เซ็นทาราขยายฐานความเป็นอินเตอร์ ปักธงเปิดเพิ่ม 8 โรงแรมใหม่ในปี 2564 พร้อมเปิดตัวแบรนด์โรงแรมหรู เซ็นทารา รีเซิร์ฟ ครั้งแรกของโลก - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Friday, February 5, 2021

เซ็นทาราขยายฐานความเป็นอินเตอร์ ปักธงเปิดเพิ่ม 8 โรงแรมใหม่ในปี 2564 พร้อมเปิดตัวแบรนด์โรงแรมหรู เซ็นทารา รีเซิร์ฟ ครั้งแรกของโลก



โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มั่นใจพร้อมขยายฐานเพื่อก้าวสู่ความเป็นอินเตอร์ ประกาศความก้าวหน้าของโปรเจ็คสำคัญต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2564 ด้วยการเปิดโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มอีก 8 แห่ง พร้อมแบรนด์โรงแรมหรูน้องใหม่ที่จะเปิดให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งใน 100 ของกลุ่มแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกภายในระยะเวลา 5 ปี เซ็นทาราเดินหน้าขยายสาขาไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดโรงแรมใหม่เพิ่มอีก 8 แห่ง ใน 7 ประเทศทั่วโลกในปี 2564 นี้ ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวโรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟเป็นครั้งแรกของโลก และอีกสองโรงแรมในต่างประเทศภายใต้คอนเซปท์เซ็นทารา มิราจ


นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “เรายังคงเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งและศักยภาพของกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยภายในปี 2564 นี้ เรามีแผนสำคัญที่จะเปิดโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มอีก 8 แห่ง ใน 7 ประเทศทั่วโลก ซึ่งนั่นรวมถึงแบรนด์สำคัญน้องใหม่อย่างเซ็นทารา รีเซิร์ฟ ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทย เราพร้อมแล้วที่จะนำการบริการด้วยไมตรีจิตแบบไทยและมาตรฐานระดับสากลไปเปิดให้บริการในสถานที่ใหม่ๆ ที่หลากหลายขึ้นในปีต่อๆ ไปจากนี้”


เพราะเซ็นทาราต้องการบุกเบิกวิถีการเข้าพักโรงแรมและประสบการณ์การท่องเที่ยวอันมีเรื่องราวที่สร้างความทรงจำ ปีนี้จึงพร้อมเปิดตัวเซ็นทารา รีเซิร์ฟ แบรนด์โรงแรมที่จะมาพร้อมกับคอนเซปท์ทันสมัย มีแนวคิดเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ส่วนตัวอันน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพัก ภายใต้การออกแบบสไตล์ร่วมสมัยผสานเข้ากับความสง่างามคลาสสิคเหนือกาลเวลา โดยโรงแรมภายใต้แบรนด์นี้จะช่วยรังสรรค์เรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจ ให้ผู้มาเยือนได้เก็บเป็นความทรงจำอันล้ำค่ากลับไป


เซ็นทาราจึงเตรียมเปิดตัว เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ในเดือนเมษายนนี้ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย จะเป็นรีสอร์ท หรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์รีเซิร์ฟ โดยจะตั้งอยู่บนพื้นที่เดิมของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย รีสอร์ทแห่งใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงและบูรณะใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่แนวคิดในการออกแบบ โครงสร้าง และการตกแต่ง โดยบริษัทที่เข้ามาดูแลในเรื่องของการออกแบบผลิกโฉมครั้งสำคัญในครั้งนี้ คือ อาฟโรโค่ ซึ่งมีชื่อเสียงในงานออกแบบโครงการโรงแรมชั้นนำมาแล้วทั่วโลก อาทิ โรงแรมวัน โฮเต็ล เซ็นทรัลพาร์ค นิวยอร์ค และโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เป็นต้น เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย จะเปิดให้บริการด้วยห้องพักหรูที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดจำนวน 184 ห้อง รวมทั้งห้องพักประเภท พูล สวีท และพูล วิลล่าติดหาด อีกทั้งยังมี “รีเซิร์ฟ โฮสต์” บริการบัทเล่อร์ผู้ช่วยส่วนตัว โดยรีสอร์ทแห่งนี้ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ไม่ซ้ำใครเปิดให้บริการ อาทิ จิน บาร์ บีช คลับ และแบรนด์สปาระดับท็อปอย่าง เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สปา ที่จะให้บริการ ทรีทเม้นท์ที่พิถีพิถันเป็นพิเศษและเหนือกว่าสปาทั่วไป


ในปี 2564 นี้ เซ็นทาราขยายความสำเร็จของแบรนด์เซ็นทารา มิราจ ซึ่งเป็นแบรนด์ธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์สู่ประเทศอื่นๆ ทั่วโลก โดยเซ็นทารา มิราจ เป็นรีสอร์ทที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ากลุ่มลูกค้าครอบครัว และพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใหญ่และเด็กอย่างครบครัน อาทิ สวนน้ำ กิจกรรมสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ห้องอาหารเลิศรส สปา และอื่นๆ อีกมากมาย จากความสำเร็จอันท่วมท้นและกระแสตอบรับของ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา เซ็นทาราจึงได้ต่อยอดนำคอนเซปท์นี้ขยายไปเติบโตในเวียดนามและดูไบเป็นอันดับต่อไป

