ประกาศผลแชมป์นักเต้น TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ปี 2023 ตัวแทนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล - All Miles

Breaking

Home Top Ad

Tuesday, January 10, 2023

ประกาศผลแชมป์นักเต้น TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ปี 2023 ตัวแทนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565ที่ผ่านมา ในพิธีประกาศผลการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ณ ลาน OZONE SQUARE ชั้น G ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร


รศ.ดร.ทวิดา กมลเวชช
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่ากรุงเทพมหานครยินดีต้อนรับสมาชิก TO BE NUMBER ONE ผู้มีความสามารถและมีใจรักการเต้น และมุ่งมั่นสู่ความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติดสู่การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAI AND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคสุดท้ายของการแข่งขันในปีนี้ เพื่อคัดเลือกทีมที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละรุ่น เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ และมีโอกาสเข้ารับพระราชทานถ้วยรางวัลจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร


กิจกรรมครั้งนี้เป็นการเปิดเวทีให้สมาชิกเยาวชนของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้มารวมตัวแสดงพลัง ร่วมทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ในสิ่งที่ชื่นชอบเหมือนๆกัน เป็นกิจกรรมที่สร้างให้เกิดความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ ขอแสดงความยินดีกับทีมที่สมหวังด้วย สำหรับทีมที่ผิดหวังก็เป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขัน ขอให้พยายามฝึกฝนพัฒนาต่อไป เหนือสิ่งอื่นใดที่ทุกคนจะได้รับเหมือนๆกันนั่นคือ ความทรงจำและมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนใหม่ ประสบการณ์ที่พิเศษจากโอกาสที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้


นายแพทย์ธิติ แสวงธรรม
รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวว่ากรมสุขภาพจิตในฐานะเลขานุการโครงการ TO BE NUMBER ONE ได้ดำเนินงานสนองพระดำริของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ ที่ทรงมีพระดำริให้พัฒนาเยาวชนโดยผ่านกิจกรรม เพราะทรงเห็นว่ากิจกรรมจะช่วยให้เยาวชนมีสังคมที่ดี ได้รับประสบการณ์ที่ดี มีโอกาสได้แสดงศักยภาพและเห็นคุณค่าในตนเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นภูมิคุ้มกันจิตใจในการดำเนินชีวิตในระยะยาว


TO BE NUMBER ONE DANCERCISE เป็นกิจกรรมที่โครงการ TO BE NUMBER ONE จัดต่อเนื่องมาปีนี้เป็นปีที่ 20 เปรียบเทียบกับอายุของคนเราถือเป็นวัยที่กำลังเจริญเติบโต งดงาม สะท้อนถึงคุณค่าและคุณภาพของกิจกรรมที่ตอบโจทย์การเรียนรู้ของเยาวชน เพราะการเรียนรู้ไม่ได้หมายถึงแค่เรียนหนังสือเท่านั้น แต่การเรียนรู้ในรูปแบบของ“แอคทีพเทนเม้นท์”(activetainment)ในแบบ TO BE NUMBER ONE DANCERCISE นี้ เป็นการเรียนรู้ที่นอกจากช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สดชื่นแล้ว ยังทำให้มีความภาคภูมิใจ มีความมั่นใจ สามารถใช้เวลาในการเรียนหนังสือและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้อย่างมีคุณภาพมีคุณค่า เป็นการเติมเต็มให้เยาวชนสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพได้ ซึ่งนี้คือหัวใจหลักของความสำเร็จที่โครงการ TO BE NUMBER ONE คาดหวัง

ขอชื่นชมน้องๆจากทุกทีม แม้ปีนี้หลายคนอาจไม่ได้ไปต่อในเวทีระดับประเทศ แต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองว่าทุกคนสามารถไปต่อได้ตราบใดที่เรายังมี ความฝันและยังคงมุ่งมั่นที่จะไปสู่เป้าหมาย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนและขอบคุณทุกท่าน ทุกหน่วยงานที่มีส่วนช่วยให้เวทีในวันนี้เกิดขึ้นโดยสมบูรณ์


การแข่งขันในครั้งนี้มีทีมที่เข้าร่วมทั้งหมดจำนวน 43 ทีมและทุกทีมมีความสามารถโดดเด่นทำให้คณะกรรมการต้องทำงานหนัก ผลการแข่งขันมีทีมที่ได้รับรางวัลต่างๆในแต่ละรุ่นได้แก่ รุ่น Junior รางวัลที่1 ทีมUPPERHAND JUNIOR ทีมอิสระ จากสถาบัน UPPERHAND STUDIO,รางวัลที่ 2 ทีม PP Plus Junior ทีมอิสระ จากโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงเชิงบวก,รางวัลที่ 3 ทีม Kidz Universe ทีมอิสระ,รางวัลชมเชย ทีม Tickled Pink จากโรงเรียนวัดราษฎร์รังสรรค์ ตัวแทน สสจ.สมุทรสาคร และทีม P.R. POWERDANCE จากโรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) ตัวแทนสำนักงานเขตคลองสามวา รุ่น Pre-Teenage รางวัลที่ 1 ทีม Double S Junior ทีมอิสระ จากศูนย์เยาวชนคลองกุ่ม สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว,รางวัลที่ 2 ทีม DEK-UPPER ทีมอิสระ จากสถาบันUPPERHAND STUDIO ,รางวัลที่ 3 ทีม ASURA (อสุระ) ทีมอิสระ จากโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงเชิงบวก,รางวัลชมเชย ทีม Why So Serious ทีมอิสระ จากสถาบัน PP Dance Studio และทีมช่อชัยพฤกษ์ ทีมอิสระ จากศูนย์เยาวชนวัดชัยพฤกษมาลา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รุ่น Teenage รางวัลที่ 1 ทีม HARMONIZE ทีมอิสระ จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต,รางวัลที่ 2 ทีม YASS (ยาส) ทีมอิสระ,รางวัลที่ 3 ทีม Restart With Crew ทีมอิสระ และทีม MAX SQUAD ทีมอิสระ จากสถาบัน DP DANCE STUDIO,รางวัลชมเชย ทีม Victoria ทีมอิสระ และ ทีม L.U.C.Y. ทีมอิสระ จากศูนย์เยาวชนบางกะปิ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว

หมายเหตุ - รุ่น JUNIOR : เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ รางวัลที่ 1-2/ รุ่น PRE-TEENAGE : เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ รางวัลที่ 1-2 /รุ่น TEENAGE : เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ รางวัลที่ 1-3 (จำนวน 4 ทีม)

No comments:

Post a Comment

Pages