ผู้ว่าโคราชพร้อมคณะ เยี่ยมกองถ่าย " พี่นาค3 " หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวโคราช - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Wednesday, February 10, 2021

ผู้ว่าโคราชพร้อมคณะ เยี่ยมกองถ่าย " พี่นาค3 " หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวโคราช



เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ก.พ.2564 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครราชสีมา ร่วมหารือกับนายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ ประธานสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งประเทศไทย ในการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดนครราชสีมา จากฉากต่างๆของภาพยนตร์เรื่อง "พี่นาค 3" ที่ถ่ายทำในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา


พร้อมด้วย นางภาวนา ประจิตต์ ผู้อำนวยการททท.สำนักงานนครราชสีมา  และนางสาวพันชนะ วัฒนเสถียรนายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ,ดร.สุปรานี งามประสิทธิ์ อุปนายกฝ่ายวิชาการ สมาคมฯ และนายต้อง บุตรศรีชา ผู้จัดการทั่วไปฟาร์มจิมทอมป์สัน ให้การต้อนรับคณะฯ ร่วมกับ นายเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ณ ฟาร์มจิมป์ทอมสัน อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา


ทำให้เห็นว่าช่วงเวลาที่กองถ่ายภาพยนตร์ กำลังถ่ายทำก่อให้เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจต่อชุมชนในทุกมิติ และในอนาคตเมื่อภาพยนตร์หรือละครหรือหนังโฆษณานั้นๆได้รับการออกฉายแล้วสามารถจัดการท่องเที่ยวตามรอยละคร, ภาพยนตร์ ฯลฯได้ เป็นการสร้างผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมให้เข้าถึงผู้ชมและนักเดินทางได้ง่ายและต่อเนื่อง

No comments:

Post a Comment

Pages