โดยรีสอร์ทแห่งแรกที่จะเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้คือ เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ที่ตั้งอยู่บนเกาะทางด้านตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเวียดนาม โดยรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบให้มีกลิ่นอายสไตล์สเปน ภายใต้ธีมการเดินเรือและการผจญภัยทางท้องทะเลที่เหมาะสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัว เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ มีห้องพักแบบสวีทและวิลล่าทั้งหมด 984 ห้อง ตกแต่งในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกิจกรรมสันทนาการอย่างหลากหลาย อาทิ พื้นที่ส่วนกลางสำหรับการพบปะสังสรรค์ ร้านอาหาร สปาเซ็นวารี และจุดชมวิวที่ความสูง 100 เมตร นอกจากนั้น ยังมีสระว่ายน้ำและเครื่องเล่นหลากหลาย อาทิ สระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ สไลเดอร์ สระว่ายน้ำจำลองการกระโดดผา เพื่อมอบความบันเทิงและสนุกสนานให้กับเด็กและลูกค้ากลุ่มครอบครัว


ถัดไปในไตรมาสที่สาม เซ็นทารามีแผนเปิดให้บริการ เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ซึ่งคาดว่าจะกลายมาเป็นรีสอร์ทริมทะเลยอดนิยมแห่งใหม่ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยรีสอร์ทสำหรับครอบครัวแห่งนี้จะตั้งอยู่บนเกาะเดียรา มีห้องพักให้บริการกว่า 607 ห้อง รวมถึงห้องประเภทเพนท์เฮาส์และห้องสวีท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสไลเดอร์ คิดส์คลับ 2 แห่ง สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และกีฬาทางน้ำพร้อมอุปกรณ์ให้บริการ โดยอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของรีสอร์ทแห่งนี้คือแคนดี้สปา ซึ่งเป็นสปาในธีมร้านขนมหวานที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ด้วยแรงบันดาลใจจากการผจญภัยของเด็กน้อย ชาร์ลี บัคเก็ต ตัวละครในหนังสือสำหรับเด็กอันโด่งดังเรื่องชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลตของ โรอัลด์ ดาห์ล ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวและมอบประสบการณ์การบริการอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพักของเซ็นทาราทุกคน

และเพื่อให้สามารถเติบโตได้ในวงกว้าง ปี 2564 นี้ เซ็นทารายังกำหนดเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มบนพื้นที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนถึงชายฝั่งทะเลจีนใต้ โดยโรงแรมหรูแห่งนี้จะมีห้องพักให้บริการ 449 ห้อง ตั้งอยู่ในเมืองอันดาเลีย และจะเป็นโรงแรมแห่งแรกของแบรนด์เซ็นทาราในประเทศตุรกี นอกจากนั้นยังมี โรงแรม เดอะ บี พรีเมียร์ เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน โรงแรมแห่งที่สองของเซ็นทาราในเมืองโดฮา เมืองหลวงของประเทศกาตาร์ ให้บริการห้องพักแบบร่วมสมัยและห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติฮามัดเพียง 20 นาที


เซ็นทารายังรุกขยายธุรกิจไปยังประเทศเพื่อนบ้านข้างเคียงอย่างประเทศพม่า โดยมีแผนจะเปิดให้บริการ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ติริ พะอัน ในช่วงไตรมาศที่สี่ของปี โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมขนาด 77 ห้องพัก มีห้องอาหาร 2 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และห้องประชุมสัมมนา นอกจากนั้นก็ยังมีรีสอร์ทอีกสองแห่งที่จะเปิดในประเทศลาว ที่แรกคือ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท วังเวียง ซึ่งเป็นรีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่เพียบพร้อมด้วยห้องพักขนาดใหญ่ ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำ และห้องจัดเลี้ยง ส่วนอีกแห่งคือ ทวีสุข ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทและสปา วังเวียง เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน รีสอร์ท ที่จะให้บริการทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหารริมน้ำ และสปา โดยรีสอร์ททั้งสองแห่งนี้จะเชื่อมต่อกันด้วยสะพานส่วนตัวที่ตั้งอยู่เหนือแม่น้ำในเมืองวังเวียง เมืองยอดนิยมทางด้านการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของแบรนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 83 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว เมียนมา จีน ญี่ปุ่น โอมาน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Reserve • Centara Grand Hotels & Resorts • Centara Hotels & Resorts • Centara Boutique Collection • Centra by Centara และ COSI ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทหรูบนเกาะที่เงียบสงบ และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว สำหรับครอบครัว ไปจนถึงโรงแรมไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว เซ็นทาราเปิดตัวแบรนด์ใหม่สุดหรู “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” เป็นที่แรกที่สมุย ในปี 2563 เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย นำเสนอคอนเซ็ปท์ในการรังสรรค์ประสบการณ์การเข้าพักที่จะทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอันหรูหราเหนือระดับ ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและความทรงจำอันสุดแสนพิเศษเฉพาะตัว

เซ็นทารามอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปา เพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้ทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ค Facebook อินสตาแกรม Instagram ทวิตเตอร์ Twitter ลิงค์อิน LinkedIn

No comments:

Post a Comment

Pages