ททท.สุราษฎร์เลี้ยงต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวร่วมงานประเพณี ชักพระ และแข่งเรือยาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีประจำปี 2566 ณ โรงแรมวังใต้ - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, October 31, 2023

ททท.สุราษฎร์เลี้ยงต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวร่วมงานประเพณี ชักพระ และแข่งเรือยาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีประจำปี 2566 ณ โรงแรมวังใต้


เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566  ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวซึ่งเดินทางมาร่วมงานประเพณี ชักพระ และแข่งเรือยาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีประจำปี 2566 ณ ห้องศรีวิชัย AB ชั้น 2 โรงแรมวังใต้ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี


ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์การส่งเสริมและการสนับสนุนการชักพระในครั้งนี้
 

และได้รับเกียรติจาก นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักคณะนักท่องเที่ยว สู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งคณะนักท่องเที่ยวมากจากบริษัทนำเที่ยว อาทิ บจก. ท่องไทยทั่วทิศ บจก. รุ่งจำลอง บจก.ปราโมทย์ทัวร์ และชมรมผู้สูงอายุ จังหวัดยะลา รวมจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งสิ้น 266 คน






ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานต่างๆ และบริหารโรงแรมวังใต้ เข้าร่วม  และได้มีกิจกรรมลัคกี้ดรอว์แจกของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว และมอบของรางวัลแก่นักท่องเที่ยวผู้โชคดีทั้งสิ้น 20 รางวัล บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

No comments:

Post a Comment

Pages