นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ สนับสนุนซีรีย์วาย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาส - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Saturday, February 6, 2021

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ สนับสนุนซีรีย์วาย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาส



บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อ SKYMED สนับสนุนการทำซีรีย์เรื่อง“BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม” และมอบเงินจำนวน 255,555 บาท ให้กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเด็กและผู้สูงอายุ เพื่อช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาส ภายในงานเปิดตัวซีรีย์เรื่อง“BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม” ณ ห้างสรรพสินค้า Show DC


นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด (เจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องหมายการค้าชื่อ SKYMED) และประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ กล่าวว่า ตนได้รู้จักกับทางผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างพอทราบเรื่องจะมีการทำซีรีย์เรื่อง“BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม” ขึ้น โดยเนื้อเรื่องเป็นเชิงบวกค่อนข้างมาก มีการพูดคุยในเรื่องของความรักของเด็กในวัยเรียน หรือ เรื่องของครอบครัว และการรักในสิ่งแวดล้อมต่างๆ ซึ่งตนมองว่าเป็นกิจกรรมที่ดีน่าสนับสนุนการจัดทำซีรีย์เรื่องนี้


ผู้การฯ คัมภีร์ได้กล่าวถึงซีรีย์เรื่อง“BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม”ว่า ตนค่อนข้างดีใจที่ทราบว่าเรื่องนี้ในประเทศไทยออกอากาศ 2 ช่องหลัก ได้แก่ ช่อง 9 และ ช่อง ONE นอกจากนี้ยังจะออกอากาศทางช่อง Line TV ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ในอีก 28 ประเทศ อาทิ LINE TV, WE TV, POP Channel, U-NEXT TV (Japan) ด้วย


นอกจากการสนับสนุนการทำซีรีย์เรื่อง“BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม”แล้ว ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ยังได้มอบเงินจำนวน 255,555 บาท ให้กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเด็กและผู้สูงอายุ โดยเฉพาะเด็กพิการทางสมอง เด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส



นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์กล่าวถึงการมอบเงินให้กับนักเรียน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า เราเพิ่งลงไปมอบทุนทำนุบำรุงศาสนสถานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษา เพื่อจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมที่สร้างความปรองดองสามัคคีให้เกิดขึ้นกับพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวของประเทศไทย และเพื่อบูรณปฏิสังขรณ์หรือทำนุบำรุงศาสนสถาน รวมถึงช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษา ที่มีการเรียนดี ขาดแคลนทุนทรัพย์ และนำหลักเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำเนินชีวิตด้วย ทั้งนี้ กิจกรรมดีๆ ที่สร้างความรักสมัครสมานสามัคคีตนพร้อมที่จะสนับสนุนทั้งสิ้น


ท้ายสุดนี้นาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ฝากถึงคนไทยเกี่ยวกับเรื่องของความปรองดองของคนในชาติว่า บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด มีจุดมุ่งหมายที่จะเข้าสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง สร้างความรักความสุข และความสามัคคีให้กับคนไทย อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ทุกคนมีความรักสามัคคีกัน มองแต่เรื่องดีๆ เรื่องอะไรไม่ดีก็ไม่ต้องพูดถึง ขอให้อภัยซึ่งกันและกัน และที่สำคัญอยากให้เด็กทุกคนมองเห็นประโยชน์ส่วนรวมมกกว่าประโยชน์ส่วนตน มีจิตสาธารณะ มีความรักชาติและรักในผู้เฒ่าผู้แก่รวมถึงน้องที่ด้อยโอกาสด้วย


****ซีรีย์ BROTHERS รักนะน้องชาย รักนายครับผม จะเริ่มออกอากาศในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง One 31 และในแบบ Unseen Exclusive ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง MCOT HD 30 รวมถึงแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ในอีก 28 ประเทศ อาทิ LINE TV, WE TV, POP Channel, U-NEXT TV (Japan) พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ facebook.com/BrothersGTE***

No comments:

Post a Comment

Pages