถึง 30%

4. Lead Management System แพลตฟอร์มนี้ยังช่วยบริหารจัดการลูกค้าเป้าหมาย โดยจ่ายงานแบบ Real-time แจ้งเตือนเพื่อติดตามลูกค้า และวัดผลได้

5. Intelligence Dashboard ช่วยสรุปภาพรวมของแคมเปญโฆษณาสะท้อนทุกมิติ เพื่อให้ผู้ขายเห็นภาพรวม ทำให้ง่ายต่อการจัดการระบบต่าง ๆ และสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว


“DRIVE Connect Platform” จึงเป็นเครื่องมือที่เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองจริง ๆ ช่วยคาดการณ์ วิเคราะห์ และประเมินผลจากพฤติกรรมของผู้ซื้อได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วฉับไว ทำให้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วสามารถเสนอขายสินค้าได้ตรงกับที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด ช่วยสร้างประสบการณ์การซื้อให้ตรงใจลูกค้ามากขึ้น ขณะเดียวกันระบบยังช่วยบริหารจัดการด้านการตลาดได้เหมือนทีมการตลาดที่มีศักยภาพสูงทำงานอยู่ในองค์กร เชื่อว่า DRIVE Connect Platform จะผลักดันให้ตลาดรถยนต์มือสองเติบโตขึ้นอย่างมาก คาดจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการซื้อขาย สร้างยอดขายในตลาดได้มากกว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ยอดสินเชื่อของ ธนชาตDRIVE เพิ่มขึ้นกว่า 10%

นางสาวชวดี วงศ์พยัต หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Facebook ประเทศไทย “Facebook มีความยินดีที่ได้เห็นการผสมผสานนวัตกรรมด้านดิจิทัลกับการตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มองหาโซลูชันที่ง่ายต่อการใช้ สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พันธกิจของเราคือ การเร่งการเติบโตด้าน digital transformation ในประเทศไทยและนำเสนอประสบการณ์ออนไลน์และโซลูชันที่ไร้รอยต่อสำหรับภาคธุรกิจอันจะเอื้อประโยชน์ต่อเป้าหมายด้านเศรษฐกิจดิจิทัล นวัตกรรมDRIVE Connect Platform ของธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบีและธนชาต จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงและสร้างการเติบโตทางธุรกิจผ่านการตลาดออนไลน์ให้กับผู้จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วของธนชาตDRIVE นอกจากนั้น Facebook เองยังได้จัดการอบรมการใช้เครื่องมือทางการตลาดของ Facebook เพื่อช่วยเสริมทักษะด้านดิจิทัลให้กับดีลเลอร์เต็นท์รถของธนชาตDRIVE ด้วย”

ดีลเลอร์ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่สนใจร่วมโครงการของ DRIVE Connect
สามารถลงทะเบียนสมัครได้แล้ววันนี้ที่ http://bit.ly/driveconnectplatform
ส่วนลูกค้าดีลเลอร์ของธนชาตDRIVE สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่เช่าซื้อที่ดูแลผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว
#ธนชาตDRIVE #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMB #ThanachartBank #MakeREALChange

No comments:

Post a Comment

Pages