อรเอพริล เจ้าแม่ขนมเปี๊ยะ เปิดตัว “เปี๊ยะยิ้ม” ชวนลิ้มรส “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง” - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Friday, October 6, 2023

อรเอพริล เจ้าแม่ขนมเปี๊ยะ เปิดตัว “เปี๊ยะยิ้ม” ชวนลิ้มรส “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง”


“April’s Bakery” (เอพริล เบเกอรี่)
แบรนด์เปี๊ยะและเบเกอรี่เจ้าแรกในประเทศไทยที่ขายพายหมูแดงสูตรฮ่องกงสุดปัง เปิดตัวขนม “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง” ใหม่ภายใต้ชื่อ “เปี๊ยะยิ้ม” รังสรรค์ด้วยเนื้อไก่ชั้นดีผสานสูตรพิเศษ สู่เปี๊ยะแป้งนุ่ม ไส้แน่น อุดมด้วยโปรตีน พร้อมให้ลิ้มลองได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม


“ขนมเปี๊ยะ” นับเป็นของว่างที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย และเป็นขนมที่คนจีนนิยมใช้ในงานมงคล เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ความปรารถนาดีต่อกัน และความสมัครสมานสามัคคี April’s Bakery จึงมุ่มมั่นพัฒนาขนมเปี๊ยะคุณภาพออกมาให้นักชิมได้ลิ้มรสความอร่อยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง” ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “เปี๊ยะยิ้ม” ขนมเปี๊ยะรสชาติใหม่ที่จะทำให้หลงรักของว่างชิ้นโปรดนี้มากกว่าที่เคย ด้วยการรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ใช้เนื้อไก่เกรดพรีเมี่ยม ปรุงรสด้วยสูตรพิเศษ ทำให้แป้งบางแต่นุ่มละมุน ไส้ไก่หยองอันแน่น ชุ่มฉ่ำทุกคำ และอุดมด้วยโปรตีน ที่สำคัญเก็บได้นานถึง 6 เดือน เหมาะสำหรับทุกเพศ สามารถทานเป็นอาหารว่างรองท้องเวลาหิวได้เป็นอย่างดี หรือจะทานพร้อมกาแฟหรือจิบพร้อมชายามบ่าย ราคากล่องละ 120 บาท พิเศษสุดโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว ราคาเพียง 75 บาทต่อกล่อง


คุณกนกกัญจน์ มธุรพร หรือ คุณอรเอพริล
ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงหาฟู้ด อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานบริหารแบรนด์ April's Bakery กล่าวว่า “เพราะเราเป็นขนมเปี๊ยะเจ้าแรกในประเทศ ที่ผลิตไส้คาวออกมาสู่ผู้บริโภค และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ที่สำคัญขนมเปี๊ยะของเราแป้งบางไส้เยอะ คุ้มค่าต่อผู้บริโภคทุกคน “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง” จึงเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่มาจากความตั้งใจของเรา ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ความมุ่งมั่นของการดำเนินงานของสิงหาฟู้ด จากจุดขายของแบรนด์ที่เป็นเจ้าแรกในประเทศที่จำหน่ายพายสูตรฮ่องกง แต่ใช้กลยุทธ์การพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ลูกค้าแบบรสชาติคนไทย โดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ภายใต้การผลิตที่มีคุณภาพสูงสะอาด ปลอดภัย สินค้าทุกชิ้นมีขั้นตอนการคัดสรร (QC) ที่เข้มงวด และควบคุมสูตรการผลิตทุกสูตรให้ออกมาเป็นสินค้าที่ยอดเยี่ยม”

สำหรับแบรนด์ April's Bakery ภายใต้การบริหารงานของ สิงหาฟู้ด อินดัสทรีส์ ได้เดินทางมาสู่ปีที่ 13 แล้ว ปัจจุบันมีการพัฒนาสูตรไส้ต่าง ๆ จนมีถึง 26 ไส้ และมีสาขามากกว่า 40 สาขา โซน Take home ในห้างชั้นนำ ตลอดจนร้านกาแฟกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนั้น April's Bakery ยังได้ขยายธุรกิจและสินค้าเข้าสู่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7/11 ทั่วประเทศ มากกว่า 13,500 สาขา และมียอดสั่งซื้อมากกว่า 100,000 กล่องต่อวัน มากถึง 400,000 ชิ้นต่อวัน โดยสินค้าที่จัดจำหน่าย ได้แก่ เปี๊ยะโมจิลาวาเบลเยี่ยมช็อคโกแลต เปี๊ยะโมจิลาวาไข่เค็ม เปี๊ยะโมจิลาวาโอวัลติน เปี๊ยะหมูแดง เปี๊ยะจิ๋วไส้ถั่ว ฯลฯ ไม่เฉพาะเปี๊ยะหรือพาย แต่ยังมีสินค้าที่หลากหลาย อาทิ ผลิตเค้ก ขนมปัง และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น ยังผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ตนเอง และรับทำ OEM ให้กับลูกค้าหลาย ๆ เจ้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างโอกาสให้แบรนด์สามารถพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ นำเสนอคุณภาพของสินค้าทั่วเอเชียอีกด้วย ภายใต้วิสัยทัศน์ “เรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ให้ได้ตามมาตรฐานระดับสากล”

ลิ้มรส “ขนมเปี๊ยะไก่หยอง” ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “เปี๊ยะยิ้ม” ได้แล้ววันนี้ ทางช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, TikTok: @Piaymofficial และ LINE Shop

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สิงหาฟู้ด อินดัสทรีส์ และ April’s Bakery ได้ที่ http://aprilbakerythailand.com/index.php

No comments:

Post a Comment

Pages